Vợ nói dối chồng đi khám nhưng thực chất lại "hú hí" với nhân tình và màn phá án của người đàn ông thông minh, cái kết cuối cực đắng

Tất cả những lời nói dối để cha giấu hành vi xấu xa cũng chẳng thể có tác dụng mãi mãi được!

Nhiều người nói rằng, lời nói dối có thể được che đậy rất kỹ càng nếu như người trong cuộc thật sự biết cách. Với những đối tượng ngoại tình, việc lừa dối được bạn đời của mình vô cùng quan trọng. Nhưng họ đâu biết được sự thật lại được phơi bày theo cách thức không ai có thể ngờ đến. Và ngay sau đó là giai đoạn giải quyết tất cả mọi chuyện.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, một người đàn ông họ Lục đã có vợ và 2 cô con gái. Cuối năm 2021, một sự việc xảy ra đã khiến gia đình anh ta tan nát và không thể nào cứu vãn được nữa.

Theo đó, một ngày nọ, cô vợ của anh nói với chồng rằng phải đi khám vì cảm thấy mệt mỏi, đau bụng và nhờ chồng chăm sóc con gái nhỏ ở nhà. Vì con bé thích chơi điện thoại nên người mẹ đã đưa chiếc máy cũ của mình để em bé nghịch.

Vợ nói dối chồng đi khám nhưng thực chất lại hú hí với nhân tình và màn phá án của người đàn ông thông minh, cái kết cuối cực đắng-1

Khi con đi ngủ, người chồng mới cầm máy của vợ để xem rồi tình cờ biết trên chiếc điện thoại cũ này có ứng dụng định vị với điện thoại mới của cô. Anh ta bấm vào xem thì thấy vợ đang ở địa điểm là một nhà nghỉ. Đó là thời điểm hiện tại, không rõ cô vợ làm gì lại đi đến một nơi khác bệnh viện để "khám bệnh" như thế.

Thấy vị trí khác xa với bệnh viện nơi vợ đi khám, ông chồng đứng ngồi không yên. Anh ta quyết định thử xem vợ mình đang làm gì nên gửi một tin nhắn qua: "Vợ à, anh nhớ em nhiều lắm". Cô vợ lập tức trả lời: "Em mới đi được có mấy tiếng đồng hồ thôi mà".

Cô ta cũng nói thêm rằng mình đang bị đau bụng quá.

Biết vợ nói dối thật sự không chối cãi được nữa, ông chồng sinh nghi rồi bắt đầu tìm kiếm thêm những thông tin về việc vợ ngoại tình. Sau đó, ông chồng phát hiện kẻ thứ ba đó. Nhưng khi quyết định "lật bài" anh ta lại bị cặp đôi trên trêu ngươi.

Kẻ thứ ba nói rằng với những bằng chứng ít ỏi ông chồng có cũng chẳng giải quyết được việc gì. Thậm chí khởi kiện vì vi phạm quyền của vợ chồng cũng chẳng được vì thực ra nó cũng chưa phải là một bằng chứng đanh thép. Quá mức tức giận, họ Lục nghĩ ra một cách thức khác.

Theo đó, anh ta đã yêu cầu vợ nói chuyện riêng với mình. Trong cuộc nói chuyện, họ Lục tức giận chất vấn: "Khi cô vào nhà nghỉ với người đàn ông đó, tôi hỏi cô, cô quên mất rằng mình có 2 đứa con đúng không? Hai người đã quan hệ bao nhiêu lần rồi".

"Chỉ một lần thôi", cô vợ đáp.

Và thế là đủ, cuộc hội thoại này ông chồng đã dùng điện thoại ghi âm lại. Ngay lập tức, anh khởi kiện vợ và kẻ thứ ba ra tòa về tội ngoại tình, xâm phạm quyền vợ chồng trong hôn nhân.

Trước tòa, thẩm phán yêu cầu xem xét những tin nhắn trong điện thoại của cô vợ và kẻ thứ ba.

Cặp đôi rất tình cảm với nhau. Kẻ thứ ba còn hứa hẹn sẽ cho người phụ nữ này hạnh phúc.

Điều đáng phẫn nộ hơn cả là việc mẹ của người vợ biết chuyện con gái ngoại tình. Trong một cuộc trò chuyện của cô vợ và nhân tình, cô ta nhắc đến chuyện mẹ hỏi về mối quan hệ của cả hai. Thậm chí còn nói đến việc gặp mặt của người mẹ và bạn trai của con. Họ không nhận thấy đây là điều sai trái vì cô vợ này vẫn đang có chồng cùng hai cô con gái.

Kẻ thứ ba lập luận rằng anh ta và cô vợ kia là bạn bè, làm việc ở Úc nhiều năm với nhau. Họ tiếp xúc vì công việc chứ không có chuyện ngoại tình. Tuy nhiên, tất cả những bằng chứng đã có phản bác đi những lời bào chữa đó. Thẩm phán yêu cầu anh ta phải bồi thường cho họ Lục 250 nghìn NDT.

Ngoài ra, cô vợ cũng quyết định ly hôn sau tất cả mọi chuyện và không thể đối mặt với chồng được nữa.

Thế mới nói, chẳng có bí mật nào có thể giữ vững tuyệt đối. Cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra, rồi cuối cùng mọi chuyện cũng được phơi bày. Trong hôn nhân, sự phản bội và hành vi ngoại tình thật sự không thể nào chấp nhận được. Rồi cuối cùng cái giá phải trả cho hành vi này cũng đắt đỏ vô cùng.

Theo Apple News

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-noi-doi-chong-di-kham-nhung-thuc-chat-lai-hu-hi-voi-nhan-tinh-va-man-pha-an-cua-nguoi-dan-ong-thong-minh-cai-ket-cuoi-cuc-dang-162220103154004108.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.