Vợ sinh khó, chồng quỳ gối cầu xin bảo vệ tính mạng vợ, không ngờ sinh xong, nữ y tá chỉ tay chồng nói câu này, vợ đòi ly hôn

Tôi nằm im lặng trong phòng sinh, không còn sức lực. Lúc chồng vào phòng thăm tôi, tôi hỏi anh tại sao lâu như vậy mới đến. Nữ y tá đứng bên cạnh, chỉ tay vào chồng tôi nói:...

Trước nay, chuyện vợ/chồng không tin tưởng nhau, đặc biệt là về đường con cái đều rất bị lên án. Đa phần đều cho rằng đem con đi xét nghiệm ADN là một cách gián tiếp để thể hiện sự thiếu tin tưởng người bạn đời của mình, gây tổn thương cho lòng tự trọng của đối phương, chạm vào tự ái của họ. Thế nhưng trong trường hợp này, phần lớn lại ủng hộ hành động của người chồng. 

***

Tâm sự của một người vợ như sau:

“Tôi là Mỹ, năm nay 30 tuổi. Tôi và chồng quen nhau nhờ mai mối. Sau lần đầu gặp mặt tôi rất hài lòng với anh ấy, bởi vì bất kể là gia đình hay công việc của anh ấy đều rất tốt, nhà chúng tôi cũng coi như môn đăng hộ đối. Gia đình hy vọng tôi và anh ấy sớm thành một đôi, tôi không suy nghĩ nhiều, liền đáp ứng kết giao với anh ấy.

Trong thời gian hẹn hò, anh ấy rất chu đáo với tôi. Chúng tôi đều đã 30, trước kia trải qua khá nhiều thăng trầm tình cảm nên cũng không còn hy vọng xa vời gì nữa, chỉ cần hợp nhau là được. Đang lúc tôi muốn an ổn ở cùng chồng, bạn trai từng yêu 6 năm lại trở về tìm tôi. Lúc trước tôi và anh ta chia tay vì anh ta ngoại tình, tôi không thể chấp nhận nên tự rời đi. Hiện tại anh ta đau khổ cầu xin quay lại. Dù sao ở bên nhau nhiều năm như vậy không thể nói là không còn tình cảm, tôi không chống lại được ma lực mà lén chồng dan díu với người cũ.

Nhưng rào thưa không chắn được gió lớn, chẳng bao lâu chồng tôi cũng phát hiện ra tôi và bạn trai cũ đang dây dưa với nhau, anh buộc tôi phải đưa ra quyết định. Không nỡ mất người tốt như anh nên tôi chọn chia tay bạn trai cũ. Nhưng bạn trai cũ vẫn không ngừng tìm kiếm tôi, luôn luôn nhắc nhở tôi về thời gian ngọt ngào trước đây, tôi lại mềm lòng chạy đến anh ta. Thời điểm ấy, tôi không ngừng lang thang giữa chồng và người yêu cũ. Chồng đi công tác, tôi và bạn trai cũ lại lén lút ở với nhau. Tôi biết làm như vậy là không đúng, nhưng tôi không nỡ từ bỏ bất kỳ ai trong hai người. Tôi rất thích tình yêu của họ dành cho tôi, nhưng bạn trai cũ chỉ có thể cho tôi tình yêu, không thể cho tôi một gia đình đầy đủ và một cuộc sống tốt, vì vậy tôi cuối cùng nhẫn tâm cắt đứt quan hệ với anh ta và kết hôn với chồng.

Vợ sinh khó, chồng quỳ gối cầu xin bảo vệ tính mạng vợ, không ngờ sinh xong, nữ y tá chỉ tay chồng nói câu này, vợ đòi ly hôn-1

Sau kết hôn, mặc dù chồng tôi thường xuyên đi công tác, nhưng anh ấy đối với tôi thực sự đặc biệt tốt, đặc biệt yêu tôi. Tôi cảm thấy mình đã không chọn sai người. Không lâu sau thì tôi mang thai. Khi mang thai chồng và mẹ chồng toàn tâm toàn ý chăm sóc tôi, gia đình ai cũng háo hức chờ đợi sự xuất hiện của cuộc sống nhỏ này. Nhưng khi mang thai, sức khỏe của tôi kém, cộng với là một sản phụ lớn tuổi, thường xuyên xuất hiện một số vấn đề nhỏ. Chồng tôi sợ bất kỳ sơ suất nào có thể xảy ra nên những tháng cuối tôi chuẩn bị sinh, anh còn xin nghỉ việc để ở nhà chăm tôi.

9 tháng mang thai cuối cùng cũng đến ngày gặt quả ngọt nhưng tôi lại bị sinh khó. Lúc đau chết đi sống lại trong phòng mổ, nghe thấy tiếng chồng bên ngoài vọng vào phòng sinh: “Vợ ơi cố lên, Dù chuyện gì xảy ra, cũng phải bảo vệ bản thân trước. Anh yêu em”. Nghe chồng cổ vũ, tôi tự nhủ dù thế nào cũng phải sinh con thuận lợi. Dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, tôi đã dùng hết sức lực để sinh con. Kết cục tôi “mẹ tròn con vuông” sinh một con trai cho chồng, chắc chắn mẹ chồng và chồng nhất định sẽ vui vẻ.

Tôi nằm im lặng trong phòng sinh, không còn sức lực. Lúc chồng vào phòng thăm tôi, tôi hỏi anh tại sao lâu như vậy mới đến. Nữ y tá đứng bên cạnh, chỉ tay vào chồng tôi nói: "Giấy tờ xét nghiệm ADN đều đã xong xuôi rồi. Anh chị yên tâm. Thanh niên bây giờ xu hướng cũng lạ nhỉ, sinh con xong liền giám định quan hệ luôn”. Tôi sững sờ nhìn chồng, hỏi anh ấy có ý gì.

Thì ra chồng tôi vẫn luôn không tin đứa bé là của anh nên muốn chờ sau khi đứa bé ra đời thì làm giám định quan hệ cha con, như vậy mới yên tâm. Tôi nằm trên giường rưng rưng nói một câu: "Chúng ta ly hôn đi, anh không tin tôi, còn dám làm giám định quan hệ cha con để sỉ nhục tôi. Làm sao tôi có thể tiếp tục sống với anh đây?”.

Chồng tôi nhiều lần nhấn mạnh anh ấy yêu tôi nhiều như thế nào, yêu bao nhiêu, anh không muốn mất tôi, không chịu ly dị với tôi. Mặc dù cuối cùng tôi không ly dị, nhưng khúc mắc này luôn ẩn hiện trong trái tim tôi, tôi không biết phải làm gì”.

***

Với quá khứ yêu đương nhập nhèm giữa người vợ với chồng và bạn trai cũ thì không ngạc nhiên khi người chồng không thể đặt sự tin tưởng cần thiết cho cô. Có chăng chỉ là nhân vật cô y tá ở đây đã lỡ miệng nói ra hành động của người chồng. Một số ý kiến dân mạng:

- Giám định quan hệ cha con là một biện pháp vì lợi ích của người dân để đảm bảo sự bình đẳng giữa nam và nữ. bởi vì chỉ có phụ nữ biết đứa trẻ thuộc về người đàn ông nào, điều này rõ ràng là không công bằng! 

- Chồng cô làm thế là hoàn toàn đúng đắn! Tất cả là do cô tạo ra. Tìm được người chồng thế này là đã rất may mắn rồi, nên trân trọng, đừng mắc sai lầm lần nữa.

- Đã dan díu với hai đàn ông cùng lúc, giờ còn làm như mình trong sạch lắm, oan ức lắm!

- Tại ả còn muốn trách ai. Con người, đặc biệt tính lăng nhăng là “Giang sơn khó đổi, bản tính khó dời”, chồng cô đề phòng như vậy không sai chút nào.

- Không làm luôn bây giờ thì chẳng lẽ phải đợi mười mấy năm sau mới làm? Lúc đó hậu quả e rằng sẽ ê chề lắm. Chi bằng biết sự thật sớm ngày nào hay ngày ấy.

Theo V.A - Vietnamnet


xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.