Vụ "đánh ghen" hot của Âu Hà My: Lại thêm loạt "nhân chứng" xuất hiện khiến drama tình ái bùng nổ

Khi "làn sóng" Trọng Hưng - Hà My còn đang đang trào khắp facebook ngày hôm nay thì có hàng loạt nhân vật vào "bóc phốt" về tình sử của anh chàng này...

Vụ nữ giảng viên Âu Hà My tố chồng ngoại tình hot từ tối qua đến giờ vẫn chưa ngừng làm dân mạng sôi sục. Đa phần đều ủng hộ và bày tỏ lòng thương cảm với Âu Hà My - cô gái giỏi giang, xinh đẹp cùng lúc chịu hàng loạt nỗi đau: mất bố, mất con, chồng ngoại tình.

Âu Hà My được biết đến là người yêu cũ của cơ phó Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Nhưng sau khi dạm ngõ thì họ bất ngờ chia tay. Âu Hà My lại 1 lần nữa viết nên câu chuyện cổ tích với màn cầu hôn lãng mạn ở chân tháp Eiffel, được chồng khóc lóc hứa hẹn ở đám cưới tiền tỉ.

Rồi bất ngờ đến choáng váng khi Âu Hà My tố chồng ngoại tình khi cô đến tận nhà tình địch "đánh ghen" một cách rất văn minh. Hóa ra doanh nhân, diễn viên Nguyễn Trọng Hưng chẳng giàu có như bề ngoài anh ta thể hiện, vừa cưới 1 tháng nhà vợ đã trả nợ cho 1 tỷ. Vợ sảy thai cũng bỏ mặc để đi với bồ. Quá "cạn lời" với ông chồng tồi tệ này. 

Khi sự việc này còn chưa lắng xuống thì trên MXH xuất hiện hàng loạt những nhân vật bóc phốt về tình sử của anh chàng này.

"Nam chính" - "Bốc hơi" không lý do với bạn gái cũ vì tìm được mối ngon hơn

Khi "làn sóng" Trọng Hưng - Hà My còn đang đang trào khắp facebook ngày hôm nay thì có hàng loạt nhân vật vào "bóc phốt" về tình sử của anh chàng này. Điển hình là cô gái có tên N.M.L. Cô tỏ ra rất bức xúc và cho rằng kết cục hôm nay rất đáng đời với gã đàn ông ấy.

L. cho biết: "Hưng trước đây từng yêu bạn thân mình. Mọi thứ đã qua nên cô ấy không nói ra nhưng mình là người chứng kiến từ đầu tới cuối. Hưng yêu bạn mình trước khi cưới My. Nhưng Hưng đối nhân xử thế phải nói là 'khốn nạn'".

Vụ đánh ghen hot của Âu Hà My: Lại thêm loạt nhân chứng xuất hiện khiến drama tình ái bùng nổ-1

Bài đăng của M.L trên trang cá nhân

Theo như những gì L. chia sẻ, tình yêu của Hưng và bạn thân cô rất đẹp. Họ yêu nhau 1 năm 9 tháng, gặp nhau lúc đi diễn chung. Cả 2 bên gia đình đều biết hết.

"Mẹ Hưng ốm bạn mình chăm sóc. Nhà Hưng có chị gái về chơi cũng bạn mình nấu cơm nước các kiểu. 2 nhà đều có điều kiện, được gọi là môn đăng hậu đối. Đó là thời điểm Hưng đang làm đạo diễn. Tình yêu đẹp ấy tưởng như chỉ chờ bạn mình ra trường rồi cưới. Đùng 1 cái Hưng đi nhà nghỉ cầm tay nói yêu đương người mới. Bạn mình nhắn tin hỏi: 'Thế này là như nào?'. Hưng chặn tất cả, chặn sạch", L. bức xúc kể lại.

Luôn sát cánh bên bạn mình cả trong chuyện tình cảm, L. quá bất bình vào facebook của Hưng bình luận nhưng lại bị Hưng chặn tiếp. Vài tháng sau đó thì trên các trang mạng tràn lan thông tin Nguyễn Trọng Hưng tổ chức đám cưới với Âu Hà My sau vài tháng yêu nhau. Hoá ra cô gái mà Hưng yêu lúc phụ bạc bạn L. lại tiếp tục bị .. phụ tình.

Theo như lời L. nói thì lúc Hưng yêu bạn cô, anh ta rất ngọt ngào nhưng có vẻ thấy "mối ngon" hơn thì chọn cách mất tích không sủi tăm.

Vụ đánh ghen hot của Âu Hà My: Lại thêm loạt nhân chứng xuất hiện khiến drama tình ái bùng nổ-2

Trọng Hưng lúc còn mặn nồng với bạn L.

L. cho biết: "Trước cưới 3 tháng Hưng vẫn còn đưa bạn mình đi làm tóc. Sau khi im lặng không 1 lý do chia tay thì Hưng công khai yêu My trên báo. Còn nhiều chuyện chẳng hay ho về Hưng nhưng mình không muốn kể quá sâu, dù sao cuộc sống của bạn mình đã ổn định rồi".

L. giấu kín danh tính cô bạn và chỉ cho biết cũng đang làm công việc liên quan đến nghệ thuật như Hưng. Có thể nói cái tên Trọng Hưng đang xứng đáng với ngôi Chạn Vương 2020 khi cứ hết cô này đến cô khác là nạn nhân, mà đều là những cô gái xinh đẹp, giỏi giang, một lòng chung thuỷ - mẫu phụ nữ hàng triệu anh em đàn ông mơ ước. Và anh chàng đều chọn cách chia tay tương đối "phũ phàng" khi thấy mối khác ngon hơn.

Nữ chính - "Liên hoàn phốt" khắp mọi nơi tội quyến rũ đàn ông cả "thiên hạ"

T.Tr - Tuesday đòi hỏi chính thất phải văn minh khi bản thân mình chen chân vào gia đình người ta đã tạo ra luồng sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Chẳng hiểu T.Tr làm công việc gì mà sống sang chảnh, sẵn sàng nấu bào ngư cho chồng người khác ăn.

Cũng chính trên bài đăng của Âu Hà My, Giang popper vào "vạch mặt" cô nàng này. Theo như anh nói, T.Tr đã có lần "gạ gẫm" anh nhưng không thành công.

Vụ đánh ghen hot của Âu Hà My: Lại thêm loạt nhân chứng xuất hiện khiến drama tình ái bùng nổ-3

Bình luận của Giang popper

Chưa dừng lại ở đó, ngay trên bài đăng của M.L - cô nàng tố diễn viên Trọng Hưng bạc tình với bạn mình cũng có đoạn chat về Tuesday:

Vụ đánh ghen hot của Âu Hà My: Lại thêm loạt nhân chứng xuất hiện khiến drama tình ái bùng nổ-4

Cô nàng tố nhân tình của Trọng Hưng từng "la liếm" người yêu cũ mình

Hiện cô gái tên T.Tr đã khóa facebook sau vụ lùm xùm tối qua. Hóng 1 loạt drama của vụ việc này mới thấy, nếu sự thật như những "nhân chứng" trên nói thì quả là 1 cuộc tình "nồi nào úp vung đấy".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vu-danh-ghen-hot-cua-au-ha-my-lai-them-loat-nhan-vat-nhan-chung-xuat-hien-khien-drama-tinh-ai-bung-no-20200813151625104.chn

Trọng Hưng

Âu Hà My

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.