Vụ đánh ghen ở Hồ Tây: Cô vợ đăng bài có nội dung lạ nhưng khẳng định "tự viết", xin cho chồng và "kẻ thứ ba" thêm một cơ hội

"Sau tất cả mọi chuyện em chỉ muốn nói vài điều. Em đã đủ mệt rồi ạ. Em xin lỗi các con em vì không cho chúng một mái ấm trọn vẹn tình thương", cô vợ viết.

Sau vụ việc đánh ghen ở hồ Tây tối 6/8, câu chuyện xoay quanh hai vợ chồng và cô chủ shop thời trang B. vẫn đang rất chấn động.

Theo đó, sau khi mọi chuyện xảy ra, cô vợ đã đăng bài "vạch mặt chồng" ngay trên trang cá nhân. Đồng thời, khi người chồng viết bài giải thích mọi chuyện, cô cũng chia sẻ về, lần nữa bày tỏ sự cứng rắn, tuyên bố cả chồng và gia đình chồng không ra sao.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, cô vợ đăng tải bài viết có nội dung khá lạ. Cô phủ định khá nhiều điều mình từng tuyên bố trước đó và nói rằng bài viết là tự nguyện chứ không bị ép.

Nguyên văn bài đăng của cô vợ như sau:

"Sau tất cả mọi chuyện em chỉ muốn nói vài điều. Em đã đủ mệt rồi ạ. Em xin lỗi các con em vì không cho chúng một mái ấm trọn vẹn tình thương, bố mẹ 2 bên phải buồn lòng.

Mong mọi người đừng bán tàn qua lại chuyện này nữa và các bên cũng không đăng những thông tin không đúng sự thật về gia đình em ạ.

Chuyện anh chồng tự tử và bố chồng nọ kia là không đúng sự thật nhé mọi người. Bố mẹ chồng em cũng không liên quan gì đến chuyện này.

Em và bố mẹ em rất bình thường ạ. Và cũng mong mọi người cho bạn kia và anh chồng em 1 cơ hội để sửa sai vì bạn kia đã xin lỗi em rồi ạ.

Em cũng đang giải quyết đơn cho nhanh và không muốn tất cả thêu dệt chuyện gia đình mình. Mọi người hãy để cho họ tự mình đứng trước bản án lương tâm đi ạ.

Em bán hàng thật nhưng không ai đưa chuyện vợ chồng ra lợi dụng câu view đâu ạ. Sau khi kết thúc nếu mọi người yêu thương ủng hộ em , em cảm ơn mọi người rất nhiều ạ.

(Bài viết này là tự em viết không ép hay xúi giục gì)".

Vụ đánh ghen ở Hồ Tây: Cô vợ đăng bài có nội dung lạ nhưng khẳng định tự viết, xin cho chồng và kẻ thứ ba thêm một cơ hội-1
Bài viết người vợ đăng tải.

Vụ đánh ghen ở Hồ Tây: Cô vợ đăng bài có nội dung lạ nhưng khẳng định tự viết, xin cho chồng và kẻ thứ ba thêm một cơ hội-2
Hôm qua người vợ cũng chia sẻ bài như thế này.

Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã an ủi cô vợ hãy bình tâm để lo cho cuộc sống tiếp theo. Nhiều người cho rằng bài viết này khá mâu thuẫn với những gì cô vợ tự tay đăng trên trang cá nhân trước đó.

Thậm chí, trong đoạn ghi âm của người chồng đăng tải lên bào chữa cho mình, họ cũng nghe đến vấn đề bố mẹ chồng rất rõ ràng.

Tuy nhiên, đến hiện tại thì có lẽ mọi chuyện nên để cho gia đình tự giải quyết. Hi vọng rằng, người vợ này sẽ thật sự vững vàng trong những chặng đường tiếp theo.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-danh-ghen-o-ho-tay-co-vo-dang-bai-co-noi-dung-la-nhung-khang-dinh-tu-viet-xin-cho-chong-va-ke-thu-ba-them-mot-co-hoi-162210810143611400.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.