Vợ vác bụng bầu đi bắt ghen, gã chồng trăng hoa và "kẻ thứ 3" là tiếp viên hàng không có thái độ gây căm phẫn

Vụ việc gây chấn động dư luận khi người chồng và "kẻ thứ 3" tỏ thái độ thách thức với người vợ đang mang bầu.

Mới đây, truyền thông Indonesia xôn xao trước một đoạn video đánh ghen được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội với những tình tiết gây căm phẫn.

Theo đó, người vợ tên là Sinta Rizki đang mang bầu đã đến một căn nhà thuê ở Jakarta để đánh ghen. Tại đây, Anoure Aslama, chồng thai phụ ra mở cửa. Ban đầu người đàn ông có chút bối rối nhưng về sau anh ta giữ bình tĩnh và đứng chặn ở cửa không cho người vợ vào phòng.

Vợ vác bụng bầu đi bắt ghen, gã chồng trăng hoa và kẻ thứ 3 là tiếp viên hàng không có thái độ gây căm phẫn-1
Người chồng đứng ở căn phòng cho thuê chặn lối vào cửa.

Vợ vác bụng bầu đi bắt ghen, gã chồng trăng hoa và kẻ thứ 3 là tiếp viên hàng không có thái độ gây căm phẫn-2
Gã chồng không cho người vợ vào bên trong.

Một lúc sau anh ta bước vào trong và khép cửa lại, người vợ yêu cầu Anoure mở cửa ra nếu như không có tật giật mình. Khi anh chồng mở cửa một lần nữa, đã thấy bóng dáng của "kẻ thứ 3", người này tên là Prilia Berliani. 

"Kẻ thứ 3" xuất hiện với bộ quần áo ngủ, mái tóc bù xù nhưng cô vẫn giữ vẻ mặt thản nhiên đầy thách thức, chỉnh sửa lại khăn và nấp sau lưng gã chồng trăng hoa.

Vợ vác bụng bầu đi bắt ghen, gã chồng trăng hoa và kẻ thứ 3 là tiếp viên hàng không có thái độ gây căm phẫn-3Vợ vác bụng bầu đi bắt ghen, gã chồng trăng hoa và kẻ thứ 3 là tiếp viên hàng không có thái độ gây căm phẫn-4
Kẻ thứ 3 xuất hiện với vẻ mặt bình thản.

Được biết, người chồng và cô nhân tình này đều làm việc trong một hãng hàng không nổi tiếng của Indonesia. Theo truyền thông địa phương, người vợ đi đánh ghen cùng với người thân trong gia đình. Tuy nhiên, gã chồng ngoại tình giữ thái độ bình tĩnh khẳng định anh không hề có mối quan hệ ngoài luồng. Trong khi đó, gã chồng vẫn ra sức che chắn bảo vệ cho người tình đứng nấp ở phía sau.

Vợ vác bụng bầu đi bắt ghen, gã chồng trăng hoa và kẻ thứ 3 là tiếp viên hàng không có thái độ gây căm phẫn-5
Cộng đồng mạng truy tìm hình ảnh của cặp đôi ngoại tình. Họ đều là tiếp viên hàng không của Lion Air.

Sau đó, nhân viên an ninh của khu nhà đã đến để giải tán đám đông. Gã chồng đã đưa "tiểu tam" đi chỗ khác an toàn trong khi người vợ trở về với sự tức giận và thất vọng trong lòng. Trên Instagram cá nhân, người vợ cho hay, cô đang thu thập bằng chứng ngoại tình của chồng và sẽ đưa cặp đôi ra tòa. 

Cô Sinta cũng nói thêm rằng mình sẽ gửi cả bằng chứng ngoại tình cho hãng hàng không Lion Air nơi chồng cô và "kẻ thứ 3" đang làm việc. Hiện hãng hàng không này chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc.

Vợ vác bụng bầu đi bắt ghen, gã chồng trăng hoa và kẻ thứ 3 là tiếp viên hàng không có thái độ gây căm phẫn-6
Chân dung người vợ đi đánh ghen.

"Xin lỗi tôi không phải là kẻ đê tiện. Tôi không phải là diễn viên hay là một kẻ xấu, tôi chỉ là một người vợ bình thường làm tất cả những gì để bảo vệ bản thân và gia đình tôi.

Với chuyện ngoại tình của chồng, tôi có thể an tâm khi đã thu thập đủ bằng chứng về hành vi đê tiện của gã. Tôi đã có một bài học để đời cho mình. Hy vọng trong tương lai tôi có thể gặp nhiều điều may mắn hơn", người vợ chia sẻ trên Instagram.


Nhiều người dùng mạng đã lan truyền đoạn video và lên tiếng chỉ trích hành động của người chồng lẫn "kẻ thứ 3". Trong khi người vợ vác bụng bầu nặng nề thì gã chồng chỉ biết chăm chăm bảo vệ nhân tình. Dư luận cũng tìm ra thông tin của cặp đôi này và đề nghị chính quyền địa phương vào cuộc để xử lý vụ ngoại tình này. Họ cũng mong người vợ sớm ly hôn và ổn định cuộc sống để sinh con.

Nguồn: Tribunnews

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-vac-bung-bau-di-bat-ghen-ga-chong-trang-hoa-va-ke-thu-3-la-tiep-vien-hang-khong-co-thai-do-gay-cam-phan-162210208103806959.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.