Vợ sắp cưới từng 'chơi some' lên tiếng: 'Tại sao đàn ông có thể phóng khoáng thử cảm giác lạ còn phụ nữ thì không?'

Sau khi bị vị hôn phu phát hiện có quá khứ từng chơi 'some', nữ chính trong câu chuyện đã chính thức lên tiếng thanh minh.

Mới đây, câu chuyện 'chàng trai phát hiện sự thật cực sốc về quá khứ từng 'chơi some' của vợ sắp cưới' khi lén xem điện thoại đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, vợ sắp cưới của chàng trai này từng 'chơi some' và có nhiều mối tình một đêm. Thậm chí, cô và tình một đêm còn gửi ảnh nóng cho nhau.

Trong tin nhắn, cô gái cũng không ngại thừa nhận rằng mình từng sống buông thả nhưng đã 'đoạn tuyệt' với quá khứ và gửi lời xin lỗi đến bạn trai. 

Vợ sắp cưới từng chơi some lên tiếng: Tại sao đàn ông có thể phóng khoáng thử cảm giác lạ còn phụ nữ thì không?-1

Chàng trai 'sốc' khi vợ sắp cưới có quá khứ chơi 'some'.

'Cô ấy cũng giải thích là quá khứ và những lần gặp gỡ chớp nhoáng ấy đều không dây dưa tình cảm, xong là xong. Xem tin nhắn thì đúng là như vậy thật, em đi khám thì sức khoẻ sinh sản đều bình thường... Nhưng không hiểu sao tôi vẫn thấy cực kỳ lấn cấn và khó thông cảm được chuyện này.

Là do tôi cổ hủ, khó tính quá? Hay do cô ấy sống phóng khoáng quá nhỉ? Tôi giờ không biết làm sao nữa', chàng trai viết.

Vợ sắp cưới từng chơi some lên tiếng: Tại sao đàn ông có thể phóng khoáng thử cảm giác lạ còn phụ nữ thì không?-2

Cô gái xin lỗi về chuyện quá khứ của mình

Mới đây, cô vợ sắp cưới trong câu chuyện cũng đã lên tiếng thanh minh về chuyện quá khứ của mình. Cô cho biết mình đã đọc hết những bình luận của mọi người và có lẽ kết cục chia tay là không tránh khỏi. Để khép lại câu chuyện này, cô gái cũng chia sẻ về quan điểm cá nhân của bản thân.

 

Vợ sắp cưới từng chơi some lên tiếng: Tại sao đàn ông có thể phóng khoáng thử cảm giác lạ còn phụ nữ thì không?-3

'Đầu tiên mình khá thắc mắc đó là: Tại sao nhiều người không chấp nhận việc 'some', nhưng ngược lại, dễ dàng chấp nhận ONS hay FWB? Nó đều là quan hệ tình dục mà? Chẳng qua là khác về số lượng partner. Từ bao giờ ONS, FWB... là đúng và 'some' là sai vậy ạ? Mọi người có bị tiêu chuẩn kép hay không vậy?

Thứ 2, nếu nhân vật chính không phải nữ, mà là đàn ông thì sao? Cộng đồng mạng có lên án không? Có khuyên là từ bỏ không hay tha thứ? Hỏi là trả lời rồi, đúng không ạ? Từ bao giờ mà đàn ông có thể phóng khoáng thử cảm giác lạ nhưng phụ nữ thì không nhỉ? Sai ở đây, có chăng do nhân vật chính là nữ.

Thánh nhân nào cũng có quá khứ, tội đồ nào cũng có tương lai. Huống hồ mình không làm gì trái pháp luật, còn sai về luân thường đạo lý, thì ONS và some đều sai.

Mình đã trả giá, không trốn tránh, chỉ mong các bạn công tâm hơn trước khi phán xét người khác nói chung và phái nữ nói riêng'.

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Câu chuyện có rất nhiều khía cạnh mà các bạn trẻ khi yêu cần lưu ý, trong đó đa phần ý kiến của cư dân mạng đều cho rằng: Dù nam nữ bình đẳng, các mối quan hệ là do sự lựa chọn của mỗi người nhưng chúng ta nên rạch ròi việc trải qua các mối tình và buông thả trong tình yêu, tình dục.

Có lẽ đây là chủ đề không mới nhưng lại chưa bao giờ cũ, bởi mỗi câu chuyện sẽ cho chúng ta những góc nhìn khác nhau. Các bạn trẻ dù trai hay gái hãy cân nhắc thật kỹ khi bước vào một mối quan hệ, bởi dù xã hội có thoáng, có hiện đại đến đâu thì sự buông thả trong tư tưởng là điều không nên có, nhất là khía cạnh tình cảm.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vo-sap-cuoi-tung-choi-some-len-tieng-ai-ma-chang-co-qua-khu-tu-bao-gio-ons-hay-fwb-duoc-chap-nhan-con-some-thi-sai-av3038412.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.