Vợ phát hiện loạt tin nhắn nhạy cảm, tồi tệ của chồng với hội bạn thân, cú ấn nút duy nhất xoay chuyển tình thế khiến anh ta "sáng mắt"

Khi cảm thấy có những mối nguy hại đe hoạ tới cuộc hôn nhân, điều mà người phụ nữ cần làm là thẳng thắn cho đối phương thấy đâu mới là bến bờ của bình yên.

Một trong những trăn trở lớn nhất của phụ nữ là chồng mình luôn giữ những suy nghĩ xấu về vợ. Thậm chí, anh ta sẽ đi trút bầu tâm sự nặng trĩu ấy cho người ngoài. Điều này quả thực vừa đau đớn vừa tổn thương. Anh ta thay vì góp ý thẳng thắn với vợ mà lại đi bêu rếu với kẻ khác, hẳn là một dấu hiệu đáng báo động trong hôn nhân.

Tuy nhiên, đứng trước tình cảnh này, không phải người phụ nữ nào cũng tỉnh táo để xử lý vấn đề một cách khôn khéo nhất. Nhiều người sẽ phẫn nộ, mất kiểm soát cảm xúc để rồi cuộc hôn nhân mau chóng đi vào ngõ cụt. Nhưng với Thuỳ, khi rơi vào tình huống này, cô có cách xử trí cực cao tay. Cô vừa khiến chồng thay đổi, vừa chặn đứng những nguy hiểm rình rập hôn nhân.

Vợ phát hiện chồng hay nhắn những nội dung thiếu lành mạnh với hội bạn
"Chồng mình có một nhóm bạn nhậu. Cũng chẳng biết anh ta quen họ từ bao giờ, chỉ biết là nhóm tập hợp những người có chung sở thích, mục tiêu, định hướng. Trong số đó mình cũng biết vài người vì từng đến nhà ăn lẩu. Ông thì bạn học cũ cấp 3, Đại học, người thì từ sân đá bóng mà thân nhau. Nói chung mấy lão ấy giống hệt các nhóm bạn bình thường khác, rảnh rảnh qua nhà nhau xem bóng đá, uống bia, nhậu nhẹt.

Vợ phát hiện loạt tin nhắn nhạy cảm, tồi tệ của chồng với hội bạn thân, cú ấn nút duy nhất xoay chuyển tình thế khiến anh ta sáng mắt-1

Tưởng rằng sẽ chỉ chơi cùng nhau rất bình thường và lành mạnh nhưng mình đã lầm. Vợ chồng mình thi thoảng cũng có cãi nhau, đó là chuyện hết sức bình thường trong hôn nhân. Nhưng mình cứ cố nói chuyện phải trái rõ ràng thì chồng lại bỏ đi chỗ khác. Một lần anh vào phòng, đóng cửa lại nhưng từ bên ngoài mình lén nghe thì lão đang nói chuyện với mấy hội bạn, chủ yếu xoay quanh vấn đề chúng mình vừa cãi cọ" - Thùy cho biết.

Từ hôm đó, Thùy đã hiểu hóa ra những vấn đề hôn nhân thầm kín nhất, chồng cũng đem kể cho hội bạn kia. Vậy mà bấy lâu nay cô nàng tưởng ông xã mình kín tiếng, có chăng cũng chỉ dám kêu ca với bố mẹ đẻ. Thùy dần dần dè chừng hơn vì linh cảm của một người phụ nữ cực kỳ nhạy bén. Lấy nhau tới nay được một năm rưỡi, càng ngày cô thấy chồng mình càng cục, nóng tính.

Thuỳ bắt đầu điều tra xem chồng đã nói những gì với hội bạn. Chỉ với vài mánh khóe cơ bản, cô truy cập được vào xem đoạn tin nhắn của ông xã và nhóm bạn kia. Đây mới là lúc cô nàng thực sự sốc. Đến ngay hội bạn của Thùy cũng chẳng bao giờ đem mấy chuyện chồng con ra nói sỗ sàng như thế. 

Trong đoạn hội thoại, toàn là các anh đàn ông nói xấu vợ, kể chuyện thầm kín nhất như vấn đề phòng the, chê ỏng chê eo. Thậm chí, họ còn từng khen người này người nọ đẹp, cổ vũ nhau ra ngoài "bóc bánh trả tiền". Thùy hiểu nếu bây giờ không hành động ngay, có thể cô sẽ mất chồng bởi miệng lưỡi của những gã đàn ông kia.

Pha xử lý chỉ bằng một nút bấm của cô vợ khôn ngoan

Biết được những chuyện chồng làm sau lưng, Thùy nghĩ nếu làm to mọi chuyện rất có thể sẽ phản tác dụng. Bởi dẫu sao cô nàng cũng đang động vào thế giới riêng tư của chồng. Mặt khác, ngộ nhỡ ông xã lại bênh chằm chặp các anh bạn nhậu thì thật là cay đắng.

"Mình làm một phép thử, một cú cược với chính cuộc đời mình. Đợi lúc chồng tỉnh táo và bình tĩnh nhất, mình nói nhẹ nhàng với anh chuyện mình đã biết những dòng tin nhắn kia một cách vô tình. Nhưng mình muốn anh hiểu bộ mặt thật của các ông bạn kia. Từ trước tới nay, mình thấy họ toàn lợi dụng chồng mình vì gia cảnh của mình cũng tốt. Để xem, liệu có chiều ngược lại hay không.

Với tư cách của một người vợ đang cố gắng cứu vãn hôn nhân, mình nói nếu lần này không thành, mình sẽ đưa đơn ra cho anh muốn làm gì thì làm, chẳng níu kéo nữa. Nhận thấy mức độ nghiêm trọng, ban đầu chồng còn gạt đi, nhưng rồi anh vẫn phải đồng ý. Mình đã lấy điện thoại chồng, dùng chính nick anh nhờ vả, vay tiền hội bạn ấy" - Thùy chia sẻ.

Quả nhiên, sau cú ấn nút đoạn tin nhắn vay tiền, không một ai lên tiếng. Mãi sau mới có 1, 2 người viện lý do kẹt tiền nọ kia để trốn tránh. Cầm điện thoại chồng trên tay, Thùy nói rõ cho ông xã: "Anh nhìn đi, những ông bạn chí cốt đây. Em không muốn nói nhiều đâu".

Chồng của Thùy dường như đã nhận ra bản thân mình hơi vô tâm và quá đáng với vợ. Nếu không phải vì chiêu thức tuyệt vời này, rất có thể chồng Thùy sẽ còn lầm lỡ, tin tưởng và sa đà vào các cuộc trò chuyện với hội bạn chí cốt. Sau cùng, người phụ nữ hãy làm cho cánh đàn ông nhận ra, đâu mới là bến bờ bình yên để anh ta có thể trở về bất cứ lúc nào. Khi đó, bạn sẽ giành trọn phần thắng trong lòng bàn tay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-vo-phat-hien-loat-tin-nhan-nhay-cam-toi-te-cua-chong-voi-hoi-ban-than-va-cu-an-nut-duy-nhat-xoay-chuyen-tinh-the-khien-anh-ta-sang-mat-162210909004905823.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.