Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết: Sau cùng ai là người đau khổ nhất và cái giá của NGOẠI TÌNH đắt đỏ tàn nhẫn đến thế nào!

Khi nuốt nước mắt ra tòa lời động viên của ai đó "lấy chồng lãi đứa con". Ấy vậy mà rồi cuối cùng phần lãi ấy cũng tiêu hụt.

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết, ai là người đau khổ nhất?

Trong vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết thì phải nói người mẹ nhiều đau khổ nhất. Bắt đầu từ việc bố đứa trẻ ngoại tình, cô ấy níu kéo đến lúc chấp nhận thua kẻ thứ 3 mà buông tay. Người đàn ông nhanh chóng rũ tình cũ thay tình mới như thay chiếc áo, 2 đứa trẻ chia đôi sòng phẳng, chắc hẳn lúc đó gã nghĩ mọi chuyện đơn giản lắm. Người vợ vừa phải đối diện việc tan vỡ gia đình 1 cách bị động, vừa phải đau khổ để 2 đứa con xa rời nhau, đến lúc muốn gặp con gái cũng không được vì bố đứa trẻ gây khó dễ.

Sau 1 năm không gặp con, cuối cùng chị nhận được hung tin con đã chết, đau lòng hơn bé lại chết dưới tay người tình của bố. Đáng nói hơn bố đứa trẻ được cho rằng cũng là đồng phạm.

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết: Sau cùng ai là người đau khổ nhất và cái giá của NGOẠI TÌNH đắt đỏ tàn nhẫn đến thế nào!-1

Con mất là 1 nỗi đau cứa vào tim người mẹ, nhưng nó càng đau đớn hơn vì người gây ra chuyện này là cha bé và người tình. Kẻ thủ ác đã bị bắt, gia đình phía mẹ bé gái lại tiếp tục hành trình để mời thêm luật sư vào cuộc đòi sự công bằng cho con mình cũng như những đứa trẻ khác. Tuy nhiên, mạng sống của con mình thì không bao giờ đòi lại được nữa.

Bé gái vô tội đã chết, nỗi đau còn lại với người ở lại. Hỏi bố đứa bé có đau không, có lẽ là có, hơn hết anh ta chắc sẽ còn dằn vặt với tội lỗi mình đã gây ra. Nhưng đau nhất vẫn mãi luôn là phụ nữ, là người mẹ, người vợ của gia đình hạnh phúc ngày hôm ấy và sự tan hoang, bi thương của hoàn cảnh hiện tại.

Tất nhiên cái gì đã xảy ra mà nói giá như đều là đã muộn. Nhưng nếu như không có hành động ngoại tình của người đàn ông bội bạc dễ thay lòng, dễ đặt gia đình dưới chân để ưu tiên cho cuộc tình mới thì mọi việc hẳn đã khác đi rất nhiều.

2 đứa trẻ còn 1 mái ấm, gia đình còn đầy đủ vợ chồng. Sẽ không có những căm hận bi thương của người này với người kia vì 1 đứa con chết tức tưởi, người tù tội, người theo đuổi kiện tụng đấu tranh. Và điều đáng nói hơn dù ít người nhắc tới, nhưng đứa trẻ còn lại có lẽ cũng hoang mang run rẩy vì chị chết, bố đi tù, câu chuyện của gia đình mình tràn ngập trên truyền thông và MXH.

Ngoại tình - Cái giá quá đắt là sự nát tan không thể cứu vớt

Vụ việc này đã mang đến nhiều bình luận, mổ xẻ lâu dài nhất, hiếm có trong tiền lệ. Ai mới là thủ phạm chính? Ai là người đáng thương nhất? Kẻ phải trả giá sẽ phải đối mặt tội danh như thế nào? Ai sẽ là người bảo vệ những đứa trẻ non nớt không có khả năng tự vệ?...

Dù tội ác của cặp đôi ông bố tồi và cô nhân tình trơ trẽn độc ác đã quá rõ ràng, nhưng nhiều người cũng thấy nhột. Có hay không trong gia đình việc những nguy cơ đã xảy ra về mối quan hệ ngoài luồng, người còn giữ được gia đình và vượt qua được thì cảm thấy may mắn. Người đã từng đổ vỡ vì ngoại tình thì như bị khơi lại nỗi đau cũ. Cha mẹ từng dạy dỗ con bằng roi vọt, bằng sự mắng mỏ và bạo hành từ nhẹ đến nặng thì giật mình.

Nhưng đau nhất vẫn chính là gia đình người trong cuộc. Không phải chỉ là "toang" như đường ai người nấy đi mà là 1 bi kịch đẫm nước mắt và những trăn trở, luẩn quẩn còn lại dường như quá lâu cũng không thể giải hết.

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết: Sau cùng ai là người đau khổ nhất và cái giá của NGOẠI TÌNH đắt đỏ tàn nhẫn đến thế nào!-2

Người lớn giữ gia đình ấm êm là cho những đứa trẻ 1 nơi nương tựa ngọt ngào

Đứa trẻ còn lại sẽ hận bố đến muôn kiếp vì do bố mà chị gái mình phải chết. Người mẹ và người bố sẽ không thể nào có thể có 1 cuộc ly hôn văn minh nữa khi cái nhìn giờ đã là kẻ thù, khi chính anh ta hại chết con.

Đứa trẻ được sinh ra đã mãi mãi tuổi lên 8 vì tương lai khép lại với cái chết mà chính bé cũng ngơ ngác.

Còn người phụ nữ kia dù không phải là người gây ra những đau thương này nhưng lại là người dằn vặt nhiều đau khổ nhất. Có khi là những trách móc chính mình, là sự căm hận đến xương tủy với người đàn ông chị đã từng coi là cả cuộc đời, là nụ cười và vòng ôm của con sẽ chỉ còn lại trong tâm thức, là sự xót xa khi nhìn đứa em mà không biết con sẽ lớn lên thế nào với biến cố quá lớn dù hiện tại có khi con còn chưa thấm hết...

Người phụ nữ lấy chồng thường mong 1 gia đình ấm êm con cái ngoan ngoãn khỏe mạnh, chồng yêu thương mình. Nhưng rồi bất ngờ 1 người phụ nữ khác xuất hiện. Cô ả biến anh chồng có vẻ toàn mỹ khi xưa thành 1 kẻ phụ bạc, ruồng rẫy vợ...

Khi nuốt nước mắt ra tòa lời động viên của ai đó "lấy chồng lãi đứa con". Ấy vậy mà rồi cuối cùng phần lãi ấy cũng tiêu hụt. Sự hận thù, sự đau xót, dằn vặt, ám ảnh còn lại đến muôn đời, sống tiếp mà hoang hoải như thể 1 phần cơ thể mình cứ bị cứa thêm...

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết: Sau cùng ai là người đau khổ nhất và cái giá của NGOẠI TÌNH đắt đỏ tàn nhẫn đến thế nào!-3

Nếu nói tiếp sẽ là nói mãi, hận thù rủa xả nữa cũng thế... đứa trẻ sẽ không quay lại. Nhưng có thể ai đó ước hộ cho họ, giá như gã đàn ông kia đừng thay lòng, giá như không có những người phụ nữ nhân danh mác tình yêu đích thực để hả hê cướp đi gia đình của những đứa trẻ thì mọi sự đã khác.

Nhưng đâu chỉ có đàn ông ngoại tình, phụ nữ ngoại tình cũng không ít.

Chẳng ai có thể nói rằng "Chúng ta sẽ yêu nhau mãi mãi" hoặc "Cuộc hôn nhân của chúng ta là vĩnh viễn".

Nhưng giá như những ai đã đặt giấy bút kí vào tờ giấy kết hôn để xây 1 cuộc hôn nhân, 1 gia đình có những đứa trẻ, họ biết sự chia ly không phải là chuyện riêng của mình.

Giá như họ biết chơi 1 cuộc chơi sòng phẳng hơn không có những mập mờ trước đó để trở thành tác nhân dẫn đến sự chia ly của căm hận, sân si, bi kịch.

Giá như trước khi dấn thân vào 1 cuộc chơi bắt đầu bằng sự vui vẻ, mới mẻ người ta biết nghĩ đến cái giá phải trả lớn hơn thứ có thể lường trước.

Để làm gì?

Để biết dùng lí trí trong hôn nhân, thứ bắt buộc phải có mà không bước qua ranh giới được coi là an toàn cho 1 gia đình. Người ta bảo một khi đã dấn thân vào con đường ngoại tình thì một đời day dứt. Cái giá của sự phản bội đắt đến mức đau đớn.

Nhưng muốn thế, cội nguồn của nó phải bắt đầu ngay từ hôm nãy hay xây 1 cuộc hôn nhân lành mạnh để nhà luôn là nơi muốn trở về. Không phải cho hạnh phúc riêng của đàn ông hay phụ nữ mà lớn hơn là cho những đứa trẻ 1 mái nhà lành lặn nhiều tiếng cười.

Đó chắc hẳn là bệ đỡ ngọt ngào và bền vững nhất để sau này sóng gió đến nhường nào khi lũ trẻ lớn lên chúng luôn tin vào tình yêu có thật, vào 1 nơi để có thể quay về mà dựa dẫm những lúc đớn đau.

Theo Nhịp Sống Việt


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.