Vợ vay mượn tiền cho chồng đi Hàn, chồng lại livestream ca hát với bồ nhưng nhan sắc tiểu tam mới đáng chú ý nhất

Ngày 2/10, một người vợ có tên facebook là YN.N.N đăng đàn tố chồng khi sang xứ người làm ăn thì cặp bồ, còn livestream ca hát vui vẻ với bồ.

Chị viết: "Cuộc sống là vậy đó. Cho dù tôi cố gắng vun vén bao nhiêu đi nữa cũng là công dã tràng. Lo vay mượn để chạy cho chồng đi Hàn, nào ai ngờ chồng sang bên đó cặp bồ còn đăng livestream trực tiếp với bồ. Mọi người thử nghĩ xem như vậy có chịu được không? Càng im lặng thì chồng tôi càng được nước không coi vợ con ra gì.Vậy tôi viết lên đây mong mọi người chia sẻ dùm. Ai là bạn của hai người này nhờ nhắn giùm: Điều tôi cần nhất bây giờ là hãy trả tự do cho tôi rồi thích làm gì thì làm cho thoải mái".

Vợ vay mượn tiền cho chồng đi Hàn, chồng lại livestream ca hát với bồ nhưng nhan sắc tiểu tam mới đáng chú ý nhất-1
Cùng với những dòng tâm sự, nhắn nhủ ngắn thôi nhưng chứa đầy sự cay đắng và tổn thương, chị N. đăng kèm những bức ảnh được chụp từ livestream của chồng làm bằng chứng. Ngay sau bài đăng của chị, cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc tỏ ra rất quan tâm chia sẻ, đồng thời cũng đặt câu hỏi: "Chắc gì đã phải yêu nhau. Đi hát với nhau không có nghĩa là yêu và cặp bồ". Sau đó, tài khoản facebook của người phụ nữ bị chị N. tố đang cặp kè với chồng mình cũng vào thanh minh.

Vợ vay mượn tiền cho chồng đi Hàn, chồng lại livestream ca hát với bồ nhưng nhan sắc tiểu tam mới đáng chú ý nhất-2Nhiều người nhận xét người vợ có gương mặt phúc hậu, là kiểu phụ nữ của gia đình còn người phụ nữ bị tố là tiểu tam có vẻ ngoài kém hơn, lại không còn trẻ, cho rằng gu của người chồng quá "mặn".
 

Vợ vay mượn tiền cho chồng đi Hàn, chồng lại livestream ca hát với bồ nhưng nhan sắc tiểu tam mới đáng chú ý nhất-3

Thường đàn ông sẽ cặp kè với phụ nữ hơn vợ trước tiên ở khoản nhan sắc, phải chăng đây chỉ là sự hiểu nhầm của chị N.?

Vợ vay mượn tiền cho chồng đi Hàn, chồng lại livestream ca hát với bồ nhưng nhan sắc tiểu tam mới đáng chú ý nhất-4
Không ít người đặt nghi vấn phải chăng chị N. hiểu nhầm?

"Tôi không làm gì sai cả. Ảnh đấy là chị ấy chụp khi chúng tôi đi hát cùng nhóm. Nếu tôi cướp chồng chị ấy, tôi công khai cho chị ấy biết à? Anh em hát chung choàng tay nhau cũng gọi là cướp chồng à?", người phụ nữ được cho là tiểu tam phân trần, đồng thời đăng kèm ảnh chụp tin nhắn của chi này với anh chồng chị N. Trong tin nhắn này, chồng chị N. tố ngược lại vợ: "Chia tay lâu rồi mà em. Trước đây nó (vợ) cặp với một người đàn ông làm bên Lào, cùng quê. Anh sang tận nơi bắt được, từ hôm đó anh bỏ đi Hàn Quốc cho đến mãi bây giờ". Nhưng điều còn ngạc nhiên hơn là người phụ nữ bị tố là nhân tình phía trên vừa giải thích chỉ là bạn bè với chồng người ta nhưng chồng người ta lại nhắn: "Anh nói với em rồi. Sau này anh sẽ lấy em mà"; "Anh hứa với lòng mình anh sẽ lấy một người yêu thương anh chân thành"... khiến dân mạng đặt câu hỏi vậy chính thức mối quan hệ của hai người này là gì?

Vợ vay mượn tiền cho chồng đi Hàn, chồng lại livestream ca hát với bồ nhưng nhan sắc tiểu tam mới đáng chú ý nhất-5Người bị tố là nhân tình thanh minh với dân mạng

Vợ vay mượn tiền cho chồng đi Hàn, chồng lại livestream ca hát với bồ nhưng nhan sắc tiểu tam mới đáng chú ý nhất-6Tin nhắn người chồng tố chị N. ngoại tình và hứa hẹn sẽ lấy nhân tình

Vợ vay mượn tiền cho chồng đi Hàn, chồng lại livestream ca hát với bồ nhưng nhan sắc tiểu tam mới đáng chú ý nhất-7

Người chồng còn đăng đàn lên facebook cá nhân nói xấu vợ 

Tuy nhiên, đối ngược lại với lý lẽ của phía bên kia, chị vợ ngay lập tức phản cung: "Chính bạn thân của chị (nhân tình) cũng công nhận là hai người cặp bồ với nhau. Chông tôi còn điện về hôn chị trước mặt hai đứa trẻ đó. Tối qua chị không nhớ à? Một con người bán rẻ lương tâm mà còn lên đây giải thích sao? Chồng tôi muốn cặp bồ thì phải nói xấu vợ, điều rất đơn giản mà. Một người chồng sang xứ người rồi bịa đặt vợ thế này thế khác để cặp bồ, không có gì để nói nữa, cạn lời.

Còn tuesday bao giờ cũng già mồm, lên thanh minh gì? Cả hai ăn ở với nhau mấy tháng trời sung sướng sao hiểu cảm giác của tôi thế nào? Hai người hát hò, nhảy múa, ôm các kiểu còn livestream sao không nghĩ là tôi đau lắm không. Thà hai người kín đáo thì đâu có làm lớn chuyện vậy? Vì hai người thích phô trương, thích nổi tiếng chứ không phải tôi. Tối qua, chính bạn thân của chị cũng phải thừa nhận với tôi là chị và chồng tôi cặp với nhau hơn hai tháng này rồi. Là người đàn bà có chồng Hàn và con lớn rồi, sao chị nỡ lòng làm chuyện vậy? Chị không thương chồng chị thì thương lấy con chứ?".

Vợ vay mượn tiền cho chồng đi Hàn, chồng lại livestream ca hát với bồ nhưng nhan sắc tiểu tam mới đáng chú ý nhất-8Hình ảnh người chồng nhắn tin cho chị N. vẫn rất tình cảm, khác hẳn với lúc nhắn tin nói xấu vợ với nhân tình

Vợ vay mượn tiền cho chồng đi Hàn, chồng lại livestream ca hát với bồ nhưng nhan sắc tiểu tam mới đáng chú ý nhất-9
Chị N. cho biết đã bị chồng chặn facebook từ lâu. Vì cầu xin chị N. xóa bài nhưng không được nên nói xấu vợ.

Vợ vay mượn tiền cho chồng đi Hàn, chồng lại livestream ca hát với bồ nhưng nhan sắc tiểu tam mới đáng chú ý nhất-10Vợ vay mượn tiền cho chồng đi Hàn, chồng lại livestream ca hát với bồ nhưng nhan sắc tiểu tam mới đáng chú ý nhất-11Những màn nhắn tin qua lại giữa chị N. và người phụ nữ bị tố là nhân tình của chồng

Cuối cùng, quan điểm của chị N. khi đăng đàn tố chồng ngoại tình không phải để giành giật chồng mà muốn người này phải giải quyết cho rõ ràng, dứt khoát mọi chuyện với vợ con xong xuôi rồi thì thích yêu ai, cặp ai không phải là chuyện của chị nữa.

"Xin thưa, chuyện này đối với tôi như cơm.bữa.vì bát phở mà lăng mặ vợ. Tôi chỉ tiếc cái công của tôi, vay mượn chạy cho chồng đi nước ngoài. Chưa được nhờ mà lại "được" trả ơn như này đây.

Nói thật là tôi mà cặp được bồ thì tôi đã bỏ anh từ lâu rồi. Có vợ nào mà cặp bồ rồi còn chạy cho chồng đi nước ngoài không? 11 năm trời một mình vật lộn nuôi con, giở tưởng chồng đi nước ngoài cho vợ con nhờ chút ai ngờ vậy đó.

Vì thương con mà cố chịu đựng. Nhiều đêm nuốt nước mắt vào trong mà nghĩ rằng cố gắng sống vì con, cha nó đã hư rồi thì mình phải sống tốt cho con có điểm tựa.

Thế là hai người được toại nguyện rồi đó. Cũng cảm ơn chị đã giúp tôi bỏ được gánh nặng. Nói thật là tôi lên đây không phải để giành giật lại chồng mà đã bạc tình bạc nghĩa, cạn tàu ráo máng thì tốt nhất là cho đi luôn". 

Hiện nay vẫn chưa rõ ai là người đưa thông tin chuẩn xác trong trường hợp này: người vợ hay người bị tố là nhân tình. Nhưng xưa nay chuyện vợ/chồng đi lao động ở nước ngoài rồi cặp bồ thường có tỉ lệ xảy ra tương đối cao.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.