Vợ tố tiểu tam mặt dày mướn phòng trọ gần nhà để qua lại với chồng, màn "dằn mặt" chất lượng khiến cô ta bất lực xin xỏ: "Tôi biết gì đã nói hết rồi"

Dù có đủ bằng chứng chồng ngoại tình trong tay song cô vợ chẳng thể giải quyết triệt để được mọi chuyện!

Những người vợ nhiều lúc quá phẫn uất với tiểu tam chen chân vào cuộc hôn nhân của mình. Phát hiện chồng có bồ đã bực bội, cô bồ còn ngan nhiên lên mặt với vợ lại càng chẳng còn gì để nói.

Cô vợ bất lực khi bồ của chồng quá mức khó xử lý

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng ngoại tình. Không chỉ thế, cô còn gặp vấn đề lớn với tiểu tam vì cô ta quá mức ngông cuồng.

Chuyện như sau:

"Hồi tháng 6 chồng em cặp với con này làm chung công ty. Được 1 tuần thì em phát hiện, em nhắn tin cho nó thì nó bảo sẽ không qua lại với chồng em nữa. Tuy nhiên nó vẫn tiếp tục mướn phòng trọ gần nhà em để ở gần chồng.

Đến tháng 8 em phát hiện tụi nó vẫn còn qua lại với nhau. Nó gửi đồ cho chồng em, đăng hình công khai lên mạng xã hội TikTok. Em đã nhiều lần nhắn tin cho nó nhưng nó vẫn cố tình qua lại, còn đòi tố cáo em lên công an".

Vợ tố tiểu tam mặt dày mướn phòng trọ gần nhà để qua lại với chồng, màn dằn mặt chất lượng khiến cô ta bất lực xin xỏ: Tôi biết gì đã nói hết rồi-1Bài viết được đăng tải.

Đính kèm với bài đăng của cô vợ chính là hình ảnh về người chồng xuất hiện trên TikTok của kẻ thứ ba.

Tiểu tam thoải mái đăng hình chồng người khác, đăng cả đoạn tin nhắn gửi cho nhau.

Ngoài ra, cô bồ còn gửi cả quà đến cho người chồng như một cách trêu tức chính thất. Người vợ tức giận tột độ mà chưa biết nên xử lý thế nào cho xong xuôi mọi chuyện.

Vợ tố tiểu tam mặt dày mướn phòng trọ gần nhà để qua lại với chồng, màn dằn mặt chất lượng khiến cô ta bất lực xin xỏ: Tôi biết gì đã nói hết rồi-2Hộp đồ tiểu tam gửi cho chồng người ta.

Những đoạn tin nhắn thể hiện sự ngông cuồng của tiểu tam

Tiếp đó, cô vợ cũng nhắn tin cho cô bồ, song thái độ ngông nghênh của cô ta khiến ai nấy tức giận.

- Tao vẫn sống bình thường mà. Mày coi lại ai nhắn cho ai.

- Nhảy vô giật chồng tao. Kêu giải quyết, tao với nó giải quyết sao. Tạo facebook nói chuyện với chồng tao dữ lắm mà, lớn già đầu mà vậy.

- Chồng mày kiếm tao chứ tao đâu kiếm nó. Mày đi mà nói chuyện với nó.

Vợ tố tiểu tam mặt dày mướn phòng trọ gần nhà để qua lại với chồng, màn dằn mặt chất lượng khiến cô ta bất lực xin xỏ: Tôi biết gì đã nói hết rồi-3Tiểu tam ngông cuồng nói chuyện với chính thất.

Lúc sau, khi người vợ dặn dò đừng liên quan đến chồng mình nữa. Nếu như bắt gặp cả hai còn qua lại thì tính sao. Tức thì, người vợ nói luôn: "Mày yên tâm đi. Mày còn bắt gặp hoài, nó đã vậy không tao cũng nhỏ khác".

Khi bị người vợ nhắn tin đến quá nhiều, cô bồ thậm chí còn đòi kiện vì phiền phức và xâm phạm quyền riêng tư và hăm dọa.

"Những câu cô chửi, sỉ nhục, lăng mạ tôi trên mạng lẫn tin nhắn tôi đều chụp hết rồi. Nếu cô còn ngoan cố chửi bới, hăm dọa nữa thì buộc tôi gửi những tin nhắn, hình ảnh này lên công an", kẻ thứ ba lên tiếng.

Vợ tố tiểu tam mặt dày mướn phòng trọ gần nhà để qua lại với chồng, màn dằn mặt chất lượng khiến cô ta bất lực xin xỏ: Tôi biết gì đã nói hết rồi-4Hai bên tranh cãi quyết liệt.

Cô ta cũng xuống giọng nói chuyện nhẹ nhàng về chuyện của mình và chồng người khác.

"Tôi không giật chồng cô. Tôi nói chuyện cô nghe, chỉ nghe L. có con thôi còn vợ thì chưa có. Tôi cũng nói chuyện hết rồi, cô muốn gì thì cứ hỏi L.".

Đến cuối cùng, tiểu tam đẩy hết mọi chuyện sang cho người chồng giải quyết. Bản thân cô nói rằng mình chẳng hề biết gì về sự việc trên. Thậm chí khi người vợ nói ả ta biết chuyện cô đang mang bầu nhưng bất chấp để chen chân vào cuộc hôn nhân, cô ta ngang nhiên biện minh bản thân không biết gì hết. Chuyện của mình và người chồng tên L. thế nào thì cô vợ cứ đi hỏi chồng mình.

Vợ tố tiểu tam mặt dày mướn phòng trọ gần nhà để qua lại với chồng, màn dằn mặt chất lượng khiến cô ta bất lực xin xỏ: Tôi biết gì đã nói hết rồi-5
Tiểu tam bảo người vợ hỏi chồng mình.

Suốt bài bóc phốt, người ta thấy rõ sự bất lực của cô vợ. Rõ ràng, cô đã chọn sai đối tượng để "dằn mặt" trong tình huống trên. Có lẽ, ả tiểu tam nói cũng không hoàn toàn sai. Chuyện chồng ngoại tình như thế này cô vợ sẽ phải bắt gặp nhiều lần nữa, không cô này thì cô khác bởi bản tính của anh ta như thế rồi.

Thay vì đi đôi co, chửi bới cùng người thứ ba, người vợ nên nói chuyện với chồng mình, giải quyết vấn đề từ tận gốc rễ. Một người đàn ông coi thường vợ thì mới dung túng cho nhân tình gửi quà đến nhà, thuê phòng trọ ở gần và cả việc đăng tải hình ảnh công khai lên TikTok như thế.

Bất cứ nỗi đau ngoại tình nào cũng gây ra tổn thương lớn cho người phụ nữ. Nhưng có gắng níu giữ cuộc hôn nhân mà ông chồng không có trách nhiệm, không tôn trọng vợ cũng đâu phải cách hay. Hi vọng cô vợ sẽ có màn giải quyết tốt nhất trong câu chuyện trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-to-tieu-tam-mat-day-muon-phong-tro-gan-nha-de-qua-lai-voi-chong-va-man-dan-mat-chat-luong-den-muc-co-ta-bat-luc-xin-xo-toi-biet-gi-da-noi-het-roi-162211811123040552.htm

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.