Vợ viện cớ cho mèo ăn vào lúc nửa đêm, chồng theo dõi phát hiện sự thật bẽ bàng

Thang thường rời khỏi nhà vào nửa đêm, viện cớ đến hỗ trợ bạn cho mèo ăn đến 6 - 7 giờ sáng vẫn chưa về.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cô Thang và anh Triệu đến từ Cao Hùng kết hôn vào năm 2017 và sinh được một con gái. Tháng 7/2020, Thang viện cớ đi công tác hoặc du lịch với nhân viên công ty để qua đêm bên ngoài.

Sau khi nghỉ việc vào tháng 10/2020, Thang thường rời khỏi nhà vào nửa đêm, viện cớ đến hỗ trợ bạn cho mèo ăn đến 6 - 7 giờ sáng vẫn chưa về, có hôm về muộn không kịp đưa con gái đến trường mẫu giáo.

Hành vi của Thang khiến chồng hoài nghi và bắt đầu theo dõi, phát hiện vợ thường được một người đàn ông họ Quách đưa đón. Hai người thậm chí còn gọi nhau là vợ chồng trong cuộc trò chuyện tin nhắn và vào nhà nghỉ qua đêm vào cuối tháng 11/2020.

Vợ viện cớ cho mèo ăn vào lúc nửa đêm, chồng theo dõi phát hiện sự thật bẽ bàng-1


Không chấp nhận chuyện vợ ngoại tình, anh Triệu đã kiện vợ và nhân tình ra tòa đòi phí bồi thường tổn thất tinh thần là 800.000 nhân dân tệ (khoảng 2,8 tỷ đồng). Trong phiên tòa, cặp đôi gian tình đều phủ nhận mối quan hệ bất chính, khẳng định hai người chỉ là bạn bè bình thường.

Thang nhấn mạnh rằng cô ấy đã đến hỗ trợ bạn chăm sóc mèo và ngủ qua đêm tại nhà bạn. Đề cập đến việc gọi anh Quách là 'chồng', Thang cho rằng đây là cách gọi thân thiết giữa những người bạn. Quách tranh luận rằng, chỉ dựa vào cách gọi thân mật mà phán đoán cả hai có mối quan hệ bất chính là không thỏa đáng.

Theo bản ghi của cuộc đối thoại, thẩm phán nhận thấy Quách đã nói với vợ người ta rằng: 'Em là người anh yêu nhất, thương nhất. Anh không để em chịu ấm ức, em không vui có thể đánh anh, cắn anh'. Thang cũng mặn nồng đáp trả: 'Được, em yêu anh, chúc ngủ ngon'.

Vì vậy, mặc dù không có cách nào để xác định hành vi ngoại tình, nhưng tòa án chỉ ra cả hai có mối quan hệ bất thường, xâm phạm quyền lợi của người hôn phối, cả hai bị kết án phải bồi thường cho anh Triệu phí tổn thất tinh thần là 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ đồng).

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/vo-vien-co-cho-meo-an-nen-ve-khuya-chong-theo-doi-phat-hien-su-that-be-bang-av2294478.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.