Với những mối quan hệ khác giới, phụ nữ thông minh hiểu rõ "3 KHÔNG": Số 2 nhiều người vẫn vi phạm!

Nghệ thuật trong giao tiếp với người khác giới rất quan trọng, phụ nữ đừng bao giờ mù quáng mà tự làm khổ chính mình.

Giao tiếp với người khác giới có thể phản ánh rõ chỉ số IQ và EQ của một người. Phụ nữ dễ xúc động hơn, một khi tình cảm lên ngôi thì chỉ số IQ của họ sẽ trở nên giảm sút rất nhiều. Điều ấy cũng gây ra một số những sự cố đáng tiếc trong mối quan hệ giữa hai bên.

Phụ nữ đánh mất mình trong mối quan hệ luôn phải trả giá. Bởi thế, trong giao tiếp với người khác giới và quan hệ tình cảm, phụ nữ nên lí trí để tự bản thân không cảm thấy hối tiếc vì một số lỗi lầm.

Một phụ nữ thông minh thực sự hiểu rõ "3 không" trong mối quan hệ khác giới. Bạn phải nhớ và áp dụng nhé!

1. Không quá chủ động

Một số người nói rằng tình yêu không đến bằng cách người ta chờ đợi. Nó phải được chủ động tìm kiếm.

Không thể phủ nhận rằng khi yêu một người, việc chủ động với nó là điều dễ hiểu. Cảm xúc của mình thế nào phải lên tiếng, đôi khi còn phải tranh giành. Tuy nhiên, với phụ nữ chủ động là con dao hai lưỡi. Nếu sử dụng không tốt, chính bản thân bạn sẽ gặp phải tổn thương.

Đàn ông sinh ra đã có ham muốn chinh phục. Khi anh ta thích một người phụ nữ thì sẽ cố gắng để giành lấy sự ưu ái của cô ấy và chiếm được trái tim cô. Phụ nữ càng khó theo đuổi thì càng khơi dậy tinh thần chiến đấu của đàn ông.

Nhiều đàn ông theo đuổi nữ thần trong lòng với khát vọng chinh phục và bản lĩnh kiên cường. Trái lại, nếu như phụ nữ qua chủ động có thể phản tác dụng. Đôi khi, đàn ông không thích thú gì với kiểu phụ nữ sẵn sàng dành thời gian, tâm sức cho mình. Những cô nàng đó khiến họ mất đi cảm hứng chinh phục.

Với những mối quan hệ khác giới, phụ nữ thông minh hiểu rõ 3 KHÔNG: Số 2 nhiều người vẫn vi phạm!-1

Phụ nữ thông minh sẽ không quá chủ động trong các mối quan hệ khác giới. Ngay cả bạn rất thích thì nên thể hiện điều đó một cách tế nhị hơn và sau đó đưa ra phản ứng phù hợp, tùy theo thái độ của đối phương.

Sự chừng mực trong một mối quan hệ là điều mà phụ nữ cần học hỏi và duy trì thật tốt.

2. Không bao giờ cố làm hài lòng một người đàn ông

Nếu bạn thực sự thích một ai đó, bạn sẵn sàng đối xử tốt với người ấy. Niềm vui, nỗi buồn của anh ta cũng ảnh hưởng đến trái tim bạn. Để làm anh ấy vui, để nhận nhiều hơn sự dịu dàng từ anh ta, bạn đã làm đủ cách, miễn là anh ấy vui lòng. Làm hài lòng là một biểu hiện của tình yêu nhưng không phải là cách yêu đúng.

Cách yêu thương đúng đắn không nên khiêm tốn và cũng không nên kiêu ngạo, phải thích hợp và cân bằng. Bạn có thể đối xử tốt với anh ấy nhưng hãy giữ tính cách của mình.

Ví dụ anh ta thích phụ nữ trầm tính, bạn hoạt bát nhưng sau đó để cố làm hài lòng nên đã ăn mặc, cư xử thanh lịch trầm tính nhất có thể.

Lúc đầu, bạn có thể cảm thấy mình cống hiến hết mình vì tình yêu, điều đó thật tuyệt vời. Bạn cảm động về sự hi sinh của chính mình nhưng theo thời gian, bạn cảm thấy mệt mỏi. Đến anh ta cũng thấy có vấn đề xảy đến.

Bạn cố chiều lòng đàn ông sẽ chỉ khiến mình ngày một kém tự chủ, không còn hạnh phúc nữa. Khi ấy bạn muốn tìm lại chính mình cũng chẳng dễ dàng đâu.

Phụ nữ thông minh sẽ không cố chiều lòng ai cả họ có cá tính riêng của mình. Hơn nữa, đàn ông cũng đánh giá cao phụ nữ có cá tính hơn, tự chủ hơn.

Hãy nhớ rằng đừng bao giờ đánh mất bản thân và làm hài lòng đối phương để duy trì mối quan hệ. Bạn biết đấy, sự hi sinh đó không thể mang lại hạnh phúc thực sự.

3. Không tự làm khổ chính mình

Một số phụ nữ tận dụng tối đa khả năng khóc lóc, dọa dẫm đối với những mối quan hệ khác giới. Như mọi người biết, những âm thanh đó rất chói tai, nó không thể thay đổi sự chú ý của đàn ông mà còn khiến anh ta vô cùng cáu kỉnh. Hơn nữa, phụ nữ nếu đeo bám quá đà cũng chỉ khiến đàn ông ngán ngẩm mà thôi.

Khi một mối quan hệ đi đến hồi kết, người đàn ông quyết định từ bỏ thì dù bạn cố gắng thế nào cũng sẽ vô ích.

Tình yêu là chuyện của hai người, sự cố chấp từ một phía không thể thay đổi kết cục đã định sẵn.Không có gì sai khi yêu, cũng chẳng có gì sai khi không yêu nữa nhưng thật sai lầm khi nhân danh tình yêu để níu kéo một người không yêu mình.

Phụ nữ khôn ngoan sẽ không vướng bận vào người khác phái. Họ có lòng kiêu hãnh và sự tự trọng của riêng mình.

Sự tương tác giữa hai người là quá trình hiểu biết lẫn nhau, thích ứng lẫn nhau. Nếu có thể ở bên nhau thì tốt nhưng không được thì dù trái tim có đau đớn, bạn cũng nên giải quyết một lần để giữ lại sự tử tế.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/voi-nhung-moi-quan-he-khac-gioi-phu-nu-thong-minh-hieu-ro-3-khong-so-2-nhieu-nguoi-van-vi-pham-22202218819932125.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.