Vợ về thăm trường 20/11, nhân tiện họp lớp suốt đêm không về, hôm sau thấy vết son trên mặt cô ấy, tôi ly hôn

Cuộc sống của vợ chồng Nga sau kết hôn ngọt như mật. Lại không ngờ vì 1 buổi họp lớp mà đường ai nấy đ.

Trải qua 1 cuộc hôn nhân thất bại, Nga mới nhận ra giữa vợ chồng, sự tin tưởng lẫn nhau đóng vai trò trọng yếu thế nào. Sau kết hôn, mỗi người cần quan tâm đến cảm xúc của nhau, đừng làm điều gì khiến người kia hiểu lầm, vô tình tạo ra nghịch cảnh không thể cứu vãn nổi.

Yêu nhau 3 tháng, Nga và chồng nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Chồng Nga thích tính cách nhiệt tình phóng khoáng của cô, coi cô như nữ thần trong lòng. Bởi vậy, cười được nữ thần về nhà thì cuộc đời này, anh cảm thấy dẫu sóng gió nào cũng có thể vượt qua. 

Cuộc sống của vợ chồng Nga sau kết hôn ngọt như mật. Nhưng việc Nga xinh đẹp lại khiến chồng luôn phiền não, lo lắng. Vô số lần anh nói đùa: "Em đẹp quá. Anh thực sự chỉ muốn đem em giấu đi, để một mình anh ngắm em thôi”. Với lời khen ngợi này của chồng, Nga khá “kiêu ngạo”, tràn đầy tin tưởng vào nhan sắc của bản thân.

Ly hôn chỉ vì buổi họp lớp

Kết hôn không bao lâu, Nga cùng bạn bè về thăm thầy cô cũ nhân ngày 20/11, nhân tiện họp lớp luôn. Chồng Nga muốn đi cùng nhưng các bạn học khác không ai mang theo người nhà nên Nga từ chối. Chồng Nga lại có phần hiểu lầm, cảm thấy vợ có suy nghĩ khác. Một người phụ nữ xinh đẹp như Nga, chắc chắn có rất nhiều đàn ông trong lớp theo đuổi, bây giờ cô ấy lại đi họp lớp 1 mình khiến anh rất không thoải mái.

Nga 1 mình đi họp lớp, chồng cô ở nhà trải qua cảm giác rối như tơ vò. Anh lơ đãng ngồi trên ghế sofa xem phim, nghịch điện thoại. Hơn 10 giờ tối thì gửi cho Nga tin nhắn: “Về nhà đi vợ. Chồng cô đơn quá” nhưng không có hồi đáp. Gần 12 giờ, anh lại gửi 1 tin nhắn nữa: “Sao vợ còn chưa về. Trễ thế này, không trả lời là anh giận đấy”. Nhưng vẫn không nhận được câu trả lời.

Cứ như vậy, chồng Nga đợi cô cả đêm. Đến hơn 6 giờ sáng hôm sau, Nga mới mệt mỏi trở về nhà. Thấy vợ, chồng Nga ngay lập tức tiến tới hỏi: “Đêm qua em đĩ đâu? Làm gì?” Nga chưa kịp trả lời, chồng cô đã thấy trên mặt vợ có nhiều vết hôn, sắc mặt ngay lập tức trở nên vô cùng khó coi.

Vợ về thăm trường 20/11, nhân tiện họp lớp suốt đêm không về, hôm sau thấy vết son trên mặt cô ấy, tôi ly hôn-1

Anh nói: “Những vết hôn này không phải của 1 người. Không cần biết em đã trải qua chuyện gì, anh chỉ thấy em là một phụ nữ xinh đẹp nhưng không đáng tin cậy. Không ngờ em lại phóng đãng như vậy. Anh thật sự có mắt mà như mù, mới lấy 1 người phụ nữ như em!”

Nghe chồng nói như vậy, Nga tức giận, cho anh 1 cái tát. Chồng Nga lại nói tiếp: “Cô còn có mặt mũi đánh tôi? Cô không biết xấu hổ với những gì mình làm mà lại khó chịu với 1 câu nói của tôi. Đừng có kiêu ngạo quá, ly hôn đ!” Nói xong, chồng Nga liền lấy giấy đăng ký kết hôn cùng giấy tờ tùy thân của hai người, kéo vợ ra phường!

Nga cố nén nước mắt, không nói 1 lời, lặng lẽ theo chồng đi làm thủ tục ly hôn. Họ không mua nhà, cũng không có tài sản gì quá lớn để chia nên việc ly hôn diễn ra đơn giản, nhanh chóng. Nga trở về nhà thu dọn đồ đạc. Trước khi rời đi, cô gửi cho chồng toàn bộ số điện thoại của bạn học đi dự họp lớp ngày hôm đó rồi bắt xe rời đi.

Sự thật phơi bày nhưng không thể quay trở lại như trước

Chồng Nga tỉnh táo lại, cũng cảm thấy mình đã quá xúc động. Anh liên lạc với bạn học của Nga mới biết hôm đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. 

Hôm đó, tất cả bạn học của Nga đều đến đông đủ, họ như trở lại quãng thời gian còn học chung khi xưa. Họ ăn uống rồi chơi trò chơi, ai cũng phải tham gia. Trò chơi hôm đó là “Nói thật hay chịu phạt”, hình phạt là uống rượu. Một số người không muốn nói thật, hầu hết đều bị trút cho uống say mèm. Ai cũng nói Nga là thành viên nữ xinh đẹp nhất, sau nhiều năm nhan sắc ngày càng mặn mà khiến ai cũng ghen tị. Không ít bạn học nữ vì yêu quý mà ôm hôn nên mới có những vết hôn lộn xộn kia.

Cuộc họp mặt ngày hôm đấy đều được ghi lại từ điện thoại của bạn học, nói là để lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Lần sau khi gặp lại, có thể nhìn vào các video này ôn lại chuyện cũ.

Các bạn học của Nga nghe tin vì chuyện này mà vợ chồng cô ly hôn, ai cũng áy náy, không ngờ lại tạo thành hiểu lầm lớn như vậy. Họ gửi video cho chồng Nga và nói: “Nga là hoa khôi trường. Tỷ lệ nam nữ ở trường khi đó rất khác biệt. Nữ thì nhiều mà nam thì hiếm. Lớp chúng tôi chỉ có 6 chàng trai, tất cả đều kết hôn sớm, hơn nữa tính cách rất điềm đạm. Vì vậy, anh đừng suy nghĩ lung tung”.

Lúc này, chồng Nga mới bắt đầu hối hận đi tìm vợ, xin cô tha thứ. Nhưng Nga đáp: “Em biết anh thực sự yêu em. Nhưng sự tin tưởng tối thiểu lại không có. Anh không hiểu em một chút nào. Hôm đó vì mọi người không muốn bị quấy rầy nên đồng loạt cất điện thoại vào 1 chỗ, chỉ là em chưa kịp nói với anh. Em đi chơi 1 đêm không về, trên mặt còn có vết hôn, đúng là hơi quá đáng. Nhưng anh không cho em dù là 1 cơ hội giải thích, ngay lập tức đòi ly hôn. Em chợt nhận ra chúng ta không thực sự thích hợp”.

Mặc chồng có nói thế nào, Nga cũng không thể tha thứ cho anh. 

***

Hai người khi yêu thì sự rung động đóng vai trò chủ yếu. Nhưng một khi đã bước vào hôn nhân mà thiếu đi sự tin tưởng thì không thể nào bền lâu!

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.