Tài khoản Facebook bị tấn công, vợ Phan Viết Tính phải xoá bài đăng tố chồng ngoại tình, bạo hành con gái

Sau khi Phan Viết Tính có động thái phủ nhận chuyện ngoại tình và bạo hành vợ con, bài đăng của người vợ cũng không cánh mà bay.

Mới đây, câu chuyện gây ồn ào mạng xã hội đang khiến dư luận quan tâm đó chính là bài viết của chị M.M tố cáo chồng mình là Phan Viết Tính - quản lý của ca sĩ Hoài Lâm ngoại tình.

Bài viết được chị M.M đăng lên Facebook cho biết từ lúc chồng quản lý A. là hot TikToker thì bắt đầu xảy ra vấn đề 'cắm sừng'. Viết Tính đã dẫn người tình về nhà riêng của 2 người, thậm chí công khai hẹn hò bên ngoài.

Không chỉ vậy, người chồng 'ngôn tình' từng xuất hiện ở Người ấy là ai đã thẳng tay đuổi vợ ra khỏi nhà và đánh cả con gái chỉ mới hơn 20 tháng tuổi.

Tài khoản Facebook bị tấn công, vợ Phan Viết Tính phải xoá bài đăng tố chồng ngoại tình, bạo hành con gái-1Bằng chứng vợ Phan Viết Tính tung ra tố chồng ngoại tình

Tài khoản Facebook bị tấn công, vợ Phan Viết Tính phải xoá bài đăng tố chồng ngoại tình, bạo hành con gái-2Cặp vợ chồng cãi nhau gay gắt trên phố

Phan Viết Tính trong ngày hôm qua cũng đã chính thức lên tiếng, phủ nhận chuyện ngoại tình với 2 người cùng lúc, đồng thời cho biết vợ là người cuồng ghen và gần 1 năm nay, hôn nhân giữa hai người xảy ra nhiều mâu thuẫn, họ từng đồng ý ký vào giấy ly hôn.

Tuy nhiên, khi được hỏi ở thời điểm clip đánh ghen diễn ra, cả hai đã chính thức ly hôn chưa, Viết Tính cho biết mình và vợ đã ký giấy ly hôn nhưng chưa đưa ra tòa vì bị vợ xé đi.

Một điều đáng chú ý là ngay sau cuộc trần tình này của chồng, bài đăng trên tài khoản của chị M.M cũng biến mất trên trang cá nhân.

Tài khoản Facebook bị tấn công, vợ Phan Viết Tính phải xoá bài đăng tố chồng ngoại tình, bạo hành con gái-3Bài đăng tố chồng ngoại tình

Tài khoản Facebook bị tấn công, vợ Phan Viết Tính phải xoá bài đăng tố chồng ngoại tình, bạo hành con gái-4Nay đã biến mất trên tài khoản cá nhân của M.M

Theo tiết lộ của chủ nhân bài đăng, hiện tại Facebook của chị đang bị tấn công nên phải xoá bài đăng tố chồng.

Tài khoản Facebook bị tấn công, vợ Phan Viết Tính phải xoá bài đăng tố chồng ngoại tình, bạo hành con gái-5Đôi vợ chồng này từng xuất hiện trên chương trình Người ấy là ai, chia sẻ về chuyện tình của mình

 

Theo Baodatviet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.