Vợ "máy bay" đưa chồng đội trưởng vượt ông lớn đoạt "ngai vàng": Cưới 3 tuần đã làm điều không tin nổi

Không xinh đẹp, không xài hàng hiệu, không nổi danh trên mạng xã hội song người vợ của Luka Modric đã có cách "chỉ đường dẫn lối" để chồng lên đỉnh vinh quang.

“Của chồng, công vợ”, điều này chẳng mấy khi sai. Đằng sau sự thành công của một người đàn ông là hiện diện của người phụ nữ lo toan, sành sỏi và đôi lúc, họ còn dẫn đường chỉ lối để chồng đến bờ vinh quang.

Cuộc gặp gỡ định mệnh của cầu thủ 19 tuổi và cô gái hơn 3 tuổi

Luka Modric là đội trưởng của ĐT Croatia. Hiện tại, anh cùng đồng đội đang chinh chiến ở Euro 2020.

Năm 2018, Modric đã vượt mặt cả Cris Ronaldo và Lionel Messi đoạt giải thưởng FIFA The Best (cầu thủ xuất sắc nhất năm của Liên đoàn bóng đá Thế giới). Năm đó, Modric có Cup vô địch Champions League và Á quân World Cup. Anh cũng chính là cầu thủ duy nhất chặn đứng hành trình thống trị suốt 10 năm của bộ đôi Cris Ronaldo và Lionel Messi.

Khi đứng trên bục vinh quang, Modric dành nhiều lời cảm ơn đặc biệt. Trong đó, anh nhắc đến người vợ của mình - Vanja Bosnic. Có thể nói rằng, nhờ Vanja, cuộc đời của Modric rẽ hướng.

Vợ máy bay đưa chồng đội trưởng vượt ông lớn đoạt ngai vàng: Cưới 3 tuần đã làm điều không tin nổi-1
Modric đoạt The Best 2018.

Năm 2007, Modric và vợ quen nhau. Khi đó, siêu sao Real Madrid đang thi đấu cho Dinamo Zagreb. Anh nhờ công ty Mamic Sports Agency làm đại diện cho mình. Nhân viên mà phía Mamic cử đến để làm việc cùng Modric chính là Vanja.

Vanja hơn Modric 3 tuổi, cao hơn cả chàng cầu thủ này. Xét về nhan sắc, “đàn chị” cũng chẳng có nét nổi trội thế nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên Modric đã mê mệt cô. Lần gặp mặt, Modric mới 19 còn Vanja đã 22.

Chàng cầu thủ nhỏ con quyết định theo đuổi và rồi cưa đổ Vanja sau một cú điện thoại kéo dài 3 tiếng. Rất nhanh chóng, họ trở thành người yêu của nhau.

Vợ máy bay đưa chồng đội trưởng vượt ông lớn đoạt ngai vàng: Cưới 3 tuần đã làm điều không tin nổi-2
Vợ chồng Modric.

Vanja không có nét xinh đẹp nhưng cực kỳ thông minh, tháo vát và tính toán cuộc đời Modric đâu ra đấy. Không chỉ là bạn gái, cô còn nắm vai trò quân sư cho chàng cầu thủ sinh năm 1985. Sau khi bên nhau, Modric đúng nghĩa chỉ cần đá bóng còn cả thế giới quanh anh vận hành thế nào, đã có Vanja lo.

Khi đó, cô nhận thấy rằng, CLB Diamo Zagred không phải là một nơi lý tưởng để Modric phát triển. Cô đề nghị anh nên xem xét việc chuyển ra ngoài thi đấu. Vào lúc đó, cô tư vấn cho bạn trai đến Premier League.

Tuy nhiên, Modric bản tính nhút nhát, ngại thay đổi đã không muốn đi, không muốn sống xa gia đình. Trước đó, Arsenal đã từng từ chối Modric khi anh đến thử việc nên anh lại càng ngại.

“Họ nói anh quá nhỏ bé với bóng đá Anh”, Modric lý sự.

Vanja bình tĩnh đáp lại: “Có thể, nhưng anh quá lớn với Dinamo Zagreb”.

Sau đó, Modric vẫn đến Anh nhờ sự sắp xếp thương thảo của bạn gái. Anh cập bến Tottenham. Vanja theo bạn trai đến London sinh sống vào năm 2008.

Vợ máy bay đưa chồng đội trưởng vượt ông lớn đoạt ngai vàng: Cưới 3 tuần đã làm điều không tin nổi-3
Vanja sắp xếp để Modric đến Anh chơi bóng.

Tại Anh, Vanja vẫn là một người cố vấn đáng tin cậy của bạn trai. Cô sắp xếp cho anh tất cả mọi việc và đảm đương toàn bộ nhiệm vụ đằng sau lưng cầu thủ này.

Người phụ nữ đưa chồng đến đỉnh vinh quang

Năm 2010, cặp đôi kết hôn sau 3 năm yêu nhau bằng một đám cưới tổ chức tại Zagreb. Chỉ 3 tuần lễ sau đó, cậu con trai đầu lòng Ivano chào đời.

Sau khi kết hôn, Vanja trực tiếp làm người đại diện cho chồng, thương thảo hợp đồng từ nhà tài trợ và cả CLB.

Năm 2012, Real Madrid muốn có Modric, Vanja cũng tìm cách để chồng cập bến Bernabeu dù tiền vệ này rất ngại di chuyển. Thậm chí, cầu thủ này đã chẳng ngại "làm loạn" miễn sao được đến Tây Ban Nha.

Ngày ra mắt CLB, Modric đã chọn xuất hiện cùng vợ và con trai trên sân bóng. Thế mới nói, vai trò của Vanja quan trọng đến nhường nào đối với cầu thủ Croatia.

Vợ máy bay đưa chồng đội trưởng vượt ông lớn đoạt ngai vàng: Cưới 3 tuần đã làm điều không tin nổi-4
Cặp đôi kết hôn khi cô dâu mang bầu sắp đẻ.

Vợ máy bay đưa chồng đội trưởng vượt ông lớn đoạt ngai vàng: Cưới 3 tuần đã làm điều không tin nổi-5
Modric cùng vợ con ngày đầu đến Real Madrid.

Nhiều người nói rằng, Vanja hơi già dặn, không có nhan sắc hơn người. Chắc chắn đứng giữa dàn WAGs, cô dễ dàng bị mất hút vì không có nét nổi bật. Tuy nhiên, một người phụ nữ xếp được từng đường đi nước bước của chồng sao cho thật xuất sắc nhất thì mấy ai sánh được.

Modric rụt rè, nhút nhát và ngại thay đổi, Vanja lại vô cùng xông pha, nghĩ lớn và biết cách thuyết phục chồng. Nếu không có hậu phương như thế, dễ gì chàng tiền vệ nhỏ con leo được lên đỉnh vinh quang, đoạt “ngai vàng” cao quý trong giới cầu thủ năm 2018.

Vanja không sử dụng mạng xã hội. Cô nguyện ý đứng đằng sau, “nâng khăn sửa túi” cho chồng một cách toàn bộ thời gian. Cô cũng chẳng giống nhiều WAGs, hưởng ánh hào quang của chồng hay sắm sửa váy áo, hàng hiệu. Vanja sau khi “nâng” chồng lên đỉnh cao bóng đá lại tiếp tục sống cuộc đời giản dị, thu vén toàn bộ để chồng dồn cho sự nghiệp.

Vợ máy bay đưa chồng đội trưởng vượt ông lớn đoạt ngai vàng: Cưới 3 tuần đã làm điều không tin nổi-6Vợ máy bay đưa chồng đội trưởng vượt ông lớn đoạt ngai vàng: Cưới 3 tuần đã làm điều không tin nổi-7
Gia đình hạnh phúc của Luka Modric hiện tại.

Vợ không dùng mạng xã hội nhưng Luka Modric thì khác, anh vô cùng hân hoan mỗi khi đăng những hình ảnh về gia đình mình. Hiện tại, Vanja đã sinh cho Modric ba người con. Gia đình 5 người rất hay xuất hiện trên Instagram cá nhân của tiền vệ người Croatia.

11 năm bên nhau, vào kỷ niệm ngày cưới, Modric đăng ảnh bên vợ chúc mừng và vẫn âu yếm gọi cô: “Tình yêu của anh”.

Vợ máy bay đưa chồng đội trưởng vượt ông lớn đoạt ngai vàng: Cưới 3 tuần đã làm điều không tin nổi-8Vợ máy bay đưa chồng đội trưởng vượt ông lớn đoạt ngai vàng: Cưới 3 tuần đã làm điều không tin nổi-9
Modric thường xuyên đăng ảnh cả gia đình.

Hơn 1 thập kỷ trôi qua, Vanja đã đồng hành với Modric từ khi anh còn vô danh tại một đội bóng nhỏ ở Croatia đến lúc anh là vị trí khó thay thế tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Modric cũng nhờ sự ủng hộ của vợ mà nếm trải đủ những vinh quang tột độ của đời cầu thủ. Thế mới nói, đôi khi cuộc đời đàn ông "lên hương" một phần lớn nhờ sự vẽ đường từ người phụ nữ của mình.

Nguồn: Zimbo, Skysport
 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-vo-may-bay-dua-chong-vuot-ong-lon-doat-ngai-vang-cuoi-3-tuan-da-lam-dieu-khong-tin-noi-2220212360256701.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.