Vợ về phòng trọ bắt gặp "chị chị em em" đang hú hí cùng chồng, thái độ của tiểu tam khiến dân mạng muốn "xử lý"

Đúng là trong những chuyện ngoại tình, chẳng sợ gì ngoài sợ tiểu tam không biết xấu hổ.

Những đoạn clip ghi lại một vụ đánh ghen trong căn phòng trọ được chia sẻ trên MXH. Được biết, người chia sẻ chính là cô vợ. Sau khi ra ngoài và về phòng, cô phát hiện "chị chị em em" của mình đang ngủ với chồng mình.

Trong đoạn clip đăng tải, tiểu tam leo lên gác xép trên cao ở phòng trọ vợ chồng người khác. Cô vợ vẫn tỏ ra bình tĩnh, vừa quay clip vừa lên án: "Coi mặt mày sáng lạng chị chị em em mà đi vô ở với chồng tao như đúng rồi. Đó, cha mẹ coi nghe".

Nhưng trái với thái độ hoảng sợ khi bị phát hiện ngoại tình, người phụ nữ kia lại rất bình tĩnh, xếp lại đồ đạc rồi đi xuống.

Vợ về phòng trọ bắt gặp chị chị em em đang hú hí cùng chồng, thái độ của tiểu tam khiến dân mạng muốn xử lý-1Vợ về phòng trọ bắt gặp chị chị em em đang hú hí cùng chồng, thái độ của tiểu tam khiến dân mạng muốn xử lý-2

Tiểu tam tỏ ra bình tĩnh dù đã chen vào mối quan hệ vợ chồng của người khác.

Người vợ tiếp tục lên án hành vi của chồng mình và kẻ thứ ba. Tuy nhiên, tiểu tam không một chút lo sợ, đi lại như nhà mình và còn trực tiếp thừa nhận: "Chị thừa nhận từ lúc giờ có sai rồi".

"Chị biết có sai, chị biết em với anh B. vẫn sống với nhau trên danh nghĩa như vậy mà chị vào chị ở như thế này là làm sao", người vợ cáu kỉnh.

Đáp lại tất cả, người chồng lẫn nhân tình đều thoải mái đối mặt, không chút sợ hãi.

Nhiều dân mạng tỏ ra vô cùng tức giận sau khi xem xong đoạn clip. Nhiều người thậm chí muốn "xử hộ" kẻ thứ ba vì thái độ ngông nghênh.

Cô vợ trong câu chuyện cũng rất bình tĩnh, không đánh ghen hay làm gì quá mức ầm ĩ. Nhưng nhìn vào thái độ của người chồng ở đây, dửng dưng trước mọi chuyện thì có lẽ mối quan hệ của hai vợ chồng cũng khó để tồn tại thật lâu.

Vợ chồng mà không chung thủy, không tôn trọng mối quan hệ thì hàn gắn thế nào cũng khó để quay lại.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-ve-phong-tro-bat-gap-chi-chi-em-em-dang-hu-hi-cung-chong-thai-do-cua-tieu-tam-khien-dan-mang-muon-xu-ly-162221703101545480.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.