Vụ 'lòng xào dưa Bắc Giang' tiểu tam nhắn cho chính thất: 'Em chỉ toàn nước mắt, không sung sướng gì cả'

Sau khi bị chị vợ bóc phốt lên mạng xã hội, cô tiểu tam đã nhắn những đoạn tin nhắn dài gửi cho chính thất. Những đoạn tin nhắn này sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội càng khiến dư luận quan tâm.

Sự việc clip chị vợ được cho là ở Bắc Giang phát hiện chồng ngoại tình với tiểu tam suốt 2 năm được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao trong những ngày gần đây.

Vụ lòng xào dưa Bắc Giang tiểu tam nhắn cho chính thất: Em chỉ toàn nước mắt, không sung sướng gì cả-1

Những dòng tin nhắn được chia sẻ lên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình).

Nhiều người ví von đây là vụ “lòng xào dưa Bắc Giang” theo cách gọi một vụ việc ngoại tình ở Thái Bình trước đó.

Mới đây, những dòng tin nhắn được cho là của tiểu tam gửi cho chính thất sau những ồn ào càng khiến dư luận quan tâm hơn.

Cụ thể, cô tiểu tam đã dãi bày tâm sự, kể những khó khăn, vất vả trong suốt quá trình 2 năm cặp kè với chồng chính thất.

Vụ lòng xào dưa Bắc Giang tiểu tam nhắn cho chính thất: Em chỉ toàn nước mắt, không sung sướng gì cả-2

Những dòng tin nhắn được cho là của cô tiểu tam nhắn cho chính thất được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh: MXH).

Những đoạn tin nhắn rất dài chủ yếu nói về tình yêu của tiểu tam dành cho chồng của chính thất. Người phụ nữ cho rằng đã chịu quá nhiều đau khổ, thiệt thòi. Từng qua 1 lần đò không hạnh phúc nên mong khát khao có một gia đình.

“Em đau lòng đền mấy em cũng sẽ chịu được thôi, 2 năm qua em chỉ toàn nước mắt. Em cũng không sung sướng gì cả, chẳng ai quan tâm nỗi khổ tâm của em đâu. Anh C. là người hiểu rõ em nhất, anh không dám nhận nhưng em dám nhận”, cô tiểu tam nhắn cho chị vợ.

Toàn bộ những tin nhắn xoay quanh việc kể những nỗi khổ, thiệt thòi của bản thân cô tiểu tam. Sau cùng, cô tiểu tam nhắn: “Có lẽ em chỉ nên sống 1 mình, chuyện tình cảm với em vậy là quá đủ rồi. Em xin lỗi vì sự có mặt của em, ngay lúc này em khóc rất nhiều vừa viết những dòng tin nhắn này. Em sẽ đi chúc gia đình mình mãi hạnh phúc”.

Vụ lòng xào dưa Bắc Giang tiểu tam nhắn cho chính thất: Em chỉ toàn nước mắt, không sung sướng gì cả-3

Những dòng tin nhắn được cho là của cô tiểu tam nhắn cho chính thất

Nhiều dân mạng vào bình luận, chia sẻ. Đa số vẫn dành những lời chỉ trích đến cô tiểu tam vì đã xen vào hạnh phúc gia đình người khác.

“Tổn thương đau khổ, từng qua một lần đỏ không hạnh phúc thì mắc gì xen vào phá chuyến đò của người khác. Không kiếm người độc thân mà yêu, vẫn là đáng trách, không bao biện”, một cư dân mạng gay gắt bình luận.

Vụ lòng xào dưa Bắc Giang tiểu tam nhắn cho chính thất: Em chỉ toàn nước mắt, không sung sướng gì cả-4

Vụ lòng xào dưa Bắc Giang tiểu tam nhắn cho chính thất: Em chỉ toàn nước mắt, không sung sướng gì cả-5

Những dòng tin nhắn của cặp đôi bị chị vợ phát hiện trước đó. (Ảnh: MXH).

Trước đó, trong một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, cô gái thừa nhận việc ngoại tình với người quay clip: “Tao cặp với chồng mày 2 năm và từ giờ đến mãi sau này, đến chết.

Không bao giờ tao quay lại liên quan đến chồng mày, nếu liên quan mày có thể làm bất cứ việc gì với tao”, người phụ nữ trong video nói.

Sự việc ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao dư luận.

Theo Saostar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/vu-long-xao-dua-bac-giang-tieu-tam-nhan-cho-chinh-that-202302051451313391.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.