Vợ Xuân Bắc: “Em mà cứ nghe ai nói xấu mẹ chồng là em ghét”

Chị Hồng Nhung, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc được biết đến là người có cá tính mạnh với nhiều suy nghĩ phá cách, táo bạo.

Chính vì cá tính đặc biệt này mà không ít lần chị bày tỏ quan điểm của mình quá thẳng thắng tới mức “vạ miệng” trên mạng xã hội. 

Vợ Xuân Bắc: Em mà cứ nghe ai nói xấu mẹ chồng là em ghét”-1

Lật lại những lần “vạ miệng” và gây ồn ào dư luận trước đây, chị từng có phát ngôn gây tranh cãi như tuyên bố sẽ bỏ nhà, bỏ chồng nếu chồng chị giữ chức vụ Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Chị viết: “Tôi cấm ông làm giám đốc. Nếu ông làm giám đốc, tôi bỏ nhà, bỏ chồng. Ông làm phó thôi đã mất mặt rồi, nếu làm giám đốc thì tôi xác định mất chồng. Tôi tuyên bố luôn là sẽ chia tay nếu anh ấy làm giám đốc”. Hay vụ lùm xùm tranh cãi với nghệ sĩ Kim Oanh năm 2017. Chị từng công khai chỉ trích đống nghiệp của chồng mình: "Ai đời có cái trò đàn bà con gái cứ đi cùng chồng tôi lại cọ xát như múa cột thế không? Tôi cũng từng thẳng thắn về việc này với Kim Oanh rồi chứ không im lặng đâu. Nói chuyện này ra chắc chắn sẽ có một số người hiểu lầm cũng như cách người ta từng nghĩ về chồng tôi. Anh ấy vô can và là người chịu tổn thương nhiều nhất..." Tiếp đó là sự việc tung các hình ảnh chụp màn hình tin nhắn riêng tư có nội dung 18+ của con trai với lời nhắn nhủ: “Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Vợ Xuân Bắc: Em mà cứ nghe ai nói xấu mẹ chồng là em ghét”-2

Cách đây không lâu là phát ngôn dậy sóng cộng đồng mạng với phát ngôn: “Ăn rau cũng là sát sinh đấy nhé! Sống tử tế mới là tu, ăn chay chưa phải là tu”. Và gần đây nhất là những phát ngôn ám chỉ chuyện "vua" cá Koi Thắng Ngô phụ người vợ tào khang như: “Cú huých để gã chồng có lý do kiếm gái ngay, người đàn ông tử tế họ sẽ tìm cách cho nhau một cơ hội cuối hoặc sống chậm lại để suy ngẫm, chứ không vội đọc 60 bài báo và lên mạng yêu đương online rồi cưới ngay sau vài tháng như một thằng trẻ trâu” hay “Đôi khi hy sinh cả mạng sống không bằng cái đứa nó làm cho họa mi hót lại”.

Vợ Xuân Bắc: Em mà cứ nghe ai nói xấu mẹ chồng là em ghét”-3

Vợ Xuân Bắc: Em mà cứ nghe ai nói xấu mẹ chồng là em ghét”-4Vợ Xuân Bắc: Em mà cứ nghe ai nói xấu mẹ chồng là em ghét”-5

Đa phần ý kiến của chị Hồng Nhưng đều là các góc nhìn “mới”, “lạ” và không ngại đi ngược lại dư luận. Tuy nhiên gần đây, một quan điểm mà chị đồng tình cũng được rất nhiều dân mạng gật đầu vừa ý.

Theo đó, một dân mạng lên mạng xã hội than phiền rằng: “Không có bà mẹ chồng nào coi con dâu như con đẻ đâu. Con dâu dù có tốt đến mấy cũng không bao giờ vừa lòng mẹ chồng cả”. Dưới phần bình luận có một dân mạng ý kiến như sau: “Tào lao, cái bạn viết cái dòng trạng thái này chắc thương mẹ chồng như mẹ đẻ nhỉ? Các bạn cứ ngồi đây mà thương với chẳng ghét, cứ thử phát triển bản thân tốt vào, đối đãi với mẹ chồng như với mẹ ruột nữa! Không chỉ mẹ chồng mà cả họ chồng còn yêu nữa ý! Chứ ngồi đây mà vừa lòng với không vừa lòng”. Chị Hồng Nhung đồng tình với quan điểm của người bình luận: “Đồng quan điểm, em mà cứ nghe ai nói xấu mẹ chồng là ghét…”

Vợ Xuân Bắc: Em mà cứ nghe ai nói xấu mẹ chồng là em ghét”-6

Hiếm thấy Hồng Nhung chia sẻ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu từ ngày về chung nhà với nghệ sĩ Xuân Bắc. Tuy nhiên qua cách chị đồng tình với dân mạng kể trên thì có vẻ mối quan hệ của chị với mẹ chồng là tốt khi chị sẵn sàng bảo vệ mẹ chồng, mẹ chồng mà bị nói xấu thì chị sẽ rất ghét kẻ đã buông lời không hay kia.

Mẹ chồng - nàng dâu là một mối quan hệ nền tảng trong hôn nhân. Chỉ khi giải quyết thỏa đáng mối quan hệ này thì mới mong hôn nhân hạnh phúc, êm đẹp. 

Theo V.A - Vietnamnet 


mẹ chồng nàng dâu

vợ Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.