Vợ y tá phải làm ca đêm, trước khi đi dứt khoát ôm chồng một cái, sau khi cô đi chồng ngã quỵ không dậy nổi!

Lần đi làm ca đêm này, trước khi đi, cô bỗng ôm chồng một cái. Chồng cô còn nóng nảy mắng cô: “Thần kinh à!?!” Nhưng khi cô đi rồi, anh ta mới phát hiện...

Ly là một y tá, cô gặp chồng, Hiệp, trong bệnh viện. Khi đó anh là bệnh nhân cô được phân công theo dõi. Không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà cô lại si mê Hiệp, có lẽ là vì anh có vẻ ngoài đẹp trai. Sau khi nảy sinh tình cảm, Ly đối xử với Hiệp rõ ràng không giống với bệnh nhân khác. Hiệp đại khái cũng nhìn ra, cho nên bắt đầu tán tỉnh Ly. Cứ như vậy hai người hẹn hò, cuối cùng kết hôn. 

Nhưng sau kết hôn, Ly càng ngày càng hối hận. Cô nhận ra chồng không chịu làm việc đàng hoàng hoặc không có việc gì làm, sau khi yêu đương mới mẻ đi qua, trong đầu chỉ toàn là khuyết điểm của đối phương. Chồng không có chí tiến thủ, lại là kiểu không dám nghĩ cũng chẳng dám làm, chỉ biết dựa vào Ly. Cô gần như là người kiếm sống để nuôi cả gia đình trong khi chồng sức dài vai rộng thì lại ở nhà chơi game cả ngày, không tìm việc làm. Ly nói nhiều lần cũng vô dụng, còn thường bị chồng la mắng. Mỗi lần Ly phải trực ca đêm, chồng đều la cà, uống rượu đến sáng.

Sau đó, Ly gặp một đồng nghiệp nam trong quá trình làm việc. Tuy anh không ưa nhìn nhưng rất chân thành, rất quan tâm và yêu cô. Biết hoàn cảnh hôn nhân của Ly, anh quyết định theo đuổi. Ly cự tuyệt, anh vẫn không bỏ cuộc. Cho đến một lần bố của Ly đột ngột đổ bệnh. Cô là con một, nhưng vì công việc mà không chăm ông được, chồng cũng không giúp, thậm chí còn không bận tâm. Ngược lại, người đồng nghiệp lại đối xử, quan tâm chu đáo, hết lòng đến bệnh tình của bố Ly khiến cô rất cảm động.

Vợ y tá phải làm ca đêm, trước khi đi dứt khoát ôm chồng một cái, sau khi cô đi chồng ngã quỵ không dậy nổi!-1

Sau khi trải qua sự việc này, Ly đã nghĩ lại. Lần đi làm ca đêm này, trước khi đi, cô bỗng nhiên ôm chồng một cái. Chồng cô còn nóng nảy mắng cô: “Thần kinh à!?!” Nhưng khi cô đi rồi, anh ta mới phát hiện trong túi mình vừa được nhét vào một tờ đơn ly hôn. Anh ta ngay lập tức ngã quỵ xuống đất, không thể dậy nổi. Nếu ly hôn với Ly, anh ta một chút nguồn kinh tế cũng không có, làm sao sống được đậy?

“Gái một lần đò”, “gái nạ dòng”, “phụ nữ ly hôn”, dù là danh xưng gì thì phụ nữ đừng vì những điều này là không dám kết thúc cuộc nhân đau khổ để tìm một lối thoát hạnh phúc cho mình. 

 

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.