Vợ ở cữ, chồng ngủ riêng, nửa đêm thấy phòng anh sáng đèn, tôi lại gần thì bật khóc

Mất 6 năm, vợ chồng Giang mới cưới nhau. Mối quan hệ của họ luôn tốt đẹp.

Khi Giang và chồng hẹn hò được 4 - 5 năm, cô bàn với chồng chuyện cưới xin và tổ chức đám cưới, nhưng chồng cô nói không cần vội vàng, “chúng ta sẽ kết hôn khi điều kiện tốt hơn”. Trong khoảng thời gian này, chồng Giang không chịu đến gặp bố mẹ Giang, cũng không đưa cô ra mắt bố mẹ anh. Cứ như vậy thời gian trôi đi, cho đến khi họ bên nhau 6 năm thì cưới.

Vợ ở cữ, chồng ngủ riêng, nửa đêm thấy phòng anh sáng đèn, tôi lại gần thì bật khóc-1(Ảnh minh họa)

Trong 6 năm bên nhau, họ đã quá hiểu rõ về nhau, họ đúng là người yêu của nhau, nhưng đôi khi còn cảm thấy giống như người thân hơn. Cuộc sống sau hôn nhân thực sự không khác mấy như khi yêu. Thực tế, Giang và chồng đã sống với nhau nhiều năm trước khi kết hôn, đối với cô mà nói, kết hôn chỉ là một lớp bảo vệ pháp lý bổ sung. Nhưng đối với chồng cô, đó có thể là một chiếc cùm, một kiểu giam cầm, một kiểu kìm hãm.

Giang không hiểu tại sao mình lại nghĩ như vậy, nhưng đây quả thực là suy nghĩ sâu thẳm trong lòng cô và có lẽ đó cũng là bản năng thứ sáu của phụ nữ mách bảo. Nhất là khi, cô luôn cảm thấy sự vắng bóng của người chồng trong gia đình.

3 tháng sau ngày cưới, Giang có bầu nhưng chồng cô lại thường không có ở nhà. Mỗi lần Giang gọi điện cho chồng, 10 cuộc mới thấy anh ta nghe máy 1, 2 lần, lúc thì đang nói chuyện giao lưu, lúc nhậu nhẹt với anh em, bạn bè. Về căn bản mỗi ngày đều ở bên ngoài, dường như không muốn ở nhà cùng vợ. Lúc đó, Giang luôn cáu kỉnh và gần như trầm cảm. Nếu không có những người bạn tốt luôn bên cạnh chia sẻ động viên, có lẽ cô đã thực sự mắc bệnh trầm cảm rồi.

Sau đó Giang sinh con gái và bước vào giai đoạn ở cữ. Mẹ Giang tới nhà con gái để phụ chăm sóc cháu ngoại. Để hai người phụ nữ tiện chăm trẻ, chồng Giang chủ động sang phòng khách ngủ, mẹ con Giang thì ngủ chung một phòng.

Vợ ở cữ, chồng ngủ riêng, nửa đêm thấy phòng anh sáng đèn, tôi lại gần thì bật khóc-2(Ảnh minh họa)

Một hôm nửa đêm, Giang cho con bú xong, thấy khát nước nên mò tìm tủ lạnh. Khi đi ngang qua phòng khách, Giang thấy đèn chỗ chồng ngủ vẫn chưa tắt. Nghĩ anh ngủ quên mất, cô định đẩy cửa bước vào, tôi đã tắt đèn cho chồng, không ngờ bên trong đột nhiên có tiếng động. Giang nhẹ nhàng đẩy ra, để lộ một khe cửa nhỏ. Từ khe cửa nhìn vào, chồng cô đang video chat với một người phụ nữ, anh nói mình yêu cô ấy rất nhiều và nhớ cô ấy rất nhiều! Anh muốn gặp cô ấy ngay lập tức. Anh ta còn nói khi nào vợ ở cữ xong, sẽ ly hôn rồi cưới cô ấy!

Ngay lúc đó, Giang bật khóc. Cô chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình ở bên chồng nhiều năm như vậy, anh có thể làm những điều có lỗi với cô như thế! Không chỉ dành hết tuổi thanh xuân tươi đẹp cho người đàn ông đó, cô còn sinh con cho anh, dù không có tình cảm với nhau thì ít nhất họ cũng là người thân của nhau.

Còn chồng cô thì sao? Trong lúc Giang cảm thấy khó chịu nhất và cần anh nhất, anh lại nói yêu và nhớ một phụ nữ khác! Giang tự trách mình vô phúc, chọn nhầm đàn ông, nhầm chồng. Vậy con của cô thì sao? Cô nên làm gì trong tình huống này?

Theo Việt Anh - Vietnamnet


ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.