Vụ clip vợ bầu cầm chày đập đầu 'tiểu tam': Xuất hiện chi tiết gây tranh cãi dữ dội

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ mặc váy sọc kẻ ngang đen trắng dùng chày gỗ đánh vào đầu người phụ nữ khác được cho là 'tiểu tam' đang gây được sự chú ý. Tuy nhiên từ clip này cũng làm bùng nổ sự tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Tối 10/8, một đoạn clip dùng chày gỗ đánh ghen dài chưa đầy 1 phút gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ mặc váy kẻ ngang đen trắng mở cửa xông vào căn phòng nhỏ ngổn ngang đồ đạc với tiếng nhạc sập sình. Trên tay cầm chiếc chày gỗ (loại đâm tiêu), người này lao thẳng lên giường, nơi có 3 người đang đắp chăn nằm ngủ.

Người phụ nữ kéo chăn ra và dùng chày gõ vào một người nằm sát vách tường, sau đó lộ ra người bị đánh là một phụ nữ, nằm cạnh là 2 người đàn ông.

Vụ clip vợ bầu cầm chày đập đầu tiểu tam: Xuất hiện chi tiết gây tranh cãi dữ dội-1

Khoảnh khắc người vợ bắt sống 'tiểu tam' và quyết định cho dạy cho người này một bài học

Theo thông tin chia sẻ thì người cầm chày là vợ, còn người bị đánh được cho là 'tiểu tam'. Bị đánh đau, người được cho là 'tiểu tam' bỏ chạy thục mạng, phía người vợ được sự giúp sức của một số bạn bè đã đuổi theo một đoạn và ném chày vào người này. Trong một story đăng tải lên mạng xã hội, người vợ còn tiết lộ rằng cô đang 'mang bầu sắp đẻ'. 

Vụ clip vợ bầu cầm chày đập đầu tiểu tam: Xuất hiện chi tiết gây tranh cãi dữ dội-2Một phần nội dung story mà người vợ mượn tài khoản của bạn mình để đăng tải

Clip đánh ghen xưa nay luôn gây được sự chú ý, việc 'tiểu tam' bị bắt sống và bị 'xử đẹp' ngay tại trận càng khiến dân tình bùng nổ và chia sẻ rầm rộ. Chính vì thế, chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đánh ghen bằng chày gỗ nhanh chóng nhận về lượng tương tác 'khủng' với rất nhiều bình luận bày tỏ sự hả hê.

Tuy nhiên từ đây cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về việc dùng bạo lực dạy dỗ 'tiểu tam', bởi hành động này có thể gây ảnh hưởng đến bản thân và những người xung quanh, nhất là khi người vợ đang mang bầu. Chưa kể, việc hành hung người khác là hành vi vi phạm pháp luật.

Vụ clip vợ bầu cầm chày đập đầu tiểu tam: Xuất hiện chi tiết gây tranh cãi dữ dội-3

Người vợ cầm chày chạy theo ném vào 'tiểu tam' khi đang mang bầu

- Mình không đồng tình việc phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, nhưng việc dùng bạo lực nhỡ xảy ra cơ sự gì thì bản thân mình cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành hung người khác. Như vậy cuối cùng thì cơn nóng giận nhất thời có thể đem đến nhiều hậu quả không thể lường trước.

- Chị vợ đang mang bầu thì điều quan trọng nhất là cần giữ gìn 'long thể', sao mà chạy xồng xộc như thế. Nói không phải trù ẻo mà nhỡ sẩy chân ảnh hưởng đến sức khoẻ thì sao? 

- Một người đàn ông khi đã ngoại tình thì tình cảm của họ với mình chắc đã không còn như trước, chị không việc gì phải lao tâm khổ tứ vì họ nữa, vì họ không còn xứng đáng. Hãy nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và sinh em bé thật khoẻ mạnh, sống thật vui vẻ, hạnh phúc thì đã là cách để chồng chị phải hối hận.

- Tiểu tam sẽ không có cơ hội chen chân nếu người đàn ông không cho phép, vậy nên chẳng việc gì mà vì sự hả hê trong phút chốc mà làm ảnh hưởng đến sức khoẻ hay hình ảnh của chính bản thân mình cả. 

- Phụ nữ thời hiện đại là biết yêu thương bản thân mình, việc đánh ghen chỉ giúp giải toả cơn nóng giận nhất thời, về lâu dài chẳng giải quyết được gì đâu ạ. Đừng vì những sự tung hô nhất thời trên mạng mà biến mình từ đúng thành sai.

Vụ clip vợ bầu cầm chày đập đầu tiểu tam: Xuất hiện chi tiết gây tranh cãi dữ dội-4

Bài đăng gốc từ tài khoản bạn của người vợ nhận về nhiều tương tác trước khi 'biến mất'.

Hiện tại, đoạn clip đánh ghen bằng chày gỗ đã không còn tồn tại trên trang cá nhân của tài khoản mà người vợ mượn dùng để đăng tải. Tuy nhiên những tranh luận về đoạn clip này thì vẫn còn đó. Bản thân bạn nghĩ sao về hành động và cách đánh ghen của người vợ trong clip đang gây xôn xao này?

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vu-clip-vo-bau-cam-chay-danh-vao-dau-tieu-tam-xuat-hien-chi-tiet-gay-tranh-cai-nhat-av3112773.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.