'Vua cá Koi' cùng Hà Thanh Xuân đi ăn: Dư luận đảo chiều khi cặp đôi nhận nhiều lời khen?

Trong số gần 100 bình luận bên dưới bài đăng mới nhất của 'Vua cá Koi' Thắng Ngô, đa phần đều dành lời khen cho cặp đôi.

Hậu ồn ào qua đi, "Vua cá koi" Thắng Ngô đã mở lại trang cá nhân và không còn để chế độ chặn bình luận từ người lạ như trước. Nam doanh nhân thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào bên vợ hay cập nhật cuộc sống hàng ngày.

Mới đây, "Vua cá koi" đăng ảnh cùng bà xã đi ăn gỏi bò khô ở cạnh công viên Lê Văn Tám, Tp. Hồ Chí Minh. Trong ảnh, ca sĩ Hà Thanh Xuân nhí nhảnh chụp cùng đồ ăn ngon và chồng.

Vua cá Koi cùng Hà Thanh Xuân đi ăn: Dư luận đảo chiều khi cặp đôi nhận nhiều lời khen?-1

"Vua cá koi" đi ăn cùng bà xã Hà Thanh Xuân và viết: "Bữa trưa của hai vợ chồng. Chúc mọi người có bữa trưa ngon miệng!".

Vua cá Koi cùng Hà Thanh Xuân đi ăn: Dư luận đảo chiều khi cặp đôi nhận nhiều lời khen?-2

Hà Thanh Xuân còn tạo hình trái tim khi chụp cùng chồng.

Dù để chế độ bình luận công khai, nhưng bên dưới nhiều người dành lời khen, chúc cặp đôi hạnh phúc: "Hai vợ chồng đáng yêu", "Đây mới là mảnh ghép còn lại của 2 người giờ mới gặp nhau mãi mãi hạnh phúc nhé ông vua cá koi", "Trai tài - gái sắc thật đẹp đôi"...

Vua cá Koi cùng Hà Thanh Xuân đi ăn: Dư luận đảo chiều khi cặp đôi nhận nhiều lời khen?-3

Vua cá Koi cùng Hà Thanh Xuân đi ăn: Dư luận đảo chiều khi cặp đôi nhận nhiều lời khen?-4

Dân mạng đảo chiều khi có góc nhìn thiện cảm hơn về chuyện tình của ông "Vua cá koi" và vợ mới.

Trước đây, cuộc hôn nhân giữa Hà Thanh Xuân và "Vua cá koi" Thắng Ngô đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Bởi dân mạng, cho rằng anh có mới nới cũ khi chia tay người vợ đồng cam cộng khổ, chung tay làm nên cơ đồ để cưới nữ ca sĩ xinh đẹp.

Sau đó, Thắng Ngô đã lên tiếng phủ nhận thông tin Hà Thanh Xuân là "tiểu tam". Vợ cũ của anh cũng cho biết nguyên nhân cả hai chia tay không phải vì người thứ ba.

Vua cá Koi cùng Hà Thanh Xuân đi ăn: Dư luận đảo chiều khi cặp đôi nhận nhiều lời khen?-5Vua cá Koi cùng Hà Thanh Xuân đi ăn: Dư luận đảo chiều khi cặp đôi nhận nhiều lời khen?-6Vua cá Koi cùng Hà Thanh Xuân đi ăn: Dư luận đảo chiều khi cặp đôi nhận nhiều lời khen?-7Hà Thanh Xuân và chồng đi du lịch xuyên Việt vào tháng 3/2022, trước khi đám cưới diễn ra.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vua-ca-koi-cung-ha-thanh-xuan-di-an-du-luan-dao-chieu-khi-cap-doi-nhan-nhieu-loi-khen-122638.html

Hà Thanh Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.