Vụ hot girl Gia Lâm xúi bạn trai đánh vợ để "lên" với mình: Bài đăng của cô vợ nhắc thẳng đến "clip nóng", tuyên bố một điều về chồng!

Người vợ đã thẳng thắn lên tiếng về điều kiện xóa bài bóc phốt gửi đến "tiểu tam" đang chen vào cuộc hôn nhân của mình.

Những câu chuyện ngoại tình bao giờ cũng gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Nó là hành vi sai trái nhưng đôi khi, người trong cuộc lại thấy như vậy là đương nhiên, chẳng có gì phải bận tâm.

Mới đây, câu chuyện hot girl Gia Lâm bị tố chen chân vào cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng nọ gây chú ý. Được biết, kẻ thứ ba xinh đẹp, rủ rê chồng người khác dùng chất kích thích và "quan hệ".

Vụ hot girl Gia Lâm xúi bạn trai đánh vợ để lên với mình: Bài đăng của cô vợ nhắc thẳng đến clip nóng, tuyên bố một điều về chồng!-1Bài viết được đăng tải.

Đặc biệt hơn, kẻ thứ ba còn xúi người đàn ông này đánh vợ một trận rồi bỏ đi, mang con về đây cho mình nuôi.

Cô nàng này thường xuyên khoe khoang nói ẩn ý về chuyện thích chồng người khác trên mạng xã hội.

Vụ hot girl Gia Lâm xúi bạn trai đánh vợ để lên với mình: Bài đăng của cô vợ nhắc thẳng đến clip nóng, tuyên bố một điều về chồng!-2Tin nhắn xúi bạn trai đánh vợ rồi mang con về cho mình nuôi hộ.

Mới đây, bài viết của người vợ đã được dân mạng tìm ra. Người phụ nữ này tỏ ra vô cùng uất ức, đồng thời thể hiện rằng mọi bằng chứng về chuyện ngoại tình của chồng và kẻ thứ ba mình đã nắm trong tay.

"Tiền mày mua Iphone 13, tiền mày ăn chơi bay lắc đều là tiền bỉm tiền sữa của con tao đấy.

Sau khi biết chuyện tao gọi cho mày nhưng mày không thèm nghe máy, tao có nhắn tin nhưng mày giả mù không đọc thì mày đang thách thức tao hay đang sợ thế.

Tao liên lạc với mày chỉ để lấy lại những gì chồng tao lấy của nhà đi cho mày thôi mà, hay sợ tao đòi chồng à mà không dám mở mồm ra, loại đấy có cho không tao cũng không cần đâu P. ạ, của mày tất.

Vụ hot girl Gia Lâm xúi bạn trai đánh vợ để lên với mình: Bài đăng của cô vợ nhắc thẳng đến clip nóng, tuyên bố một điều về chồng!-3Bài viết của cô vợ.

Vào đêm con trai tao bị ngã cầu thang, rách trán khâu 5 mũi, con gái tao bị sốt virus nằm trong viện thì nó đi tổ chức sinh nhật cho mày thì mày nghĩ tao còn cần nữa không.

Lần sau đã mượn chồng người khác đăng lên TikTok thì nhớ che đi nhé chứ bàn tay chồng tao tao nắm bao năm đẻ được 2 mặt con thì không bao giờ tao nhìn nhầm đâu.

Lần sau có ngủ với nhau cũng đừng quay video lại, tao xem mà lợm hết cả giọng với loại chúng mày.

Tao không biết mày có gia đình chưa nhưng tao xem video mày ngủ với chồng tao thấy bụng mày có vết mổ rồi chắc là đẻ rồi nhỉ? Có con rồi thì sống tích đức cho con đi. Tao chúc mày với thằng chồng tao hạnh phúc đấy.

Muốn tao gỡ bài thì trả lời tin nhắn chờ hoặc nghe điện thoại của tao xin lỗi tao đàng hoàng tử tế rồi trả lại hết tiền chồng tao đã chuyển cho mày và cái điện thoại thì tao tha.

Còn không đừng để tao in tờ rơi rải quanh khu bên Gia Lâm mày ở đấy".

Bài đăng đanh thép của cô vợ cũng tỏ rõ quan điểm của cô. Chồng như thế cô chẳng cần và chỉ muốn lấy lại những gì chồng mang đi cho tiểu tam.

Hơn nữa, cô cũng đã có trong tay clip nóng của chồng và kẻ thứ ba, xem tỉ mỉ đến cả "vết sinh mổ" trên bụng. Đến cuối cùng, cô sẵn sàng "chúc mày với chồng tao hạnh phúc".

Hiện tại, sự việc vẫn đang gây được nhiều sự chú ý. Facebook cá nhân của nhân vật tiểu tam cũng bị dân mạng "tấn công" sau khi tất cả mọi chuyện bị phơi bày. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-hot-girl-gia-lam-xui-ban-trai-danh-vo-de-len-voi-minh-bai-dang-cua-co-vo-nhac-thang-den-clip-nong-tuyen-bo-mot-dieu-ve-chong-162220902200939967.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.