Vợ nói dối tăng ca để hẹn hò với nhân tình, không may bị người này bắt gặp, căng hơn cả chồng

Vài ngày trước, vợ Thành nói dạo này công ty nhiều việc nên cô phải làm thêm giờ. Hôm đó như thường nhật, vợ lại tăng ca.

Vợ Thành là nhân viên văn phòng bình thường còn anh là một doanh nhân. Vì vậy ngày thường, Thành sẽ bận rộn hơn nhiều, thời gian dành cho vợ tương đối ít. Vợ cũng là người đảm nhiệm gần như mọi công việc lớn nhỏ ở nhà. Cảm thấy có lỗi với vợ nên Thành tự nguyện giao hết số tiền mình kiếm được cho cô ấy quản lý. Vợ chi tiêu thế nào, anh cũng không để tâm và không hạn chế.

Trong thâm tâm Thành luôn nghĩ anh làm việc chăm chỉ, tất cả chỉ mong vợ con và bố mẹ có thể sống cuộc sống tốt hơn. Từ lúc kết hôn, điều khiến Thành hài lòng nhất là vợ anh luôn rất hiếu thảo với bố mẹ anh.

Gần đây, công việc kinh doanh của Thành không bận lắm, thời gian ở nhà tương đối nhiều nên anh cũng giúp vợ làm một số công việc nhà.

Vài ngày trước, vợ Thành nói dạo này công ty nhiều việc nên cô phải làm thêm giờ. Hôm đó như thường nhật, vợ lại tăng ca. Thật không may cho cô ấy, lúc đáng lẽ vợ đang ở cơ quan làm việc thì mẹ Thành lại hớt hải gọi cho anh nói: “Con trai, con phải quản lại vợ con ngay. Mẹ vừa đi mua sắm với bố con thì nhìn thấy con dâu tay trong tay với một người đàn ông”. Nghe xong, Thành không thể bình tĩnh được, liền lấy điện thoại ra gọi cho vợ hỏi cô ấy đang ở đâu. Vợ Thành đáp: “Không phải em đã nói với anh là em phải làm thêm giờ sao?” Thành cáu, nói: “Làm thêm giờ của bạn là tay trong tay đi mua sắm với gã đàn ông khác à?” Vơ Thành chột dạ hỏi: “Anh đang ở đâu?” Thành gắt lên: “Gửi địa chỉ chỗ cô cho tôi. Mau!” Cuối cùng, Thành tìm thấy vợ mình ở một trung tâm thương mại. Sau đó, cô ấy theo Thành về nhà.

Có lẽ, sự chung thủy trong hôn nhân là điểm Thành đánh giá cao nhất nên sau khi biết vợ ngoại tình, tất cả những gì cô ấy làm cho gia đình ngay lập tức xóa nhòa. Thành biết kết thúc duy nhất cho cuộc hôn nhân của vợ chồng anh chính là ly hôn. Tuy nhiên, đối mặt với thực tế này anh vẫn rất đau lòng. Sau tất cả, hai người đã cùng nhau trải qua rất nhiều điều. Họ còn có một đứa con chung mà giờ thằng bé mới học lớp 5. Chỉ có điều, khi vợ liên tục xin lỗi tôi, cảm xúc của Thành là: Cô ấy càng xin lỗi, anh càng cảm thấy ghê tởm.

Vợ nói dối tăng ca để hẹn hò với nhân tình, không may bị người này bắt gặp, căng hơn cả chồng-1(Ảnh minh họa)

***

Trong hôn nhân, khi một trong 2 người ngoại tình, dẫn đến nguy cơ ly hôn thì người chủ động ly hôn chính là người coi trọng lòng chung thủy, còn bên phạm lỗi thì cố gắng tìm cách để bên kia tha thứ cho lỗi lầm của mình một lần, thậm chí cảm thấy đối phương đề cập đến ly hôn là một điều rất tàn nhẫn. Nhưng, họ cần cần phải hiểu: 1) Nếu đã không muốn ly hôn, sao còn ngoại tình? 2) Mặc dù ly hôn do bên kia chủ động đề xuất nhưng không thể giữ được hôn nhân, người kia cũng rất đau lòng.

Là con người, ai cũng muốn cư xử tốt, vị tha với người khác nhiều nhất có thể, nhưng chúng ta cũng không quên một điều: những người thường xuyên làm khó chúng ta không phải là những người tốt. Cho nên, thiện lương phải dùng cho đúng người mới có thể có hiệu quả tốt, một khi thiện lương sai người, sẽ đổi lấy người kia càng không biết được đâu là giới hạn. Vì vậy trong cuộc sống, chúng ta nên yêu ghét rõ ràng, đặc biệt đối mặt với người làm tổn thương mình, chúng ta không có trách nhiệm và nghĩa vụ bao dung để họ tiếp tục hoành hành, tiếp tục làm khổ mình. 

Mặc dù vợ Thành bình thường có thể là người vợ hiền lành, khi chồng không có nhiều thời gian, cô ấy sẽ thấy cô đơn và làm ra chuyện khó tin. Nhưng dù thế nào, cô ấy ngoại tình chính là kết quả của lòng tham. trong khi tận hưởng cuộc sống vật chất ổn định mà chồng mang lại, cô ấy cũng muốn có thật nhiều tình yêu. Vì chồng bận rộn, không có nhiều thời gian ở bên mà cô ấy mạo hiểm đi tìm đàn ông bên ngoài. Sau khi bị chồng phát hiện, vợ Thành vẫn không muốn ly hôn, chưa chắc đã vì cô ấy vẫn còn yêu chồng mà chỉ là tiếc nuối một cuộc hôn nhân vừa được chồng yêu, lại vừa không phải lo cơm áo gạo tiền.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.