Vợ ngoại tình và ly hôn, cứ ngỡ vậy là xong nhưng những bí mật được lật tẩy tiếp đó càng khiến chồng chết lặng

Hóa ra, người phụ nữ mà anh chồng này kết hôn cùng lại không đáng tin đến như thế này đây.

Đối tượng ngoại tình cực bất ngờ của vợ

Khi phát hiện ra vợ thường xuyên qua lại với chồng của bạn thân, người đàn ông 32 tuổi này đã hoàn toàn chết lặng. Chỉ mới lấy vợ được 2 năm thôi nhưng cuộc sống của anh như trong địa ngục. Câu chuyện bản thân được người chồng chia sẻ trên Reddit.

Anh hơn cô 2 tuổi. Sau 7 năm bên nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà vào 2 năm trước. Tưởng như 7 năm là quãng thời gian đủ dài để cả hai hiểu hết tính cách của nhau nhưng chỉ đến khi cùng sinh sống dưới một mái nhà, nhiều tật xấu mới lộ ra. Dần dần, cơm không lành canh không ngọt vì vợ chồng không tìm thấy tiếng nói chung. 

Cách đây 6 tuần, người chồng phát hiện ra sự việc vợ mình ngoại tình, và người thứ ba đó chồng của bạn thân vợ. Vợ chồng anh thường đi chơi và tụ tập với một nhóm bạn, trong đó có hai vợ chồng kia. 

Nhóm bạn thường đi chơi, đi ăn, du lịch cùng nhau nhưng thực sự anh không thân thiết lắm với chồng của bạn vợ mình. Anh thấy người đàn ông đó không đáng tin nhưng không thể giải thích rõ ràng vì sao mình cảm nhận như vậy.

Vợ ngoại tình và ly hôn, cứ ngỡ vậy là xong nhưng những bí mật được lật tẩy tiếp đó càng khiến chồng chết lặng-1
Bài chia sẻ trên Reddit

Sau khi phát hiện ra mối quan hệ mờ ám giữa vợ mình và người đàn ông đó, anh càng thấy cảm giác của mình chính xác. Trước khi cưới nhau, anh từng nhận được một tin nhắn từ một người giấu tên cho biết vợ sắp cưới của anh đang giữ mối quan hệ thân mật với người yêu cũ.

Anh rất lo lắng và thử dò la từ bạn bè của mình và bạn bè của vợ sắp cưới nhưng không ai biết gì cả. Lúc đó, anh còn tự thấy có lỗi vì đã nghi ngờ vợ vô cớ nhưng giờ đây, điều đó đã thành hiện thực. Anh ước giá như mình điều tra sự việc kĩ càng hơn thì bản thân đã không lấy phải một cô vợ lăng nhăng như thế.

Khi việc ngoại tình của vợ vỡ lở, người chồng quyết định dọn hết đồ và rời nhà ngay lập tức. Anh mở tài khoản ngân hàng mới cho riêng mình và đặt lịch hẹn với luật sư. Anh và vợ hẹn gặp luật sư hòa giải ngay trong tuần đó. Nhưng hòa giải không thành công vì anh kiên quyết muốn ly hôn.

Khi giấy ly hôn được tòa ký xác nhận chính thức, vợ cũ của anh mang theo 2 chú chó, một ít đồ trang trí trong nhà và rời đi. Không còn nhiều lời cãi vã, cũng không có tranh chấp nào. Anh bình lặng trong ngôi nhà trống trải thiếu đi người phụ nữ và những chú chó chạy nhảy. Lòng anh cũng trống vắng biết bao.

Hóa ra, người chồng không chỉ bị cắm sừng 1 lần
Những tin đồn ngoại tình của vợ cũ lại được dịp ầm ĩ ngay sau đó. Anh nghe có người kể từng thấy cô cặp bồ với chàng thanh niên mới 20 tuổi vừa vào công ty cô làm việc. Đó là khi cô và anh đã đính hôn và còn sống ở nhà bố anh để giảm chi phí sinh hoạt. Cô lúc đó đang học ở trường y. Cô nhẹ nhàng công nhận tin đồn đó.

Anh hỏi cô có phải cô còn ngoại tình với nhiều người khác không, cô nói có. Đó là người mà anh không bao giờ ngờ đến. Năm 2013, anh và cô mới yêu nhau và tình yêu sâu đậm hơn bao giờ hết. Cô nói cô yêu anh nhưng nào ngờ lúc đó cô còn thả thính cả những anh chàng sống cùng khu nhà trọ với anh và cô. Anh đã rất ngây thơ tin vào tình yêu của cô hoàn toàn. Giờ anh thấy hối hận rồi.

Mọi chuyện diễn ra như một cuốn phim đối với người đàn ông này, một cuốn phim rất buồn. Anh nhớ lại 9 năm bên nhau với biết bao kỉ niệm, bao thăng trầm, bao buồn vui. Nhưng giờ đây, anh quyết định phải làm lại cuộc đời. Vẫn còn nhớ vợ cũ nhưng anh nhớ cuộc sống tươi đẹp mình đáng được nhận hơn hết.

Ngôi nhà này giờ đây sẽ ngập tràn sự tự do và yên bình, không còn dối gạt, không còn cãi vã. Anh cũng sẽ tìm đến bác sĩ tâm lý để chữa lành tâm hồn mình. Anh cũng dựa nhiều hơn vào bạn bè và gia đình thân yêu, vì họ luôn bên anh dù cuộc sống khó khăn như thế nào. Anh tin rằng từ đây, cuộc đời anh sẽ tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Theo Reddit

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-ngoai-tinh-va-ly-hon-cu-ngo-vay-la-xong-nhung-nhung-bi-mat-duoc-lat-tay-tiep-do-cang-khien-chong-chet-lang-16222250408092439.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.