Vụ đánh ghen hot nhất MXH ngày Halloween: Đi chơi cùng hội bạn dì thì bắt gặp chồng trong ô tô với tuesday

Dân mạng đang truyền tay nhau một clip đánh ghen bi hài nhất lịch sử. Nếu nắm tóc là đặc trưng các chị vợ sử dụng trong lúc xử lý tuesday thì lần này lại phản tác dụng.

Theo chia sẻ của người đăng clip đánh ghen, chị vợ và hội bạn dì đang dạo phố thì bắt quả tang chồng đi cùng gái. Không để cho đôi bên kịp đóng cửa xe chạy mất, các chị em đồng hội lao vào, kéo bằng được tuesday đang ngồi trên xe ô tô cùng anh chồng xuống và ngay lập tức đánh tới tấp cô này. Trong quá trình tả xung hữu đột, các chị còn giật mạnh đến nỗi làm rụng... cả bộ tóc giả của tuesday. Lợi dụng tình hình khi tóc bị... giật mất, tuesday nhanh chóng chạy thoát thân.

Vụ đánh ghen hot nhất MXH ngày Halloween: Đi chơi cùng hội bạn dì thì bắt gặp chồng trong ô tô với tuesday-1Chia sẻ của người đăng clip

Vụ đánh ghen hot nhất MXH ngày Halloween: Đi chơi cùng hội bạn dì thì bắt gặp chồng trong ô tô với tuesday-2
Tuesday bị kéo xuống xe ngay khi bị bắt quả tang tại trận

Vụ đánh ghen hot nhất MXH ngày Halloween: Đi chơi cùng hội bạn dì thì bắt gặp chồng trong ô tô với tuesday-3
Mái tóc dài, dầy, mượt mà là một trong những ưu điểm của các tuesday mà các ông chồng đã có vợ con say mê. Nhưng nó cũng là công cụ hữu ích cho các chị vợ sử dụng để cố định vị trí của tuesday để đánh cho "chuẩn".

Vụ đánh ghen hot nhất MXH ngày Halloween: Đi chơi cùng hội bạn dì thì bắt gặp chồng trong ô tô với tuesday-4

Chỉ tiếc là lần này phản tác dụng, lợi dụng tình thế, tuesday đã nhanh chóng thoát lui. Đây có lẽ là một trong những vụ đánh ghen bi hài nhất.

Vụ đánh ghen hot nhất MXH ngày Halloween: Đi chơi cùng hội bạn dì thì bắt gặp chồng trong ô tô với tuesday-5Vụ đánh ghen hot nhất MXH ngày Halloween: Đi chơi cùng hội bạn dì thì bắt gặp chồng trong ô tô với tuesday-6

Tuy thoát thân thành công nhưng dù sao trước đó, người phụ nữ được cho là tuesday đã phải ăn một trận đòn no của hội bạn dì người vợ.

Được biết, sau đó người chồng giải thích là anh thuê cô gái này giả vờ làm người yêu của mình trong lễ hội hóa trang với hội bạn thân. Sau khi bị hội chị em của vợ "dằn mặt", anh chồng phũ phàng nói: "Cô nhìn lại cô đi, xấu như cô ai muốn gần".

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, tuy nhiên, lý do của anh chồng có vẻ khó chấp nhận. Nếu chỉ vì nhan sắc nhà mình không bằng nhà người ta mà ngoại tình thì quá ích kỷ. Lúc yêu, cô gái ấy có thể là người xinh đẹp nhất trong mắt một người đàn ông nhưng khi đã lấy cô ấy về, đã có được cô ấy thì lại không biết trân trọng mà chê bai, ghét bỏ, đi kiếm phụ nữ khác. Sau khi kết hôn, người phụ nữ hi sinh hết mình vì chồng, con, việc, nhan sắc nhạt nhòa đi là điều khó tránh khỏi. Nhưng thiết nghĩ, làm gì thì làm, các chị cũng nên quan tâm đến bản thân, đừng ngại tự cho mình những khoảng thời gian riêng để làm đẹp, tân trang nhan sắc, hoàn thiện bản thân. Tất nhiên, chăm chút bản thân không phải chỉ để cho các ông chồng ngắm mà cho chính bản thân các chị.

Theo V.A - Vietnamnet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.