Vụ cháu gái cướp chồng dì ruột: Khó hiểu khi những người dì khác lại công khai bênh cháu

'Là người chị từng đứng về phía tôi, rủ tôi đi đánh ghen mà giờ lật mặt yêu thương phe phản diện'...

Tối qua (3/12), tài khoản N.H chia sẻ câu chuyện của bản thân bị chính cháu gái ruột - người mà mình cưu mang nơi đất khách quê người 6 - 7 năm trời cướp chồng khiến cộng đồng mạng dậy sóng. 

Chưa dừng lại ở đó, tới sáng hôm nay, chị N.H lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh chụp màn hình của chính chị gái đăng đàn chửi rủa mình. Đáng chú ý người chị này từng đứng về phía cô, rủ cô đi đánh ghen nhưng bây giờ cũng quay lưng.

Vụ cháu gái cướp chồng dì ruột: Khó hiểu khi những người dì khác lại công khai bênh cháu-1
Bài đăng của N.H chia sẻ những người chị khác của mình công khai bênh đứa cháu đã cướp chồng của chị.

Trong những bức hình được chụp lại cho thấy, người chị không ngừng xúc phạm em trên trang facebook cá nhân bằng những từ tục tĩu. Thậm chí còn nói em gái 'bị chồng bỏ' rồi trước đó không phải lao động kiếm tiền giờ phải đi làm nên tức mới đi chửi cháu gái mình.

Vụ cháu gái cướp chồng dì ruột: Khó hiểu khi những người dì khác lại công khai bênh cháu-2
Người chị liên tục đăng tải nhiều bài viết chỉ trích chính em ruột của mình, đứng về phe cô cháu gái.

Quá xót xa và đau đớn vì không chỉ bị cháu gái cướp chồng mà còn bị chị gái chửi rủa điều mình không làm sai, chị N.H viết:

'Cuộc đời này của tao xấu hổ nhất không phải là chồng bỏ mà là xấu hổ nhất là làm chị em với mày. 

Với tao, tao chưa bao giờ thấy nhục vì bị chồng bỏ! Bộ mày không nhớ là mày cũng giống tao sao. Trước khi tao nói chuyện tao suy nghĩ kỹ lắm. Tao may mắn được qua tới xứ này ở mấy chục năm, nên tao học hỏi được cái văn minh cách nói chuyện nơi công cộng! Tao không dùng được từ ngữ như mày...

Trong khi đó tao là em ruột mày. Mày có biết mấy cái post này nó hủy hoại nhân cách mày không? Nếu mày có nhân cách thì nhất định mất...

Từ nay về sau giữa tao với mày đời đời kiếp kiếp không thuộc về nhau. Nếu hỏi tao hơi thở cuối cùng tao cầu gì? Tao sẽ cầu vạn kiếp sau tao đừng gặp lại mày. Tao lưu lại những hình ảnh đẹp này để tao nhớ! Mày muốn chửi tiếp thì mày chửi!

Hai đứa mày từng rủ tao đi đánh ghen. Mày bỏ lên facebook chửi người ta. Tao đâu làm vậy. Giờ này chắc thằng kia nó hạnh phúc lắm, nó làm được gia đình họ Trần quá hot trên facebook. Còn nhiều tập hấp dẫn. Bộ phim phải có kết thúc!'.

Vụ cháu gái cướp chồng dì ruột: Khó hiểu khi những người dì khác lại công khai bênh cháu-3
Cô chị đăng quá nhiều bài viết chửi em mình khiến người dưng cũng phải thốt lên 'Đời người đâu biết trước ngày mai sẽ ra sao'

Chưa dừng lại ở đó, chị N.H còn chia sẻ gia đình mình có tới 5 - 6 chị em thì chỉ có mình chị Năm đứng về phía mình. 'Còn lại những người đã từng đứng về phía em, họ trở mặt rồi chị Năm à'.

Không còn từ ngữ nào có thể diễn tả được nỗi đau, chị N.H liệt kê lại những người chị của mình: Một người là mẹ ruột của đứa cháu đứng phía sau mọi chuyện. Một người từng chửi rủa đứa cháu thậm tệ, còn từng xúi mình đi đánh ghen mà giờ lại quay lưng bắt tay với kẻ thù đăng ảnh 'kết quả của đôi loạn luân' lên facebook để khiêu khích. Một người thì chửi rủa em mình thậm tệ trên facebook.

Vụ cháu gái cướp chồng dì ruột: Khó hiểu khi những người dì khác lại công khai bênh cháu-4
Thậm chí có người chị khác còn đăng tải hình ảnh đứa con do cháu sinh ra với dượng lên facebook để khiêu khích em gái.

Quá đau đớn, chị N.H phải thốt lên rằng: 'Các người có lương tâm không? Tôi đã im lặng nhẫn nhịn cả hơn 2 - 3 năm qua. Tôi sống vì 4 thằng trai cưng và mẹ già. Nhưng nếu các người khiêu khích thì tôi cũng biết đau chứ? Các người nghĩ sao khi đăng hình đứa trẻ đó rồi yêu thương ẵm bồng nó, tôi không thể im lặng được nữa. Tức nước vỡ bờ thôi'.

Cuối cùng chị N.H vẫn xót xa cho bức ảnh gia đình:

'Mấy chị em mình cả đời này chắc không còn tấm hình như thế này nữa đâu! Cảm ơn Má và chị Năm luôn bên con'.

Vụ cháu gái cướp chồng dì ruột: Khó hiểu khi những người dì khác lại công khai bênh cháu-5
Chị N.H xót xa cho bức ảnh gia đình sẽ không bao giờ có thể trọn vẹn được nữa (chị Năm đứng bên trái)

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-chau-gai-cuop-chong-di-ruot-kho-hieu-khi-nhung-nguoi-di-khac-lai-cong-khai-benh-chau-2009164.html

cướp chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.