Vợ tôi đi chạy 2 giờ mỗi tối, khi nhìn thấy số bước chân trên điện thoại của cô ấy, cuộc hôn nhân của chúng tôi kết thúc

Một thời gian dài trước đây, vợ Vũ nói với chồng rằng cô cảm thấy mỗi ngày ở nhà đều nhàm chán nên bắt đầu lao vào ăn đủ thứ, cuối cùng tăng cân đáng kể. Bây giờ cô ấy muốn đi tập thể dục.

Anh Vũ (34 tuổi) đến bây giờ vẫn không muốn nhắc đến chuyện ly hôn của mình. Anh và vợ kết hôn được 7 năm, nhưng chỉ 1 tháng trước, họ đã đường ai nấy đi. Anh biết bố mẹ ly hôn, con cái sẽ rất tổn thương, nhưng anh không còn sự lựa chọn nào khác vì không thể chấp nhận được người phụ nữ đã phản bội mình.

Một thời gian dài trước đây, vợ Vũ nói với chồng rằng cô cảm thấy mỗi ngày ở nhà đều nhàm chán nên bắt đầu lao vào ăn đủ thứ, cuối cùng tăng cân đáng kể. Bây giờ cô ấy muốn đi tập thể dục. Nghe vợ nói như vậy, Vũ nói: “Anh có một người bạn là Huấn luyện viên thể dục, cô ấy cũng mở một phòng tập. Em có muốn anh giới thiệu em với cô ấy không? Người quen còn có thể giảm giá. Quan trọng là giao em cho bạn anh, anh tương đôi yên tâm vì cô ấy cũng là phụ nữ”. 

Vợ Vũ lại nói: “Thôi anh. Như vậy lãng phí tiền bạc lắm. Tập thể dục thì ở đâu chẳng được, ở nhà cũng được”.

Vợ Vũ sau đó mua rất nhiều thiết bị tập thể dục. Cô ấy thực sự tập ở nhà khi bắt đầu, nhưng không lâu sau đó lại nói với Vũ là không muốn tập nữa. Cô ấy nói thấy rất nhiều người ra ngoài chạy vào buổi tối. Các chuyên gia cũng nói rằng chạy vào buổi tối có thể giảm cân. 

Vũ nói: “Chạy buổi tối không có gì là xấu nhưng ra ngoài muộn có thể không an toàn. Chi bằng em chạy vào buổi sáng đi?” Vợ Vũ đáp: “Có gì mà không an toàn? Anh trông em thế này có gì mà không an toàn. Quan trọng là buổi tối ít người hơn ma buổi sáng em cũng không dậy sớm được. Em vẫn sẽ ra ngoài chạy vào buổi tối, mỗi buổi 2 tiếng. Có việc gì thì anh gọi cho em hoặc chờ em về rồi nói”.

Lúc đầu Vũ cứ nghĩ vợ chỉ nói chơi thôi. Không nghĩ ngay tối hôm sau, cô ấy liền thực hiện đúng như lời mình nói. Cô ấy thường ra ngoài lúc 8 giờ tối và về nhà lúc 10 giờ, có khi muộn hơn. Vũ tiếp tục dặn vợ: “Em tiết kiệm tiền là biết suy nghĩ cho gia đình. Rất đáng khen. Nhưng nhớ là chạy bộ thì phải chạy ở những con đường có đèn sáng, đừng đi các đường nhỏ. Khi có bất cứ chuyện gì, phải gọi cho anh ngay, đừng giấu anh”. Vợ Vũ đáp: “Anh yên tâm. Có chuyện gì em nhất định sẽ nói với anh. Em chỉ muốn ra ngoài chạy mà thôi, cũng không phải làm chuyện gì không chính đáng”.

Cứ như vậy, vợ Vũ mỗi ngày đều đi chạy vào buổi tối muộn. Vũ thì bận rộn với công việc nên cũng không để ý nhiều đến chuyện này nữa. Chỉ có điều vợ Vũ hay về nhà muộn hơn thường lệ, lúc thì nói là trên đường gặp bạn cũ nên nói chuyện vài câu, lúc thì bảo là thấy có quán ăn vặt ngon nên xếp hàng mua về nhà… Vũ chỉ nghĩ miễn là vợ cảm thấy tốt, sức khỏe được cải thiện thì anh cũng không ý kiến. 

Mọi việc bắt đầu vỡ lở cho đến 1 ngày, một người bạn đột nhiên hỏi Vũ: “Hôm qua cậu đã đi đâu? Sao số bước chân khủng thế? Cậu đã đi hàng chục nghìn bước đấy!” Vũ ngạc nhiên: “Sao cậu biết? Ngày hôm qua tôi ra ngoài gặp khách hàng. Vị khách hàng này khá kỳ lạ. Bà ấy muốn tôi đưa đi mua sắm. Tôi phải đi bộ lên xuống cầu thang không biết bao nhiêu lần. Quan trọng hơn là cuối cùng bà ấy cũng không đồng ý ký hợp đồng, dù tôi đã phục vụ tận tình như vậy. Chắc có lẽ vậy mà số bước chân mới nhiều như thế”. Sau đó Vũ hỏi người bạn tại sao lại biết số bước chân của mình? Người bạn chìa điện thoại của chính Vũ ra trước mặt anh, nói: “Lúc nãy tôi cầm điện thoại của cậu để chụp ảnh mới nhìn thấy. Cậu không để ý à, điện thoại di động có tính năng đếm bước đi”. Vũ tròn mắt nhận ra ngày hôm trước mình đã đi bộ hơn 10.000 bước. Về nhà, Vũ tò mò lấy điện thoại của vợ ra xem, lại chỉ thấy ngày hôm qua cô ấy chỉ đi khoảng 1000 bước. Điều này không phải rất lạ sao? Cô ấy ra ngoài chạy 2 tiếng nhưng chỉ đi 1000 bước?

Vợ tôi đi chạy 2 giờ mỗi tối, khi nhìn thấy số bước chân trên điện thoại của cô ấy, cuộc hôn nhân của chúng tôi kết thúc-1(Ảnh minh họa)

Vũ tiếp tục hỏi bạn bè mới biết đa số họ đều đi mấy ngàn bước 1 ngày. Một người còn cho biết nếu chỉ đi bộ 1000 bước thì có nghĩa là đi rất ít, có khi đi một vòng quanh nhà cũng đã hàng trăm bước. Vũ rất ngạc nhiên khi nghe bạn bè nói như vậy và anh bắt đầu bừng tỉnh. Hoặc là dữ liệu sai, hoặc là vợ anh không đi chạy, cô ấy đã làm điều khác.

Ngày hôm sau, trong khi vợ tưởng Vũ đang bận làm thêm giờ thì anh đang âm thầm đứng đợi cô ở con đường cách nhà không xa mà cô từng nói sẽ chạy qua. Đến 10 giờ tối, Vũ vẫn không thấy bóng dáng của vợ đâu. Điều đó có nghĩa cô ấy đã nói dối? Khoảng 1 lúc sau, cuối cùng Vũ cũng thấy vợ trở về nhưng là đi cùng với một người đàn ông. Anh thấy họ bước ra từ một công viên nhỏ. Công viên này rất tối, nhiều cặp đôi đến đây để hẹn hò. Đến gần hơn, Vũ mới nhận ra người đàn ông kia là bạn thân khác giới của vợ. 

Vũ hàng ngàn lần cũng không nghĩ tới lại bị vợ lừa dối. Sau khi bị vạch trần, vợ Vũ bật khóc nói: “Chỉ là cuộc sống quá nhàm chán. Em và cậu ấy tuyệt đối không có chuyện gì. Chúng em chỉ đến đó để nói chuyện phiếm thôi”. Vũ đáp: “Em nghĩ anh tin những gì em nói sao? Anh không muốn nói thêm bất cứ điều gì nữa. Chúng ta ly hôn đi”.

***

Không biết người vợ tình ngay lý gian thế nào nhưng rõ ràng cô ấy đã giấu chồng làm việc mờ ám. Bạn bè có thể kiếm nhiều chỗ để tâm sự, cũng có thể thẳng thắn nói với chồng, nhưng họ lại chọn núp vào một công viên tối tăm, nơi các tính nhân hẹn hò thì lý lẽ nào đưa ra cũng sẽ trở nên phi lý. 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.