Trở thành "chúa tể của những chiếc sừng" khi vợ sinh 3 nhưng chỉ có 1 đứa là con mình

Trong khi cả anh và vợ đều có ngoại hình ưa nhìn, sống mũi thẳng, thì bé thứ nhất và thứ ba có mũi tẹt và thô.

Theo trang tin wanhuajing, cuối năm 2015, vợ anh Trương (người Trung Quốc) sinh cùng lúc 3 con trai. Khi nghe tin vợ đẻ sinh ba, anh Trương vô cùng hạnh phúc vì cùng lúc được làm cha của 3 đứa trẻ.

Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, các con càng lớn, anh Trương càng cảm thấy có gì đó không ổn, bởi nhìn đi nhìn lại anh chỉ có cảm giác gắn kết hơn với bé thứ hai và cũng chỉ bé này hơi giống anh, còn hai bé kia không nét nào giống bố. Trong khi cả anh và vợ đều có ngoại hình ưa nhìn, sống mũi thẳng, thì bé thứ nhất và thứ ba có mũi tẹt và thô.

Anh quyết định đưa cả 3 con đi xét nghiệm ADN để dập tắt mọi nghi ngờ, thế nhưng kết quả mà các chuyên gia đưa ra khiến anh chết đứng: 3 đứa trẻ mà anh đưa đến là con của 3 người đàn ông khác nhau và anh chỉ có quan hệ huyết thống với mỗi đứa con thứ hai mà thôi.

Tin sét đánh này khiến anh Trương bị sốc nặng. Cho dù các chuyên gia đã hết lời khuyên can và an ủi anh rằng rất có thể vợ anh đã vô tình thụ thai trong lúc đi bơi, nhưng người đàn ông này vẫn tức tốc lao về nhà tra hỏi vợ.

Sau một hồi quanh co, người vợ của anh Trương đã không thể bao biện được trước những bằng chứng không thể chối cãi và đành khai nhận sự thật.

Hóa ra trong khi anh Zhang thường xuyên đi công tác xa thì vợ đã tìm những người đàn ông trẻ trên mạng để giải tỏa. Chính cô vợ cũng không thể ngờ rằng mình đã sinh ra 3 cậu con trai của 3 người đàn ông khác nhau.

Trở thành chúa tể của những chiếc sừng khi vợ sinh 3 nhưng chỉ có 1 đứa là con mình-1

Dấu hiệu nhận biết chính xác nhất cho thấy vợ ngoại tình, đàn ông đừng bỏ qua

Ngoại tình là nguyên nhân chính khiến nhiều gia đình tan vỡ. Không chỉ có đàn ông, tỉ lệ phụ nữ ngoại tình cũng ngày một gia tăng khiến nhiều người bối rối. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết khi phụ nữ ngoại tình.

1. Điên cuồng làm đẹp

Bình thường vợ sẽ không mấy chú ý tới đầu tóc, cũng như trang phục cá nhân của mình, nhưng một ngày bạn nhận thấy cô ấy thay đổi chóng mặt, thậm chí còn "cuồng" việc làm đẹp, bạn nên xem lại.

Bởi những người phụ nữ "ăn vụng" luôn chìm đắm trong men say hạnh phúc, lúc nào họ cũng muốn mình đẹp, đẹp hơn nữa. Họ tiêu tốn không ít tiền vào quần áo, đầu tóc, phụ kiện,… cơ bản họ đang muốn mình đẹp hơn trong mắt ai đó.

2. Khác lạ về chuyện ấy

Khi vợ đang cặp bồ thì tình cảm với nam chồng sẽ suy giảm. Do đó việc quan hệ với chồng đã không còn mãnh liệt như trước. Do đó người vợ sẽ hững hờ với chuyện ấy không muốn làm chuyện ấy với bạn...

Tần suất quan hệ vợ chồng bạn giảm mạnh. Nguyên nhân là phụ nữ chỉ lên giường với người họ yêu.

Ngoài ra một biểu hiện khi vợ ngoại tình còn thể hiện ở việc quan hệ. Bỗng nhiên vợ bạn chủ động hơn trong việc chăn gối, quan hệ nhiều tư thế lạ hơn.

Vợ bạn hờ hững khi hôn bạn có thể hôn nhẹ hoặc đẩy bạn ra.

3. Liên tục nhắn tin lén lút với ai đó

So với thời con gái, phụ nữ có chồng thường có xu hướng ít nhắn tin, gọi điện với bạn bè hơn. Hầu hết những cuộc điện thoại, tin nhắn đều liên quan đến gia đình hoặc công việc.

Nếu cô ấy cả ngày ôm khư khư cái điện thoại và nhắn tin với ai đó với tần suất liên tục, tâm trạng lúc thỏa mãn, lúc giận hờn thì có thể là cô ấy đang yêu. Những điều này vô tình tố cáo nàng đang có hành động bất chính với ai đó.

4. Quan tâm đến lịch trình công việc của chồng

Việc mộ người phụ nữ tự nhiên quan tâm đến lịch trình làm việc của chồng thì đó là dấu hiệu của vợ bạn đang ngoại tình.

Việc tìm hiểu kỹ lịch trình của chồng sẽ giúp cho phụ nữ thu xếp được thời gian để gặp bồ mà không sợ bị chồng phát hiện.

Do đó khi vợ tự nhiên vợ hỏi lịch trình công việc có lý do thì không sao còn hỏi chỉ để cho biết thì bạn nên chú ý.

5. Nhìn vào mắt vợ

Theo nghiên cứu khi thấy tội lỗi hoặc muốn dấu điều gì thì con mắt không dám nhìn thẳng đối phương mà luôn né tránh.

Nếu bạn nghi ngờ vợ bạn ngoại tình có thể nhìn thẳng vào mắt cô ấy mà hỏi vợ bạn hôm nay đi đâu, làm gì. Nếu vợ bạn là người trung thực thì sẽ không ngại nhìn thẳng mắt bạn mà trả lời. Còn nếu vợ bạn luôn tránh né ánh mắt của bạn, trả lời vòng vo thì có thể là cô ấy đang nói dối bạn.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tro-thanh-chua-te-cua-nhung-chiec-sung-khi-vo-sinh-3-nhung-chi-co-1-dua-la-con-minh-172220807163456452.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.