Vô kinh trong 3 tháng, cứ ngỡ có tin vui, ai ngờ liếc nhìn điện thoại chồng, cô mới biết mình “trúng kế”

Ban đầu người vợ nghĩ là có tin vui nhưng cơ thể lại không có dấu hiệu rõ ràng nào. Cô nghi ngờ và mọi thứ minh bạch sau khi vô tình lướt nhìn điện thoại chồng.

Chia sẻ của một người vợ trên mạng xã hội gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo của dân mạng và cốt truyện xoắn não, cay đắng có đủ, âm mưu có thừa, không kém gì phim tình cảm Hàn Quốc:

“Tên tôi là Miên, năm nay 29 tuổi. Chồng tôi là chủ một công ty. Tôi từng là thư ký của chồng, nhưng sau một thời gian thân thiết, chúng tôi dần nảy sinh tình cảm. Sau khi chồng ly hôn với vợ cũ, con trai cũng nhường cho vợ cũ nuôi. Tôi rất hạnh phúc khi có thể tận hưởng thế giới của hai người với chồng mà không cần phải chăm sóc con riêng của anh. Tất cả đồng nghiệp đều nói xấu sau lưng tôi, cho rằng tôi là tiểu tam cướp chồng của người ta nhưng tôi không quan tâm. Thực tế thì anh ấy mới là người theo đuổi tôi trước, tôi chỉ đơn giản là ngã vào lưới tính do người đàn ông đào hoa và giàu có này giăng ra. Thật lòng mà nói, tôi yêu con người anh chứ không phải khối tài sản kếch xù hay cái danh phu nhân chủ tịch.

Vô kinh trong 3 tháng, cứ ngỡ có tin vui, ai ngờ liếc nhìn điện thoại chồng, cô mới biết mình trúng kế”-1(Ảnh minh họa)

Sau kết hôn, chúng tôi sống với nhau và sống rất hạnh phúc. Ở bên nhau một thời gian, tôi thấy vợ chồng tôi cũng nên có đứa con thuộc về cả hai nên đề nghị anh chuyện sinh con, nhưng anh luôn bảo tôi hãy đợi. Tôi cũng muốn nghe theo lời chồng nhưng năm nay tôi đã 29 tuổi, lúc nào cũng khao khát có một gia đình 3 người.

Thật kỳ lạ, kể từ sau khi nói với chồng chuyện muốn có con, tôi đã không có kinh nguyệt trong 3 tháng. Tưởng mình có thai nên tôi nói với chồng. Nhưng chồng tôi phủ định ngay, bảo không phải đâu, chắc dạo này tôi mệt quá nên ảnh hưởng đến nội tiết tố, làm rối loạn kinh nguyệt. Anh nói xong thì đi rót một cốc nước, đưa cho tôi uống trước khi đi ngủ. 

Chồng tôi dạo này cũng lạ lắm, anh thường pha cà phê cho tôi mỗi buổi tối và kiên nhẫn chăm sóc tới lúc tôi yên giấc mới thôi, cứ như sợ tôi bị mệt quá. Cuối cùng, tôi không thể chịu đựng được nữa nên đã bí mật giấu anh đến bệnh viện khám. Bác sĩ nói nội tiết trong cơ thể tôi có vấn đề thật nhưng tôi vốn là người có chế độ ăn uống rất lành mạnh, có thể do tôi quá lo lắng việc có con nên sinh ra căng thẳng.

Sau đó, một lần khi ở nhà buồn chán, tôi lướt qua điện thoại di động của chồng. Tôi thường xem điện thoại của anh một cách bí mật hoặc vô tình thôi, thường thứ mọi thứ trong điện thoại của anh vẫn bình thường, nhưng lần này tôi bắt đầu nghi ngờ chồng.

Kết quả là tôi phát hiện ra mình chỉ là kẻ đứng giữa, chồng và vợ cũ vẫn liên lạc. Nhật ký trò chuyện chỉ ra rằng anh muốn lợi dụng sự tin tưởng của tôi vào anh để dụ tôi làm “gián điệp”, ăn cắp bí mật thương mại từ các công ty khác. Quả thực tôi vừa có nhan sắc lại có kỹ năng làm việc rất tốt. Kế hoạch đã được thiết kế sẵn. Anh nói loại gái tham tiền, muốn làm vợ nhà giàu mà sẵn sàng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác như tôi thì xứng đáng phải gánh kiếp nạn này. Tất cả là do tôi tự chui đầu vào rọ! Anh cũng nói với vợ cũ chuyện tôi muốn có con với anh. Gần đây, anh thường pha cho tôi một tách cà phê với thuốc tránh thai mỗi tối nên tôi không những không thể đậu thai mà còn khiến nội tiết tố có vấn đề.

Vô kinh trong 3 tháng, cứ ngỡ có tin vui, ai ngờ liếc nhìn điện thoại chồng, cô mới biết mình trúng kế”-2(Ảnh minh họa)

Anh nói với vợ cũ đừng lo lắng và bảo cô ấy hãy chăm sóc con trai của họ thật tốt. Tôi vừa sợ vừa run, chồng tôi thật quá xảo quyệt. Cứ cho là anh không thật lòng yêu tôi nhưng tại sao anh lại độc ác như vậy với tôi? Tôi không muốn ly dị chồng một cách dễ dàng để anh ta thuận lợi quay lại với vợ con cũ sau khi đã làm tổn thương tôi như vậy, nhưng nếu ở lại tôi biết mình sẽ bị lợi dụng, tôi nên làm gì?”

Nhiều dân mạng lên án gay gắt hành động ích kỷ của người chồng trong câu chuyện này. Người này không những lợi dụng cô gái về mặt tình cảm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn có thể khiến cô vướng vòng lao lý nếu việc làm gián điệp kinh tế bị phát hiện. Với người đàn ông có tâm địa độc ác và đặc biệt nhẫn tâm thế này, “tẩu vi thượng sách”, cô gái nên giải thoát khỏi anh ta càng sớm càng tốt. Cũng đừng nghĩ cách trả thù hay làm điều gì dại dột, chỉ nên coi đây là một bài học để không bao giờ phạm lại sai lầm cũ. Với nhan sắc và năng lực của cô, chắc chắn việc lựa chọn được một người đàn ông tử tế để chọn mặt gửi vàng không hề khó. Hãy tỉnh táo, lý trí và thực tế hơn!

Còn với người chồng đầy mưu mô kia, chắc chắn anh ta sẽ phải nhận quả đắng, không sớm thì muộn. Cuộc sống có nhân có quả, gieo nhân nào sẽ gặt quả ấy.

Theo Châu Anh - Vietnamnet


lừa tình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.