Vụ nhảy lên capo đánh ghen: Chồng dừng xe túm tóc, 'tẩn' cho vợ 1 trận no đòn

Bắt quả tang chồng chở nhân tình trên xe, vợ nhảy lên nắp capo đánh ghen. Bất chấp sự sống chết của vợ, chồng vẫn nhấn ga phi đi. Được một đoạn anh ta xuống xe tẩn cho vợ một trận.

Ngày hôm qua, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen của người vợ khi bắt gặp chồng ngoại tình. Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 7/7 trên đường Hồ Chí Minh đoạn Dốc Khế, khu phố Xuân Sơn thuộc địa phận huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.
 

Phát hiện chồng chở bồ nhí trên ô tô, chị vợ liền nhảy lên nắp capo yêu cầu cả hai xuống xe để làm rõ trắng đen. Nhưng anh chồng sau đó còn tăng ga phóng vút đi, mặc vợ mình vẫn đang đu bám cần gạt nước.

Nhìn thấy cảnh tượng nguy hiểm, nhiều người đã phóng xe máy đuổi theo yêu cầu anh chồng dừng lại. Chạy được một đoạn khá xa lúc này anh chồng mới phanh xe lại khiến chị vợ ngã đập đầu xuống đất.

Lúc này người chồng mới dừng xe lại bên đường. Chị vợ ngã xuống liên tục gào thét, khóc lóc thảm thiết: "Ai cứu tôi!". Ông chồng lúc này lao đến túm tóc, giữ chặt tay vợ sau đó liên tiếp tát thẳng mặt người từng đầu gối tai ấp với mình. 

Khi đó ở gần có rất nhiều người dân nhưng không ai chạy vào can ngăn, mặc kệ người đàn ông ra tay hành hung vợ mình. 

Quá uất hận, đau đớn, vợ cố gắng vùng tay ra, chân trần chạy đòi đi tìm cô bồ nhí của chồng bằng được.

Vụ nhảy lên capo đánh ghen: Chồng dừng xe túm tóc, tẩn cho vợ 1 trận no đòn-1
Mặc vợ nằm trên nắp capo, anh chồng và nhân tình vẫn nhấn ga vọt đi

Đoạn clip sau khi đăng tải khiến mọi người càng thêm "sôi máu" trước hành động vô nhân tính, vũ phu của anh chồng. Chỉ vì cố bảo vệ nhân tình, ông ta sẵn sàng bất chấp tính mạng của vợ phóng xe lao đi và đánh đập mẹ của các con mình ngay ngoài đường.

"Xem clip mà lạnh sống lưng, gã chồng bội bạc, mất nhân tính như thế này thì đừng níu kéo làm gì".

"Chị em phụ nữ chú ý, đừng bao giờ đánh đổi tính mạng của mình chỉ vì những gã chồng hèn hạ, đốn mạt như thế này".

"Chị vợ hành động quá liều lĩnh. Rất may không sao chứ hắn mà cứ phi nhanh thì không biết chuyện gì đã xảy ra nữa".

Vụ nhảy lên capo đánh ghen: Chồng dừng xe túm tóc, tẩn cho vợ 1 trận no đòn-2
Chị vợ nhảy lên nắp capo đề nghị chồng và bồ xuống xe nhưng họ không nghe

Vụ nhảy lên capo đánh ghen: Chồng dừng xe túm tóc, tẩn cho vợ 1 trận no đòn-3
Sau khi dừng xe ông chồng lao đến đánh vợ tới tấp

 

Theo 2sao.vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/vu-nhay-len-capo-danh-ghen-chong-dung-xe-tum-toc-tan-cho-vo-1-tran-no-don-n-268584.html

đánh ghen


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.