Vợ ngoại tình với đàn ông có gia đình, chồng trả thù bằng cách 'ông ăn chả, bà ăn nem'

Hàn phẫn nộ muốn trả đũa những người liên quan nên anh bàn bạc với vợ và yêu cầu được thân mật với vợ của Lục như là cách bồi thường.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, một cặp vợ chồng sống tại Vân Nam đã kết hôn nhiều năm và hôn nhân được đánh giá là hạnh phúc, mãi cho đến một hôm, anh Hàn cay đắng phát hiện vợ là cô Lữ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông họ Lục đã có gia đình.

Hàn phẫn nộ muốn trả đũa những người liên quan nên anh bàn bạc với vợ và yêu cầu được với vợ của Lục như là cách bồi thường cho hành vi cô phản bội chồng.

Vợ ngoại tình với đàn ông có gia đình, chồng trả thù bằng cách ông ăn chả, bà ăn nem-1


Lữ cảm thấy xấu hổ khi Hàn vạch trần chuyện ngoại tình nên cô chấp thuận yêu cầu vô lý của chồng. Sáng hôm sau, Lữ dẫn vợ của người tình là cô Dương đến nhà và nói có chuyện quan trọng cần bàn bạc.

Ngay sau đó, Hàn tiết lộ mối quan hệ bất chính của cặp đôi gian tình, Dương tỏ ra sốc trước thông tin chồng phản bội và càng hoang mang khi cô bị Hàn đẩy ngã trên ghế sofa.

Hàn không giấu diếm ý định muốn thân mật với Dương ngay trước mặt vợ, nhưng không ngờ Dương phản đối kịch liệt nên kế hoạch ông ăn chả, bà ăn nem của anh thất bại.

Hàn không cam tâm mất cả chì lẫn chài nên đe dọa Dương rằng: 'Nếu cô không đồng ý thân mật với tôi thì tôi sẽ thuê người đánh chồng của cô, đồng thời phơi bày sự thật anh ta ăn nằm với vợ của tôi'.

Sau một thời gian đắn đo, dưới sự khuyên nhủ của Lữ và muốn bảo vệ gia đình, Dương đành chấp nhận quan hệ thân mật với Hàn. Ngày hôm sau, Dương kiện Hàn ra tòa với tội danh đe dọa và cưỡng ép quan hệ.

Ngày hầu tòa, Hàn phủ nhận tội danh và cho rằng: 'Tôi không đe dọa hay cưỡng ép cô ấy, bản thân cô ấy đồng thuận nên xin quan tòa xem xét và giảm nhẹ hình phạt'.

Tòa án nhân dân huyện tự trị Thạch Lâm, tỉnh Vân Nam đã thẩm tra và xử lý án kiện, nhận định sau khi Hàn biết vợ có quan hệ bất chính với chồng của nạn nhân, Hàn cảm thấy bất mãn nên dùng lời lẽ đe dọa để gây áp lực tinh thần cho nạn nhân, buộc nạn nhân phải đồng ý yêu cầu của mình.

Hành vi của Hàn đã cấu thành tội cưỡng ép quan hệ nên tòa tuyên án bị cáo phải chịu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-ngoai-tinh-voi-dan-ong-co-gia-dinh-chong-tra-thu-bang-cach-ong-an-cha-ba-an-nem-2143662.html

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.