Vợ tố chồng ngoại tình với hot TikToker lên tiếng kết thúc 'drama': 'Đến lúc anh cần gặp con và có trách nhiệm với nó'

Người vợ hiện đã ẩn hết bài phốt với mong muốn mọi chuyện kết thúc và cho chồng mình một con đường lui để kiếm tiền cũng như có trách nhiệm với con.

Thời gian qua, câu chuyện ồn ào giữa TikToker C.T.S., người vợ có tên H.L. và người yêu cũ G.T.L. liên tục gây sốt mạng xã hội với những tình tiết mới.

Cụ thể, vợ của C.T.S là H.L. đã liên tục 'bóc phốt' chồng mình qua lại với tình cũ là TikToker G.T.L., bỏ mặc không chăm lo cho gia đình. 

Trước những cáo buộc của vợ, C. vẫn liên tục phủ nhận và mới đây, anh chàng còn lên tiếng tố ngược vợ cũ. Nam TikToker khẳng định vợ cũ cũng chẳng phải người tốt đẹp gì, cô nàng đã từng 'cặp kè' với khách hàng khi làm PG ở quán bia nổi tiếng tại Hà Nội.

'Trong thời gian sống chung em vẫn giữ quan hệ qua lại, nhắn tin, đi ăn uống, nhận tiền của 'khách hàng cũ'. Mỗi lần đi như thế em còn khoe với anh là hôm nay em đi với chủ tịch này', C.T.S. cho biết.

Vợ tố chồng ngoại tình với hot TikToker lên tiếng kết thúc drama: Đến lúc anh cần gặp con và có trách nhiệm với nó-1

C.T.S. cáo buộc vợ mình 'cặp kè' với khách hàng

Đáp lại C.T.S., người vợ mới đây đã tiếp tục lên tiếng vì cảm thấy câu chuyện đi quá xa. Cô cho biết mình và và chồng cũ mỗi người có một cách nhìn nhận sự việc theo chiều hướng khác nhau nên câu chuyện mới thành ra như vậy. 'Cuối cùng người khổ nhất là Bối (con của C.T.S và H.L.)' - H.L. viết.

Vợ của C.T.S. cũng lý giải về 5 điều mà chồng mình chia sẻ về lý do gây ra rạn nứt tình cảm trên trang Facebook, nhận định 'có cái sai, có cái đúng'.

Vợ tố chồng ngoại tình với hot TikToker lên tiếng kết thúc drama: Đến lúc anh cần gặp con và có trách nhiệm với nó-2

H.L. - vợ cũ của C.T.S.

Về lý do chồng tố cô lăng nhăng, H.L. cho biết cô chưa bao giờ đi đâu, gặp ai mà không thông báo và được sự đồng ý của chồng. 'Anh biết thừa vợ anh là đứa không bao giờ chơi bời, nên đừng đánh tráo khái niệm làm nhà hàng với làm 'gái', H.L. nói.

'Sai điều thứ 2 là vì anh nghĩ trước đây em khoe gia đình chúng ta lên Facebook đó là sống ảo, nhưng anh không biết rằng những ngày tháng ấy em luôn muốn anh và con được tung hô, đẹp mặt trong mắt mọi người.

Còn điều thứ 3, anh nói em vô ơn. Về phía thầy N.S. và chị D. em vẫn luôn kính trọng. Ngày anh chạy show mưa rét đường xa, anh đi cái xe máy chạy Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội kiếm từng đồng, em mới sinh con xong không phụ được gì, em xót anh nên mới khuyên anh không phải cố. Ngày anh chạy grab cũng là em muốn anh đừng chạy vì em thấy công việc đó vất vả. Những điều em muốn tốt cho anh mặc nhiên bị anh nhìn theo hướng tiêu cực.

Còn về ba mẹ anh, có lẽ anh rất muốn em xin lỗi ông bà, đúng vậy, thời gian không quay lại và những giây phút vui vẻ không còn nữa. Chuyện đã xảy ra rồi, ông bà cũng già rồi, em không biết ông bà sống được bao lâu, em thừa nhận em sai khi đưa ông bà lên mạng xã hội để ở cái tuổi này ông bà vẫn khổ vì tiếng tai.

Điều thứ 4, anh nói em đa nhân cách, đúng vậy, em thù, yêu, hận, ghét suốt một thời gian dài, ám ảnh giống bệnh tâm lý khi biết anh ngoại tình, phản bội nên em luôn không ổn định, chứ không liên quan tới việc em coi thường tính mạng gia đình này, với em Bối là tất cả'.

Vợ tố chồng ngoại tình với hot TikToker lên tiếng kết thúc drama: Đến lúc anh cần gặp con và có trách nhiệm với nó-3

H.L. mong muốn kết thúc tất cả để C.T.S có thể làm tròn trách nhiệm của người bố

H.L. cho biết, C.T.S. đã nhận lỗi bản thân đã lỡ ngoại tình, anh muốn có một con đường để làm việc, kiếm tiền lo cho ba mẹ già cùng con gái. Vì vậy nên cô đã quyết định ẩn hết bài viết, chính thức ngưng nhắc lại chuyện đã qua.

Cuối cùng, H.L. nhắn nhủ đến C.T.S.: 'Việc còn lại là anh có thể bóc phốt em tiếp để mọi việc tồi tệ hơn hoặc kết thúc sự việc ở đây để có gì cần nói thì gặp thẳng đính chính cho anh nếu em sai trên mạng xã hội. Trong những câu chuyện đã xảy ra, ai sai người đó phải nhận, tuyệt đối không dựng chuyện.

Đến lúc anh cần phải gặp con và có ít nhiều trách nhiệm với nó, nó thiệt thòi quá rồi, hôm qua chủ nhật là ngày nghỉ phải theo mẹ đi làm 30km, gật gà gật gù ngủ trên xe máy, tất cả vì ba mẹ nó nên nó mới phải thế!

Em nhận hạ mình xuống vì con, vì em, vì ông bà và cả anh nữa!'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vo-cuong-trang-si-len-tieng-ket-thuc-drama-den-luc-anh-can-gap-con-va-co-trach-nhiem-voi-no-no-qua-thiet-thoi-roi-av3040275.html

ngoại tình


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.