Vụ đánh ghen Đà Nẵng "nóng" nhất tuần qua: Loạt tình tiết mới bất ngờ được tiết lộ, chồng tố ngược vợ ngủ với bạn

Màn tố qua lại của cặp vợ chồng cho thấy cuộc hôn nhân đã gặp trúc trắc từ lâu và thực sự bùng nổ với vụ đánh ghen tại quá nhậu.

Tuần qua, vụ đánh ghen ở Đà Nẵng gây xôn xao dư luận về mức độ trơ tráo của kẻ phản bội khi ngang nhiên dẫn tuesday đến bàn nhậu của vợ chồng, kết thúc bằng màn máu me của anh chồng cũng như trận đòn đau của cô nhân tình. Tưởng như mọi việc đã lắng xuống thì diễn tiến tiếp theo của câu chuyện khiến mọi người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Làm rõ các nhân vật trong clip đánh ghen

Người vợ trong clip đánh ghen này được chính chủ xác nhận là người phụ nữ mặc áo trắng, tên facebook là T.N. Chồng là Tr., tên facebook là J.H., còn tuesday tên H.D. Theo người vợ, đây không phải lần đầu tiên Tr. cắm sừng vợ mà từng tòm tem với cô khác. Người vợ có vẻ ngoài khá dễ thương, còn nhân tình thì cũng khá xinh tươi, trên tài khoản xã hội của mình, tuesday hay nói đạo lỳ về tình cảm.

Vụ đánh ghen Đà Nẵng nóng nhất tuần qua: Loạt tình tiết mới bất ngờ được tiết lộ, chồng tố ngược vợ ngủ với bạn-1

Ngày xảy ra vụ đánh ghen, vợ chồng T.N. và Tr. cùng bạn đi nhậu, nhưng sau đó Tr. lại chở tuesday tới ngồi cạnh vợ. Người áo xám trong clip là bạn thân người vợ cùng với một số đồng mình khác kéo đến thì xảy ra sự việc như trong clip.

Sau vụ việc, chị T.N. đăng đàn giải thích vì ả tuesday đã cướp chồng người ta mà còn vênh váo nên muốn cho cô nàng một bài học nhớ đời. Người vợ cũng tiết lộ anh chồng này là người không có tiền, trước nay toàn ăn bám vợ, đến xe còn không có mà đi.

Vụ đánh ghen Đà Nẵng nóng nhất tuần qua: Loạt tình tiết mới bất ngờ được tiết lộ, chồng tố ngược vợ ngủ với bạn-2

Chị gái chồng và mẹ chồng bất ngờ lên tiếng ủng hộ tuesday

Không rõ đôi bên trong quá trình sống chung một nhà có mâu thuẫn gì lớn không nhưng có vẻ như chị T.N. không có mối quan hệ tốt với nhà chồng. Sau khi vụ việc xảy ra, 2 tài khoản facebook là V.H.G và L.T.C. lần lượt được cho là chị chồng và mẹ chồng của chị T.N. đã lên tiếng bênh vực tuesday trên trang cá nhân.

Vụ đánh ghen Đà Nẵng nóng nhất tuần qua: Loạt tình tiết mới bất ngờ được tiết lộ, chồng tố ngược vợ ngủ với bạn-3

Theo đó, tài khoản V.H.G. (chị chồng) đăng bức ảnh nhan sắc của Tuesday và chính thất cùng bình luận: “Giữa con bồ và con vợ, em xin mạnh dạn chọn cô bồ. Bồ bên trái, vợ yêu quái bên phải’. Đáp lại tài khoản V.H.G, tài khoản L.T.C. (mẹ chồng) ủng hộ: “Mình cũng chọn bồ, vợ mới của con trai mình”. Trong quá trình bình luận qua lại, hai nhân vật này dùng nhiều từ ngữ chê bai người vợ như “con dân tộc đen thui thùi lùi", "làm ô uế thanh danh gia đình".

Sau đó, do bị dân mạng tấn công dữ dội, hiện các tài khoản của tuesday, mẹ chồng và chị chồng đều đã xóa hết bài đăng.

Chồng tố vợ ngủ với bạn, vợ phản bác đó là sự lươn lẹo để biện minh cho việc ngoại tình

Tối 25/9, tài khoản facebook của người chồng, anh Tr., bất ngờ lên tiếng thanh minh. Anh này viết: "Không có lửa làm sao có khói? Tôi là người không thích ồn ào, làm trò hề tiểu nhân trên face như người ta. Nhung vì danh dư vợ con mình cả nên tôi là đàn ông, giữ thể diện cho nó mà cam chịu một mình. Việc đến, dư luận nghĩ tôi như thế nào cũng được, chỉ cần đọc kĩ sẽ rõ nguyên nhân vợ ngủ với bạn thân".

Vụ đánh ghen Đà Nẵng nóng nhất tuần qua: Loạt tình tiết mới bất ngờ được tiết lộ, chồng tố ngược vợ ngủ với bạn-4

Kèm theo đoạn thanh minh, Tr. đính kèm loạt tin nhắn che tên, cáo buộc người đàn ông tên T. là bạn mình và vợ tòm tem khi bắt gặp cả hai không mặc áo, ở chung một phòng. Mặc T. thanh minh “anh với cái N. không có gì cả”, Tr. vẫn một mực cho rằng đêm đó hai người làm chuyện bất chính, thậm chí còn nhắn nhủ người đàn ông phải làm cho vợ mình hạnh phúc. Trước sự dằng dai của Tr,. anh T. phải thốt lên: “mày điên à”.

Vụ đánh ghen Đà Nẵng nóng nhất tuần qua: Loạt tình tiết mới bất ngờ được tiết lộ, chồng tố ngược vợ ngủ với bạn-5Vụ đánh ghen Đà Nẵng nóng nhất tuần qua: Loạt tình tiết mới bất ngờ được tiết lộ, chồng tố ngược vợ ngủ với bạn-6

Tr. cũng đăng đoạn tin nhắn T.N. nhận sai, nói lời xin lỗi, vì thù hận mà lấy T. ra trả thù chồng, tuy nhiên sau ngày hôm đó, chị không còn liên lạc với T. nữa. Thậm chí T.N. còn biết chồng có người yêu mới, chúc phúc cho cả hai và “chỉ muốn sau mày mình như bạn bè với nhau, để con không phải tủi thân là được”.
Vụ đánh ghen Đà Nẵng nóng nhất tuần qua: Loạt tình tiết mới bất ngờ được tiết lộ, chồng tố ngược vợ ngủ với bạn-7Vụ đánh ghen Đà Nẵng nóng nhất tuần qua: Loạt tình tiết mới bất ngờ được tiết lộ, chồng tố ngược vợ ngủ với bạn-8

 

Tuy nhiên, sau khi Tr. đăng đàn, T. đã ngay lập tức nhắn tin cho Tr. “Cây ngay không sợ chết đứng. Anh không làm gì sai. Đừng lôi anh vào mấy chuyện bao đồng. Lâu nay anh đã im, đã không nói gì mà giờ làm quá, lôi anh vào, anh sẽ tìm mày đấy”.

Về phía người vợ, chị cũng bình luận dưới một comment của người quen để giải thích chuyện tình ngay lý gian vào ngày bị bắt gặp cùng phòng với anh T. Chị cho rằng chồng cũ chỉ lấy chuyện đó ra để biện minh cho hành động ngoại tình của mình: “Chuyện đó đã xảy ra gần chục ngày mà hắn quen với tuesday gần nửa tháng. Chị thấy em nói có phải hắn biện minh không. Chị cũng thấy bao nhiêu lần hắn ngoại tình rồi đúng không?”.

Vụ đánh ghen Đà Nẵng nóng nhất tuần qua: Loạt tình tiết mới bất ngờ được tiết lộ, chồng tố ngược vợ ngủ với bạn-9Vụ đánh ghen Đà Nẵng nóng nhất tuần qua: Loạt tình tiết mới bất ngờ được tiết lộ, chồng tố ngược vợ ngủ với bạn-10

Nhiều dân mạng cho rằng mọi việc ngày càng trở nên trầm trọng, đã không còn yêu thương nhau thì vẫn còn chút tình nghĩa là người cũ, nên chăng cả hai nên chấp nhận cho nhau một lối đi riêng thay vì đăng đàn tố qua tố lại thế này.

Theo N.T - Vietnamnet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.