Vụ ngoại tình tréo ngoe MXH: Con 2 tuổi, chồng ngoại tình 2 năm 8 tháng và màn đối đáp nghẹn lòng của 2 bà thông gia

Ngoại tình luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Mặc dù mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh nhưng mỗi câu chuyện lại đem đến cho chúng ta nhiều góc nhìn khác nhau.

Mới đây, dân tình share bài viết với nội dung khá "drama" của cô vợ tên N.: “Con 2 tuổi chồng ngoại tình 2 năm 8 tháng”.

Vụ ngoại tình tréo ngoe MXH: Con 2 tuổi, chồng ngoại tình 2 năm 8 tháng và màn đối đáp nghẹn lòng của 2 bà thông gia-1Bài đăng "tố" chồng ngoại tình của người vợ

Cụ thể, cô kể: “Con tôi đã sinh ra hơn 2 năm chưa được một lần được bố của nó ôm ấp vỗ về, chưa một lần được hưởng tình yêu ấm áp của bố. Còn bố nó trong nhiêu ấy thời gian, kể từ lúc nó bằng hạt đỗ cho đến khi nó phân biệt rõ ràng ai là người yêu nó, bố yêu đương và chung sống với một người khác, chọn cách sống phản bội vợ con, lừa dối tất cả mọi thứ và vứt bỏ lại gia đình này. Mặc dù vậy, đây có thể là một điều may mắn, vì T. của mình sẽ không bị tổn thương dù bố nó có sống như thế nào đi chăng nữa. 

Mình biết chuyện cũng đã được thời gian dài. Cho đến khi mình nói ra điều mình biết với bố T. thì có nghĩa mình đã sẵn sàng buông xuôi mọi thứ. Chỉ còn trông đợi vào thái độ của bố nó nữa là xong. Nhưng bố nó thật rất biết cách để người khác thất vọng. Bao nhiêu niềm tin hay tình yêu cuối cùng coi như chấm hết. 

Mãi đến ngày hôm nay, sau khi mình đã trở nên bình tĩnh qua quãng thời gian quá dài phải trải qua đau đớn tột cùng, đơn đã nộp lên tòa, chấm dứt mối quan hệ tình cảm, mình mới có thể gõ lên những lời này. 

Mình có từng nghĩ, có thể điều mình làm sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người. Nhưng vì tất cả mọi người không phải gánh chịu nỗi đau này, không phải chịu những tức tưởi, những lời nói vu khống, lăng mạ bởi chính người mình coi trọng, thì mọi người đều không có gì phải mệt cả, vì người mệt nhất chính là tôi và con trai tôi. 

Mình đã dự định cho qua, nhưng thật bất công quá! Trong khi mình và con đã phải khổ sở như thế nào thì bố nó vẫn đàng hoàng sống vui vẻ, yêu đương công khai. Người cướp chồng, cướp bố của người khác lại được hưởng hạnh phúc như không có chuyện gì xảy ra, thậm chí có quyền ngăn cản bố con mình gọi điện về cho con mình. 

Dưới đây là một số những bằng chứng và cách bố T. phản ứng lại đã cho thấy rõ bộ mặt thật sự của con người có thể đáng sợ như thế nào. Mình sẽ không bao giờ xoá đi những điều này.

Mọi sự sau khi công khai câu chuyện này có thế nào mình cũng tự nhận, anh chị em cảm thông đừng khuyên giải gì, mình chỉ muốn viết ra cho nhẹ lòng , khép lại 1 câu chuyện buồn . 

Cám ơn!”.

Kèm theo bài đăng là rất nhiều hình ảnh cô vợ tố chồng ngoại tình. Có vẻ chồng cô và kẻ thứ 3 đi du học cùng nhau nên nảy sinh tình cảm. Rất nhiều bức ảnh đăng tải cho thấy anh chồng và cô bạn được cho là tiểu tam kia “check-in” cùng 1 địa điểm, thậm chí còn đi dép đôi.

Tiếp theo đó là loạt đoạn chat sau khi mọi chuyện vỡ lở. Vì 2 người đang ở xa nhau nên cô vợ yêu cầu chồng phải gửi tiền về nuôi con thay vì mua quần áo đôi, ăn uống hẹn hò với bồ. Anh chồng khẳng định: “Em yên tâm, chỉ có hơn chứ không bao giờ mất”. Nhưng sau đó đây lại là bằng chứng anh nói vợ mình “vòi vĩnh”.

Vụ ngoại tình tréo ngoe MXH: Con 2 tuổi, chồng ngoại tình 2 năm 8 tháng và màn đối đáp nghẹn lòng của 2 bà thông gia-2

Lời của người chồng

Đỉnh điểm của drama là anh chồng đã có pha giải quyết khá cồng kềnh, lập 1 nhóm chat rồi kéo 2 bà mẹ vào. 

Mẹ đẻ: “Xin phép bà thông gia tôi có tí việc phiền đến bà và hỏi ý kiến L. xem thế nào. Lấy nhau là 2 đứa quyết định, có con cũng là 2 đứa sinh ra chả ai ép buộc… 2 đứa tự giải quyết sao cho phải, mẹ cũng chỉ là bà ngoại thôi nên phiền đến bà thông gia vụ này…. L. cũng nên xem lại lời ăn tiếng nói của mình trước khi bảo vợ mình lang chạ và chưa làm được gì cho chồng con”.

Mẹ chồng: “L. xem lại bản thân xem như thế nào rồi giải quyết với vợ con nhé, không phải 2 đứa cùng ghen nhau xong đi nói lung tung được… Con mong muốn gì thì trong khả năng của mẹ mẹ sẽ hỗ trợ … Việc riêng đúng sai chưa biết mà con lôi 2 mẹ vào là không được… Đều trưởng thành rồi và không bố mẹ nào bắt các con phải khổ cả, các con tự lựa chọn còn mọi người chỉ hỗ trợ trong khả năng và mong muốn của mọi người thôi con nhé”.

Vụ ngoại tình tréo ngoe MXH: Con 2 tuổi, chồng ngoại tình 2 năm 8 tháng và màn đối đáp nghẹn lòng của 2 bà thông gia-3Phòng chat của mẹ chồng và mẹ đẻ

Chưa biết sự tình thực hư, đúng sai thế nào nhưng nếu người chồng ngoại tình thật thì khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Cũng có người cho rằng, khi để chồng đi nước ngoài xa vợ con thì khó tránh khỏi trường hợp này, quan trọng là cuối cùng anh ta có hướng về gia đình không thôi. Theo đó phụ nữ cũng cần tỉnh táo và lý trí chuẩn bị trước các tình huống xấu có thể xảy ra để tìm đường lui cho bản thân khi cần thiết.

Theo Moon - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.