Vụ vợ cùng hội chị em đánh ghen hội đồng: 'Tiểu tam' là hotgirl có tiếng, biết đàn ông có vợ con vẫn chen chân vào

Được biết, người chồng trong vụ việc đã quen với hotgirl T.L quaTikTok. Bản thân T.L cũng biết người đàn ông đã có vợ và 2 con nhưng vẫn cố chen chân vào.

Mới đây, một đoạn clip đánh ghen ầm ĩ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao.

Theo đó, sau khi biết được chuyện chồng cặp bồ, người vợ đã theo dõi và chứng kiến cảnh chồng cùng nhân tình vào khách sạn với nhau nên đã dẫn theo đông đảo chị em tìm đến xử lý.

Trong clip ghi lại, người phụ nữ cùng hội chị em đã ngay lập tức lao vào đánh đập túi bụi, chửi bới cô bồ, đồng thời còn xịt một loại nước màu đỏ lên người cô nhân tình đang ăn mặc rất kiệm vải.

Trước trận đòn tới tấp của 'chính thất' cùng hội chị em, 'tiểu tam' chỉ biết kêu khóc và rúm ró, quỳ lạy. Người chồng thấy vậy thì lao vào can ngăn, cố gắng bảo vệ nhân tình. Ngay lập tức, người vợ lao vào túm lấy chồng rồi tung liên hoàn tát, đồng thời không ngớt lời chửi bới.

Vụ vợ cùng hội chị em đánh ghen hội đồng: Tiểu tam là hotgirl có tiếng, biết đàn ông có vợ con vẫn chen chân vào-1

Tiểu tam ăn mặc kiệm vải, bị hội chị em lao vào đánh ghen. Ảnh cắt từ clip.


Liên quan đến vụ việc, mới đây cô em vợ cũng đã có một bài đăng chia sẻ lên mạng xã hội. Nội dung của bài viết như sau:

'Mọi người ơi, phốt hotgirl T.L quê Kiên Giang sinh năm 1994 chuyên giật chồng người ta. Làm tại spa Sài Gòn là tiểu tam chính hiệu.

Chị vợ về quê nghỉ dịch, anh chồng ở đây cặp kè với nó. Nó đi khách sạn ăn nằm với anh chồng rồi đem về nhà ngủ lại tại nhà luôn.

Bị chị vợ cho thám tử theo dõi đánh ghen ngay tại cửa nhà. Đúng là 'con giáp thứ 13'.

Mình không tiện đăng clip lên đây nhưng có đủ clip đi khách sạn ngủ với nhau và clip đánh ghen.

Chị vợ lấy lại hết xe cộ giấy tờ. Mọi người lưu ý nhé'.

Vụ vợ cùng hội chị em đánh ghen hội đồng: Tiểu tam là hotgirl có tiếng, biết đàn ông có vợ con vẫn chen chân vào-2

Chân dung cô gái bị tố là 'tiểu tam' trong vụ đánh ghen

Cũng theo chia sẻ của cô gái này thì người chồng trong vụ việc đã quen với hotgirl T.L quaTikTok. Bản thân T.L cũng biết người đàn ông đã có vợ và 2 con nhưng vẫn cố chen chân vào.

'Nó bắt anh rể tôi về ly dị với chị tôi để đến với nó. Cả nhà nó đều biết anh rể tôi vẫn đang sống hạnh phúc cùng vợ mà lại kêu ảnh đến nhà cùng sống với nó như vợ chồng.

Có đau khổ nào bằng khi chính mắt mình phải nhìn thấy cảnh chồng mình vào khách sạn cùng người khác, đi ăn nơi vợ chồng thường ăn, đi cà phê gần nhà.

Thậm chí phải nhìn thấy cảnh chồng mình sống như vợ chồng với người khác.

Chị tôi đã đau khổ đến mức như gục ngã và đã tìm đến nơi đó. Nhưng không ngờ sự thật rành rành mà anh rể tôi còn cố lao vào, sau khi về nhà vẫn còn cố liên lạc cho nhau. Hứa hẹn với nhau sau giải quyết sẽ đến với nhau', cô em vợ kể về vụ việc.

Vụ vợ cùng hội chị em đánh ghen hội đồng: Tiểu tam là hotgirl có tiếng, biết đàn ông có vợ con vẫn chen chân vào-3Người vợ túm áo chất vấn chồng trong vụ đánh ghen. Ảnh cắt từ clip.

Hiện vụ việc vẫn đang là chủ đề thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-vo-cung-hoi-chi-em-danh-ghen-hoi-dong-tieu-tam-la-hotgirl-co-tieng-biet-dan-ong-co-vo-con-van-chen-chan-vao-2264612.html

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.