Vợ thuê người thử lòng chồng, đến đoạn cảm động thì đột nhiên câu chuyện "cua gắt" qua 1 bức ảnh

Nhưng không, “30 chưa phải là Tết”.

Những câu chuyện thử lòng chồng, thử lòng người yêu luôn đem về những cái kết dở khóc dở cười. Ấy thế nhưng vì tò mò, vì lo sợ nên phụ nữ vẫn luôn tìm cách thử người đàn ông của mình bất kể kết quả sẽ ra sao.

Mới đây, câu chuyện “test” chồng đi làm bên Nhật của 1 cô vợ đã khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Cụ thể, cô vợ thuê 1 người nhắn tin tán tỉnh, “gạ gẫm” anh chồng. Vấn đề cũng xuất phát từ biểu hiện: “Chồng tôi qua Nhật được hơn năm rồi mà dạo này ít gọi về lắm. Lúc nào cũng bận, tiền thì cũng thấy gửi ít đi nên tôi muốn test cho yên tâm không biết có bồ bịch trai gái gì không. Lấy vợ mà chẳng đăng cái gì lên facebook cả nên chắc cũng dễ tiếp cận”.

'Vợ thuê người thử lòng chồng, đến đoạn cảm động thì đột nhiên câu chuyện cua gắt qua 1 bức ảnh-1

Câu chuyện được chính cô gái được thuê test kể lại

Và màn “test” chính thức bắt đầu:

Cô gái được thuê đon đả: “Chuyện là em thấy anh ở bên Nhật là anh đi theo dạng xuất khẩu lao động ạ… Tại em sắp qua mà sợ lạ nước lạ cái, may quá lại thấy anh nên tính kết bạn làm quen ạ”.

Ông chồng đáp: “ À không vẫn đề gì nếu chỉ là bạn bè bình thường”.

Cô gái lấn tới: “Ơ thế nếu hơn bạn bè thì được không ạ?”.

Ông chồng “bật chế độ” nghiêm túc: “Anh có vợ rồi em, nên không có nhu cầu làm quen kiểu yêu đương”.

Khi cô gái vẫn tiếp tục chèo kéo với lý lẽ không tin vì không thấy anh đăng ảnh vợ trên facebook thì ông chồng này gửi hẳn ảnh “vợ mình” cho cô gái yên tâm. Anh cũng nhấn mạnh “không thích cập nhật cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội”.

Thậm chí, khi cô gái “gạ” kèo cà phẻ thì ông chồng thẳng thắn: “Phiền đấy, vợ anh không thích. Nếu em muốn nói chuyện hoặc cần giúp đỡ kiểu bạn bè thì được, còn làm quen tìm hiểu thì tìm người khác, anh không có nhu cầu. Bye em”.

Toàn bộ câu chuyện có vẻ rất ngắn gọn và cô gái được thuê gần như đã hoàn thành nhiệm vụ, giờ chỉ chờ báo cáo. Chắc hẳn nhiều người xuýt xoa vì sự nghiêm túc và độ chung thủy của anh chồng này. Nhưng không, “30 chưa phải là Tết”.

Cô gái được thuê báo cáo với cô vợ rồi cảm thán: “ Nhất bạn rồi đấy có ông chồng tâm lý” . Nhưng khi gửi lại bức ảnh được anh chồng cho xem lúc trước thì cô vợ xác nhận: “ Người trong hình kia không phải mình”.

Thì ra, là vợ thật nhưng là vợ bên Nhật, vợ hờ, vợ “lấp chỗ trống”. Nhiều người phẫn nộ với sự bội bạc của người chồng. Đúng là ngoại tình nhưng lại vẫn “chung thủy” với người tình.

Vợ thuê người thử lòng chồng, đến đoạn cảm động thì đột nhiên câu chuyện cua gắt qua 1 bức ảnh-2

Ảnh minh họa

Hội chị em thi nhau bình luận:

“Tưởng ngôn tình cảm động, ai ngờ cảm lạnh”.

“Đang bảo có ông chồng của hiếm đấy ai ngờ quay xe gắt quá”.

“Để chồng đi nước ngoài, làm ăn xa thì phải chấp nhận thôi. Đàn ông sao có thể ‘nhịn’ vài năm mà không có vợ được”.

Không biết cuối cùng cô vợ trên sẽ xử lý thế nào nhưng đây cũng là câu chuyện “cảnh báo” cho nhiều cô vợ muốn thử lòng chồng. Khi đã tin tưởng thì đừng bao giờ nghĩ chuyện thử lòng, còn thấy anh ta có biểu hiện, có vấn đề thì chính sự nghi ngờ của bạn cũng đã là câu trả lời rồi. Cần gì phải tự đi tìm đáp án rồi thêm 1 lần đau!

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-thue-nguoi-thu-long-chong-den-doan-cam-dong-thi-dot-nhien-cau-chuyen-cua-gat-qua-1-buc-anh-d300713.html

gạ gẫm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.