Vụ chị chồng lái Mercedes đánh ghen "cực chất" giúp em dâu: Nhân viên quán karaoke tiết lộ phản ứng của "tiểu tam"

Theo chia sẻ của nhân viên quán karaoke, sau khi bị người chị chồng tìm đến tận quán bắt gian, chỉ thẳng tay dằn mặt thì cô nhân tình đã lập tức rời khỏi quán và tuyên bố sẽ không quay trở lại vùng đất này nữa.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ được cho là chị chồng lái xe Mercedes dẫn theo em dâu đến quán karaoke đánh ghen sau khi em trai bỏ vợ con ở nhà đi với "Tuesday" được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao.

Thậm chí, không ít người xuýt xoa trước hành động dứt khoát của "chị chồng nhà người ta" khi ra mặt bệnh vực cho em dâu mà không ngần ngại thẳng tay tát em trai để cảnh cáo. Bên cạnh đó, người phụ nữ cũng không quên dằn mặt tiểu tam để bảo vệ hạnh phúc gia đình cho em trai mình.

Trước sự việc ồn ào trên, chia sẻ với Thời đại plus, một nhân viên làm việc tại quán karaoke cho biết vụ việc xảy ra vào cuối tuần vừa qua tại quán karaoke tên T. ở thành phố Việt Trì (Phú Thọ). Lúc này, nhân viên của quán bất ngờ khi thấy một người phụ nữ lái Mercedes đến tìm gặp em trai - một người đàn ông tên S. rồi sự việc xảy ra như trong đoạn clip đang lan truyền MXH.

Nhân viên này cho biết thêm, sau khi bị người phụ nữ "dằn mặt", cô nhân tình đã lập tức rời khỏi quán và tuyên bố sẽ không quay trở lại vùng đất này nữa.

Trước đó, theo dõi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy, người chị chồng dẫn theo cô em dâu đã thể hiện "quyền lực" ngay tại quầy lễ tân 1 quán karaoke.

"Nó đi từ hôm qua đến giờ chưa về. Chị biết nó ở đây, em không phải giấu chị, nó hát phòng nào? Em đưa chị vào gặp phòng có S. nhà chị. Em không phải giấu, loanh quanh... có cần thiết chị gặp ông chủ không... tóm lại đưa chị vào gặp thằng S., khẩn trương nhanh!", chị nói như ra lệnh nhưng vẫn giữ phép lịch sự tối thiểu.

Vụ chị chồng lái Mercedes đánh ghen cực chất giúp em dâu: Nhân viên quán karaoke tiết lộ phản ứng của tiểu tam-1
Người phụ nữ tìm đến tận quán karaoke để "dằn mặt" em trai khi bỏ bê gia đình để đi cặp bồ

Ban đầu nhân viên từ chối và có vẻ bối rối nhưng vì cú "bắt gian quyết đoán" mà các thanh niên phải chịu thua đành dẫn đường.

Gay cấn nhất là đoạn đối thoại giữa 2 chị em họ ngay tại phòng hát trước mặt bao nhiêu người:

- Thằng kia, mày đi đâu, đêm qua mày đi đâu?

- Ngày nghỉ em đưa các em em đi chơi.

- Đưa cái gì mà đưa, mày ngồi xuống, mặc áo vào, đưa ra xe... đi về... mày thích bật không? Nhà cửa không nhòm ngó, mẹ ở nhà, vợ con ở nhà... mày thích hoa hoét ấy gì...

Cả đám đàn ông xung quanh cũng dúm dó với "bà chị quyền lực", không ai dám lên tiếng hay bênh vực gã chồng bội bạc kia. Hay nhất là đoạn tiểu tam đứng chịu trận khi chị chồng thay em dâu "hành đạo".

"Chị nói em biết này, em là cái loại con giáp thứ 13 chị không thèm nói. Nhưng em muốn làm gì thì làm, S. nhà chị nó đã có vợ và 2 con rồi, tránh xa nó ra là thứ nhất. Thứ 2 là tất cả thằng đàn ông có vợ em đừng dính líu... Chị cho em đêm nay 'phắn, biến' nhanh khỏi đất này không đừng trách chị nghe chưa. Nhớ nhé, đừng để chị nói".

Vụ chị chồng lái Mercedes đánh ghen cực chất giúp em dâu: Nhân viên quán karaoke tiết lộ phản ứng của tiểu tam-2


Cuối cùng, chị chốt lại 1 câu "chất lừ" và ném thẳng túi tiền về phía 1 người đàn ông ngồi đó: "Thằng kia cầm tiền ra thanh toán, tất cả đi về, về công ty tao nói chuyện với chúng mày sau... thằng này nữa cũng đi về, nhanh!".

Từ đầu đến cuối dù có rất nhiều thanh niên cùng ngồi trong phòng karaoke nhưng tất cả đều giữ im lặng, không hề phản ứng lại lời nói của người phụ nữ này.

Hiện, đoạn clip vẫn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-chi-chong-lai-mercedes-danh-ghen-cuc-chat-giup-em-dau-nhan-vien-quan-karaoke-tiet-lo-phan-ung-cua-tieu-tam-161211203111853948.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.