Vợ nhắn tin cho tiểu tam: "Chị không trách em", còn nhã nhặn mời đi uống cafe "mong em không từ chối", chuyện gì đang xảy ra?

Một câu chuyện xử lý tiểu tam hi hữu đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Người vợ rất văn minh, cô nhân tình cũng được bênh vực. Đầu đuôi câu chuyện thế nào?

Nhân vật chính của câu chuyện là một cô gái nhẹ dạ cả tin bị gã đàn ông đã có vợ, lớn hơn 11 tuổi lừa tình.

Theo miêu tả của cô gái thì gã sở khanh là người đàn ông thành đạt, biết cách quan tâm chiều chuộng phụ nữ và quan trọng nhất là có trình độ bịp bợm thặng thừa.

Cô gái và gã chồng trăng hoa quen nhau sau một lần lên bar. Gã chủ động xin số điện thoại, facebook của cô gái. Về phía cô gái, thấy anh chàng đẹp trai, lãng tử lại đang lúc ngà ngà say nên ngả lòng và cả hai đi quá giới hạn.

Sau vụ việc, gã chồng sử dụng chiêu thường thấy để "câu" các em gái còn "non" và "xanh" là bịa ra một câu chuyện mà gã là kẻ đáng thương, đang cô đơn và cần một chỗ dựa.

Vợ nhắn tin cho tiểu tam: Chị không trách em, còn nhã nhặn mời đi uống cafe mong em không từ chối, chuyện gì đang xảy ra?-1

(Ảnh minh họa)

Cô gái kể: "Anh tâm sự với tôi rằng anh đã qua một đời vợ. Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, anh và vợ li dị 1 năm rồi. Anh thích tôi, cực cực kì thích tôi. Hỏi tôi có thể ở bên cạnh anh nửa quãng đời còn lại không? 

Sau đó gửi anh cho tôi xem ảnh vợ “cũ” cùng những đứa con đáng yêu của anh, những đoạn tin nhắn hai vợ chồng cãi nhau đòi ly hôn. Tôi nửa ngờ nửa thật. Để cho tín, đi đâu với bạn bè của anh, anh cũng đòi đưa tôi đi cùng. Gặp bạn bè của mình, anh giới thiệu tôi là “người yêu”, luôn bên cạnh và quan tâm tôi từ cái nhỏ nhất.

Bên cạnh nhau hơn 2 tháng, anh dắt tôi về nhà ra mắt bố mẹ, bố mẹ anh quý tôi lắm, cứ bảo tôi với anh cưới đi cho bố mẹ yên tâm về thằng con giai. Để tăng thêm phần long trọng sang tháng thứ 3 anh còn mua nhẫn vàng bảo là cầu hôn tôi trước, đợi tôi gật đầu là đưa bố mẹ sang hỏi cưới luôn".

Tình yêu cứ thế phát triển trong cô gái một cách mãnh liệt. Cô nghĩ đã gặp được người đàn ông mình muốn ở bên đến suốt cuộc đời. Nhưng rồi một ngày đẹp trời, một người phụ nữ xuất hiện đã chấm dứt hoàn toàn ảo mộng của cô, đó chính là người vợ của gã sở khanh. 

Vợ nhắn tin cho tiểu tam: Chị không trách em, còn nhã nhặn mời đi uống cafe mong em không từ chối, chuyện gì đang xảy ra?-2

Chị vợ nhắn tin mời tiểu tam đi cà phê một cách nhã nhặn, văn minh

Sau khi hai bên gặp nhau, cô gái mới biết chân tướng sự việc và cay đắng nhận ra bấy lâu nay mình đã bị lừa, là con cừu non cho gã đàn ông ngoại tình này dắt mũi.

Nói về người vợ, cô gái nói: "Chị vẫn sẽ không biết chuyện gì xảy ra, vẫn sẽ tin tưởng chồng nếu bạn chị không nhìn thấy anh nắm tay tôi đi trong trung tâm thương mại. Chị thuê thám tử theo dõi chồng trong 2 tuần, những lần anh bảo với chị là anh phải ở lại công ty tăng ca chạy deadline cả đêm, những lần đi công tác ngắn ngày là những lần sang ở với tôi. Chị thuê người "hack" tất cả tài khoản mạng xã hội của anh và đọc được những đoạn tin nhắn anh bảo đã li dị vợ, anh muốn cưới tôi, muốn tôi làm vợ - làm mẹ, chăm sóc anh và các con của anh.

Vợ nhắn tin cho tiểu tam: Chị không trách em, còn nhã nhặn mời đi uống cafe mong em không từ chối, chuyện gì đang xảy ra?-3

(Ảnh minh họa)

Chị kể với tôi, những lần anh đưa tôi về nhà ra mắt là những lần chị đầu tắt mặt tối ở công ty làm dự án từ sáng đến đêm mới về, con cái đi học hết, ông bà nội ngoại ở quê, anh nhân cơ hội liền thuê chú xe ôm và cô lao công ở đâu về đóng giả bố mẹ với lí do “bố mẹ cháu mất từ khi cháu còn bé, cháu muốn cưới vợ nhưng hoàn cảnh gia đình như thế sợ cô ấy không chịu. Cô/chú đóng giả bố mẹ cháu gặp cô ấy, bao giờ cô ấy đồng ý cưới cháu cháu sẽ nói sự thật rằng cháu không có gia đình hay người thân, cô/chú cố gắng giúp cháu cháu sẽ hậu đãi”.

Chiếc nhẫn mà anh cầu hôn tôi là 1 trong số của hồi môn mà mẹ chồng chị trao, anh giấu chị mang đi, chị lục tung cả nhà lên tìm mãi không thấy, hỏi anh thì anh bảo mất rồi thì thôi mua cái khác?? Chưa kể những lần anh đăng ảnh với vợ con đều ngoại trừ tôi và mấy đứa bạn tôi. Bạn bè anh thì thằng nào cũng cặp bồ, toàn bao che nhau nên anh mới dắt tao đến giới thiệu là người yêu 1 cách đường đường chính chính.".

Vợ nhắn tin cho tiểu tam: Chị không trách em, còn nhã nhặn mời đi uống cafe mong em không từ chối, chuyện gì đang xảy ra?-4

(Ảnh minh họa)

Khi được hỏi về những tin nhắn vợ chồng đòi li dị, người vợ bảo bát đũa trên chạn còn có lúc xô, vợ chồng cãi vã là điều khó tránh. Người vợ không trách cô gái, chỉ trách gã chồng phong lưu, sở khanh, cùng lúc lừa cả vợ và nhân tình một cách ngoạn mục. Phía cô gái cảm thây có lỗi với người vợ, càng thấy may mắn vì cô vợ là một người điềm đạm và hiểu chuyện, nếu không có lẽ cô gái vô tội này đã bị một màn đánh ghen hoành tráng "7749 cái đế guốc vào mặt".


Theo V.A - Vietnamnet.vn


tiểu tam

con giáp thứ 13

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.