Vợ "hướng dẫn" chồng trong đêm động phòng và nhận lại cái kết đắng

Thấy chồng mình không biết phải làm gì trong đêm đầu tiên, cô không ngại chỉ dẫn tận tình cho anh ta. Tuy nhiên, cô không ngờ anh ta lại đáp lại mình thế này.

Theo báo Sada, một chú rể người Kuwait đã ly dị vợ mới cưới sau khi cô này chủ động hướng dẫn anh ta cách thức "hành sự" trong đêm động phòng.

Người phụ nữ nhận thấy chồng mình bối rối khi hai người ở trên giường và không biết phải làm gì trong đêm đầu tiên của họ.

Bản tin trên cho biết người phụ nữ đã trấn an chồng và không ngại chỉ dẫn tận tình cho anh ta. Tuy nhiên, ngay trong ngày hôm sau, người chồng đã tuyên bố ly dị vợ với lý do cô này quá "táo bạo".

Vợ hướng dẫn chồng trong đêm động phòng và nhận lại cái kết đắng-1

Những kiểu đàn ông khó làm chồng tốt

Người đàn ông cho mình là trên hết

Trong tình yêu và hôn nhân, đôi khi, bạn phải đặt mình ở vị trí thứ hai. Nếu bạn cưới một chàng trai luôn coi mình là nhất, có lẽ bạn sẽ ít khi có cảm giác được yêu thương, chiều chuộng trong mối quan hệ với anh ta.

Anh chàng không bao giờ nhận lỗi khi làm bạn tổn thương

Có lẽ, đơn giản, bởi vì anh ta chẳng bao giờ quan tâm đến cảm xúc của bạn, hoặc thậm chí không cảm thấy mình mắc lỗi khi làm điều gì đó khiến bạn đau lòng. Lúc yêu đã như vậy, thì bạn đừng hy vọng khi cưới về rồi, chàng sẽ thay đổi. Mặc dù ai cũng có lúc biện hộ cho mình, nhưng biết nhận lỗi khi sai và biết đặt mình vào địa vị của người khác là yếu tố quyết định giúp hôn nhân hạnh phúc.

Kẻ không chung thủy

Tất nhiên, không phải "đã phản bội một lần thì sẽ luôn là kẻ phản bội", nhưng thật khó để tin là bạn sẽ hạnh phúc nếu cưới một người từng mắc lỗi này nhiều nhất, nhất là từng lừa dối chính bạn. Phải thừa nhận rằng: Trong sâu thẳm, bạn không bao giờ có thể tin tưởng anh ta. Vậy hôn nhân của bạn có êm ấm?

Anh chàng lười biếng

Có lẽ, không người phụ nữ nào muốn trở thành trụ cột duy nhất trong gia đình, phải gánh vác hết mọi việc nặng nhẹ. Bạn sẽ trở thành người vợ thế nào khi vừa nai lưng kiếm tiền trang trải chi tiêu, vừa phải lau dọn nhà cửa, chăm sóc con cái, nấu nướng... Sự thất vọng, chán ngán sẽ nhanh chóng len lỏi trong đầu bạn khi ông chồng chẳng làm việc gì khác là nằm dài trên ghế xem TV.

Không thể giải quyết các tình huống khó khăn

Thực tế, hôn nhân và tình yêu không chỉ có những điều ngọt ngào và lãng mạn, mà còn phải đối mặt với không ít khó khăn. Một người đàn ông luôn co người lại, trốn tránh khi gặp việc khó sẽ không thể là người chồng tốt, bởi anh ta sẽ bỏ mặc những lúc bạn cần anh ta nhất. Bạn có sẵn sàng đương đầu với điều đó không?

 

Theo suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-huong-dan-chong-trong-dem-dong-phong-va-nhan-lai-cai-ket-dang-172221115172038585.htm

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.