Vợ khó sinh, chồng lén lút làm điều này ngay sau khi con trai ra đời khiến cô sốc nghẹn, vị bác sĩ cũng bày tỏ sự cảm thông

Những lời bác sĩ nói khi thăm khám khiến Dung vô cùng choáng váng.

Cuộc sống hôn nhân có muôn hình vạn trạng và một trong những lý do khiến hai vợ chồng “đường ai nấy đi” là vì không có sự tin tưởng. Tuy nhiên không phải người đàn ông nào cũng có cách cư xử như dưới đây ngay khi vợ vừa mới thoát khỏi cửa tử .

Lựa chọn kết hôn
Ngay từ lần đầu gặp mặt Vương, Dung đã rất có thiện cảm bởi công việc và gia cảnh của anh khá tốt, hai người xem như là môn đăng hộ đối. Chính vì những điều này mà tình cảm của Dung và Vương thuận theo tự nhiên và tiến triển khá tốt.

Tuy nhiên khi chuẩn bị kết hôn thì người yêu cũ của Dung lại muốn quay lại với cô. Trước đây hai người chia tay do anh ta thay lòng nhưng bây giờ quay lại mong Dung tha thứ, còn nói thời gian qua không thể quên được cô. 

Vợ khó sinh, chồng lén lút làm điều này ngay sau khi con trai ra đời khiến cô sốc nghẹn, vị bác sĩ cũng bày tỏ sự cảm thông-1Ảnh minh họa

Lúc này Dung đã có chút xao động vì tình cũ nên vẫn thường xuyên gặp mặt anh ta. Nhưng bí mật này của Dung đã sớm bị Vương phát hiện. Khi biết bạn gái mình vẫn còn vương vấn người cũ thì anh rất khó chịu và muốn Dung phải đưa ra lựa chọn. Dung biết Vương là đối tượng kết hôn phù hợp nhất nhưng chỉ vì khoảng thời gian ngọt ngào trước đó với người yêu cũ nên cô đã có phút lầm lỡ. Cuối cùng Dung quyết định dứt khoát chia tay anh ta và tiến tới hôn nhân với Vương.

Dung tâm sự: “Sau khi kết hôn nửa năm thì tôi có thai. Lúc này mọi người đều rất vui mừng và luôn chăm sóc tận tình cho tôi. Mẹ chồng hàng ngày đều nấu nhiều món ăn bổ dưỡng cho con dâu. Nhìn mẹ chồng, chồng thương yêu mình cùng đứa con trong bụng, tôi đã rất cảm động và thấy mình đã không sai lầm khi lấy anh ấy, lại vô cùng may mắn khi có một người mẹ chồng tốt”.

Đau đớn khi biết được hành động của chồng
Thời gian dần trôi rồi cũng đến ngày Dung sinh nở. Vì cô khó sinh nên đã đau cả một ngày một đêm mà vẫn chưa sinh được. Lúc này bác sĩ cho Vương ký giấy cam kết, anh đã nói rằng dù xảy ra chuyện gì cũng nhất định phải ưu tiên cứu Dung trước. Vì những lời này của chồng, vì đứa con trong bụng mà Dung đã cố gắng hết sức, cuối cùng cũng hạ sinh an toàn một bé trai.

Tuy nhiên khi Dung ra khỏi phòng sinh, y tá gọi tên người nhà nhưng không thấy chồng và mẹ chồng cô đâu. Sau khi Dung về phòng nghỉ nửa tiếng mới thấy Vương đến. Cô hỏi chồng mình đã đi đâu thì anh ấy ấp úng nói ra ngoài có chút chuyện riêng.

Sau đó bác sĩ tới thăm khám thông báo cho Dung rằng con trai cô và Vương đã làm xét nghiệm ADN, kết quả là hai cha con nên hãy cứ yên tâm. Sau đó vị bác sĩ ấy còn nhìn cô đầy thương cảm.

Dung sững sờ nhìn sang Vương đang ngồi bên cạnh, vẻ mặt ngượng ngùng bối rối. Cô hỏi anh ấy làm vậy là có ý gì. Không ngờ Vương nói rằng Dung phải là người hiểu rõ chuyện này nhất. Không phải trước đây cô đã lén lút gặp người yêu cũ sau lưng anh hay sao? Mặc dù sau này Dung quyết định lấy Vương nhưng anh ấy vẫn luôn lo lắng có một ngày vợ sẽ lại phản bội mình.

Vợ khó sinh, chồng lén lút làm điều này ngay sau khi con trai ra đời khiến cô sốc nghẹn, vị bác sĩ cũng bày tỏ sự cảm thông-2Ảnh minh họa

Dung tâm sự: “Nghe đến đây, tôi lại càng choáng váng đầu óc. Hóa ra chồng tôi chưa bao giờ tin đứa trẻ là con của mình nên anh ấy đã làm xét nghiệm ADN ngay khi con được sinh ra. Chỉ khi có kết quả hai người là cha con thì anh ấy mới yên tâm và tin tưởng tôi. Khi đó tôi chỉ biết nằm trên giường khóc nức nở. Tôi nói với anh ấy rằng nếu không tin nhau thì hãy ly hôn. Mặc dù trước khi kết hôn tôi đã có lầm lỡ nhưng sau đó thì tôi luôn một lòng yêu thương chồng. Anh ấy làm như vậy khác nào sỉ nhục tôi, làm sao tôi có thể cùng anh ta sống tiếp những ngày tháng còn lại?”.

Vương vẫn liên tục nhấn mạnh rằng chỉ vì yêu vợ, sợ mất vợ nên mới muốn làm xét nghiệm ADN để chứng minh sự thật, để bản thân cũng đỡ lăn tăn sống trong ngờ vực. Bây giờ biết được đứa trẻ là con mình, anh ấy sẽ càng đối xử tốt với Dung và yêu cô hơn. Vương kiên quyết không ly hôn, còn nói sau này sẽ bù đắp cho sai lầm của mình.

Dung thì cho rằng cô không thể tin chồng thêm một lần nào nữa, chỉ muốn về nhà ngoại một thời gian để bình tâm suy nghĩ lại chuyện này. Dù chưa làm thủ tục ly hôn nhưng trong lòng Dung như có một vết cứa sâu, làm sao có thể quên đi nỗi đau này?

Hạnh động của Vương thật đáng trách, nhất là khi vợ anh vừa trải qua những đớn đau và nguy hiểm khi sinh con. Có lẽ cả hai cần một thời gian để nhìn lại tình cảm và sự tin tưởng của mình cho đối phương.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-kho-sinh-chong-len-lut-lam-dieu-nay-ngay-sau-khi-con-trai-ra-doi-khien-co-soc-nghen-vi-bac-si-cung-bay-to-su-cam-thong-162210910002412593.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.