Vụ đánh ghen bình tĩnh chưa từng có, ông chồng có màn chất vấn khiến cô vợ cứng lưỡi: "Có thực hiện như trong phim sex không?"

Bình thường khó có ai giữ được bình tĩnh nhưng người chồng trong câu chuyện lại khác!

Một khi phát hiện vợ hoặc chồng ngoại tình, có lẽ đánh ghen sẽ nổ ra. Nhiều người muốn dùng cách thức đó để giải quyết những tức giận, bức bối trong lòng.

Nhất là khi bị bắt quả tang tận nhà mình thì những sự căm hận đó lại càng lên đến đỉnh điểm.

Tuy vậy, cũng có những ông chồng bình tĩnh đến mức bất ngờ. Họ không hề đánh đập, không nặng lời. Tuy nhiên màn hỏi tội và chất vấn lại vô cùng sâu sắc.

Mới đây đoạn clip ghi lại cảnh bắt quả tang vợ và nhân tình ở ngay nhà mình gây chú ý. Theo đó ông chồng không hề đánh đập hay có lời nào chửi bới.

Vụ đánh ghen bình tĩnh chưa từng có, ông chồng có màn chất vấn khiến cô vợ cứng lưỡi: Có thực hiện như trong phim sex không?-1

Màn đánh ghen nhẹ nhàng.

Vợ anh và nhân tình ngồi với nhau trên ghế, anh cầm điện thoại quay clip rồi nói chuyện. Bằng môt chất giọng cực kỳ bình thản, anh khiến cho hai kẻ sai trái bối rối.

“Có thực hiện như trong phim sex không, trong phim sex kỹ năng như nào mình phải theo chứ”, vừa nói anh vừa thở dài.

“Anh nói cho em biết như này, em là một con người dối trá nhất, mồm em cứ xoen xoét nói người khác nhưng em gấp 10 lần họ.

Đó là điều thứ nhất, điều thứ hai nữa. Mẹ chưa về nhà em đã hẹn nó. Bao giờ bà về, bà về bao giờ bà lên? Mẹ chồng chưa ra khỏi nhà con dâu chưa hẹn trai. Chủ nhật bà lên, thế được ngủ hai tối thôi à? Đúng không?”.

Diễn biến của clip đánh ghen, mời mọi người theo dõi clip sau:

Chồng bắt quả tang vợ dẫn người tình về nhà

Xuyên suốt cả clip, có lẽ người chồng phải đau khổ, tan nát cõi lòng đến tận cùng mới có thể nói chuyện được như vậy. Anh thể hiện sự văn minh bao nhiêu, hai kẻ sai trái đó lại càng phải thấy xấu hổ bấy nhiêu.

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng đã đưa ra các ý kiến khác nhau xung quanh vấn đề này như sau:

"Người chồng như vậy là quá ổn, vợ hư đến nỗi thế thì đánh đập cũng chỉ khiến mình đau tay mà thôi. Bây giờ phát hiện ra mọi chuyện để có thể giải quyết cũng là điều tốt".

"Có lẽ điều đau khổ nhất với một người đàn ông là trong các hoàn cảnh thế này. Vợ với con gì thật sự đau khổ quá. Hôn nhân mà xem như trò đùa".

Không rõ đoạn clip đánh ghen này được thực hiện từ khi nào. Tuy nhiên, hiện tại nó đang được chia sẻ lại và gây chú ý trên mạng xã hội.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-danh-ghen-binh-tinh-chua-tung-co-ong-chong-co-man-chat-van-khien-co-vo-cung-luoi-co-thuc-hien-nhu-trong-phim-sex-khong-162212209124315221.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.