Vờ lấy ảnh tóc ngắn ra trêu bạn trai là người chuyển giới, cô gái nhận cái kết không thể đắng hơn

Trong chuyện tình cảm, có đôi lúc các cô gái xinh đẹp để vuột mất những “chú cá lớn” chỉ vì những trò đùa hết sức vụng dại.

Thấy bức ảnh tóc ngắn để ngay đầu giường của cô gái quá khác so với hiện tại, chàng trai không thể nhận ra liền gặng hỏi đó là ai. Thay vì thú nhận, cô bạn lại vui tính trêu đó là ảnh trước khi mình chuyển giới.

Trong chuyện tình cảm, có đôi lúc các cô gái xinh đẹp để vuột mất những “chú cá lớn” chỉ vì những trò đùa hết sức vụng dại. Điển hình là trường hợp mới đây của cô bạn N.H.Đ đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cụ thể, cô nàng có bức ảnh tóc ngắn cách đây 3 năm trông đẹp trai, cool ngầu hết sức. Giờ thì nàng đã để tóc dài, thay đổi cách ăn mặc trông cực kỳ nữ tính, xinh đẹp.

Thay vì bỏ xó bức ảnh hồi nào, cô bạn lại rất thích nó và luôn để đầu giường để nhớ về những ngày tháng sống vô tư với phong cách tomboy.

Vờ lấy ảnh tóc ngắn ra trêu bạn trai là người chuyển giới, cô gái nhận cái kết không thể đắng hơn - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như một ngày đẹp trời, anh chàng tán tỉnh cô (đáng nói hơn là cô bạn cũng có cảm tình) nhìn thấy nó.

Không nhận ra sự thay đổi của người mình đang theo đuổi, anh chàng liên tục phán đoán ảnh tóc ngắn là em trai hoặc bạn trai cũ của cô nàng. Lúc này, những cái lắc đầu liên tiếp của nàng khiến chàng bắt đầu cảm thấy hoang mang.

Thế rồi chuyện bị hài đã xảy ra. “Tự nhiên mình nhớ ra quả chuyện cười cũng gần gần như vậy nên mình trêu đó là ảnh em trước khi chuyển giới. Và nó ngồi 5 phút sau bảo có việc cần về trước.

Từ đó đến giờ đã 2 ngày rôi không nhắn tin gì cho mình và mình nhắn tin thì nó không trả lời. Mọi người bảo mình nên làm gì bây giờ. Bối rối quá”.

Vờ lấy ảnh tóc ngắn ra trêu bạn trai là người chuyển giới, cô gái nhận cái kết không thể đắng hơn - Ảnh 2.

Bức ảnh của nàng trước và sau 3 năm khi đã thay đổi phong cách.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh của cô bạn đã được nhiều người quan tâm. Có người thương cảm cho sự dại dột của cô và thầm trách giá như cô đừng dễ dàng mang chuyện giới tính ra làm trò đùa như vậy thì có lẽ, mội chuyện đã khác.

Nói chung đối với người mình đã có tình cảm thì nên cẩn trọng từng lời nói bạn à, với lại chuyện giới tính cũng không nên đùa cợt như vậy, người ta sẽ cảm thấy bạn là người thiếu nghiêm túc“, bạn H.N nói.

Thương bạn nhưng dù sao chuyện giới tính cũng cần nghiêm túc và không nên đùa cợt như vậy”, bạn L.N bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người lại trách chàng trai quá nhẹ dạ, cả tin theo lời nói trêu đùa của cô gái.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng khuyên cô gái không nên luyến tiếc chàng trai này vì có vẻ như, anh chàng không có ý định nghiêm túc.

Có 2 giả thuyết là nếu bạn nói đùa mà anh ta tin là thật thì anh này hơi cả tin. Trường hợp 2, anh ta tin bạn nói thật mà vẫn định bỏ bạn thì bạn không nên tiếc vì bạn đã rất chân thành nhưng anh này không có sự cảm thông và quá dễ dàng buông bỏ bạn“, bạn Văn Thanh nói.

Hiện tại, câu chuyện trên vẫn đang gây tranh cãi và được chia sẻ rầm rộ.

Theo Saostar


người chuyển giới

chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.