Vợ nhiều lần nghe điện thoại của người yêu cũ rồi khóc trong đêm, phản ứng của chồng cực bất ngờ

Vì yêu nên người chồng nhiều lần giả vờ ngủ để vợ nói chuyện điện thoại với người yêu cũ vào đêm khuya.

Nhiều người thường hay nói rằng "trong tình yêu, người nào yêu nhiều hơn người đấy sẽ khổ". Có những người vì tình yêu đơn phương mà chấp nhận hết lòng vì một nửa của mình nhưng lại không nhận lại cái kết tốt đẹp.

Mới đây, một người chồng kể về câu chuyện vợ vẫn yêu người cũ: "Hôm nay lại thấy vợ mình khóc. 2h đêm ngồi khóc thu lu ở góc giường. Cảm xúc trong mình thực sự hỗn độn. Mình vừa thương vừa phẫn nộ, vừa uất hận vừa bi ai.

Vợ chồng mình bằng tuổi, cưới cũng được 3 năm, con gái nhỏ 8 tháng tuổi. Những tưởng thế là trọn vẹn, nhưng chỉ là mình tự ảo tưởng thôi. Vì cuộc hôn nhân không có tình yêu thì thật không khác gì địa ngục. Mình yêu vợ mình. Yêu đơn phương đến 8 năm. Chính thức quen được 1 năm rồi mới cưới. Vợ mình cũng thế. Chỉ là, yêu người khác đến 8 năm. Họ chia tay mình mới có cơ hội. Hoặc, mình chỉ là người thay thế.

Ngày mình cưới người đó nhắn tin: Anh đợi em. Vợ mình khóc. Nước mắt của vợ làm những cuồng nộ trong mình lặng lại. Mình biết họ còn yêu nhau, chỉ là mình cố chấp. Mình nghĩ sau này chỉ cần mình cố gắng vun đắp tình cảm thì mọi chuyện sẽ ổn. Về sau mình mới phát hiện vợ mình vẫn thỉnh thoảng vào tường facebook người kia. Trên trang cá nhân người đó cũng cập nhật cuộc sống như đi đâu, làm gì,... cap lúc nào cũng xưng anh. Anh say rồi, anh mệt, anh nhớ em. Cổ vẫn đeo dây bạc vợ mình tặng ngày trước.

Facebook của vợ mình thì chỉ có ảnh con chứ ít khi có ảnh mình. Đã nhiều lần mình giả vờ ngủ để vợ mình nghe điện thoại của người đó. Tuy họ chỉ hỏi thăm nhau dạo này thế nào nhưng mình vẫn thấy thật chua chát. Đồng sàng dị mộng. Đêm nay rất khuya lại có cuộc gọi đến. Mình đợi vợ nghe xong mới dậy, bước ra ban công làm điếu thuốc. Điện thoại tới là giọng người kia đang khóc. Rồi vợ mình cũng khóc theo. Còn tim mình thì như vỡ vụn ra. Bao nhiêu cố gắng, bao nhiêu cứng rắn của một thằng đàn ông đều nhạt nhòa theo khói thuốc. Ngồi viết những dòng này mình thực sự rất chông chênh. Mình yêu vợ, yêu con gái nhỏ. Van xin em hãy giữ lại anh đi. Anh thật sự không cố gắng thêm được nữa rồi".

Vợ nhiều lần nghe điện thoại của người yêu cũ rồi khóc trong đêm, phản ứng của chồng cực bất ngờ-1Mỗi lần vợ nghe điện thoại của người yêu cũ, chồng lại giả vờ ngủ. Người chồng cảm thấy đau đớn khi vợ vẫn nhớ thương tình cũ.

Dưới bình luận, cư dân mạng chia sẻ: "Đôi khi nhiều lúc nó không bằng thương hại đâu. Cố gắng làm gì khi chỉ có thể lấy được thể xác mà không lấy được tâm hồn.", "Con người thật lạ lùng! Chưa buông bỏ mà đã gieo hi vọng cho 1 người khác để rồi làm khổ tất cả mọi người. Vợ bạn thật ích kỷ!", "Hãy kiên nhẫn phân tích lợi và hại tuỳ vợ em chọn lựa chỉ gửi người ở chứ không được người đi!", "Nên cho anh vào sách đỏ. Chứ chả có thằng nào nó chịu được kiểu như này đâu"...

Vợ nhiều lần nghe điện thoại của người yêu cũ rồi khóc trong đêm, phản ứng của chồng cực bất ngờ-2Vợ nhiều lần nghe điện thoại của người yêu cũ rồi khóc trong đêm, phản ứng của chồng cực bất ngờ-3Vợ nhiều lần nghe điện thoại của người yêu cũ rồi khóc trong đêm, phản ứng của chồng cực bất ngờ-4Vợ nhiều lần nghe điện thoại của người yêu cũ rồi khóc trong đêm, phản ứng của chồng cực bất ngờ-5

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-nhieu-lan-nghe-dien-thoai-cua-nguoi-yeu-cu-roi-khoc-trong-dem-phan-ung-cua-chong-cuc-bat-ngo-69452.html

người yêu cũ


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.