'Vua cá Koi' Thắng Ngô và 2 người vợ: Người bên nhau từ khi 'tay trắng', người 'định mệnh' sắp đặt

Đám cưới của 'vua cá Koi' Thắng Ngô với ca sĩ Hà Thanh Xuân mới đây đang là tâm điểm chú ý. Đặc biệt khi vua cá Koi đã từng trải qua '1 lần đò', và người vợ cũ của anh cũng từng xuất hiện cùng anh trong chương trình 'Siêu trí tuệ Việt Nam'.

Doanh nhân Thắng Ngô (tên thật là Ngô Văn Thắng, 1975) nổi tiếng trong giới chơi cá Koi ở Việt Nam. Anh là chủ sở hữu một trang trại cá Koi nổi tiếng và được mệnh danh là 'Vua cá Koi Việt Nam'. Hiện tại, trang trại của doanh nhân này được xem như một trong những siêu thị cá Koi lớn hàng đầu thế giới, có nhiều chủng loại đa dạng với mức giá dao động từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Vua cá Koi cũng được biết đến là đại gia chơi siêu xe có tiếng ở Sài thành. Doanh nhân Thắng Ngô sở hữu nhiều siêu xe, nổi bật là chiếc Lamborghini Huracan STO hơn 20 tỷ đồng.

Anh vừa có đám cưới hoành tráng với ca sĩ Bolero nổi tiếng Hà Thanh Xuân. Trước đó, doanh nhân này đã trải qua 1 cuộc hôn nhân và có 1 cô con gái.

Người vợ tào khang bên nhau từ khi 'tay trắng'

Vua cá Koi Thắng Ngô từng gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam năm 2019 với màn thể hiện tài năng bịt mắt và nhận biết từng loại cá Koi bằng tay. Không chỉ có câu chuyện về thú chơi với loài cá đắt đỏ, chuyện tình của anh và bà xã Thanh Đào khi đó cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ vua cá Koi xuất hiện trong chương trình Siêu trí tuệ cùng chồng và chia sẻ nhiều điều về cuộc sống hôn nhân cũng như đam mê của chồng.

Vua cá Koi Thắng Ngô và 2 người vợ: Người bên nhau từ khi tay trắng, người định mệnh sắp đặt-1Vua cá Koi Thắng Ngô và 2 người vợ: Người bên nhau từ khi tay trắng, người định mệnh sắp đặt-2

Vợ cũ từng xuất hiện cùng vua cá Koi trong chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam năm 2019

Bản thân chị Đào từng ghen tỵ với cả những chú cá khi chồng chị yêu chúng thậm chí hơn cả vợ. Đã có lúc chị Đào quyết định chia tay nhưng sau đó thay đổi ý định khi nhìn thấy tình yêu lao động của chồng. Đó là khoảnh khắc chị chứng kiến anh Thắng nâng niu từng chú cá và làm việc liên tục từ đêm tới sáng.

Chị kể lại câu chuyện vui về lần bị ốm rằng: 'Mình bệnh, mình cảm thấy buồn vô cùng. Thấy anh ấy ngồi bên hồ cá mình mới nói hình như cả tuần anh không quan tâm gì đến mình. Anh ấy trả lời là em bị gì thì em nói đi chứ nó (cá Koi) đâu có nói được'. 

Bản thân vua cá Koi cũng thừa nhận, khi anh lấy bà xã chưa có tiền, chơi cá Koi tốn kém anh phải thuyết phục vợ. 'Mình đến với bà xã lúc không có đồng nào, khi bước vào con cá Koi là mình đang âm. Cũng rất là may mắn vì bà xã luôn luôn đồng cam chịu khổ. Trước khi chơi môn này tiền thì thiếu, nợ nần tùm lum nhưng cứ vung tiền. Nếu bà xã mình không vượt qua được thì đã không đứng ở đây' - Đại gia Thắng Ngô từng cảm kích về sự hi sinh của vợ.

Thấu hiểu được niềm đam mê của chồng, chị Thanh Đào đã toàn tâm toàn ý hỗ trợ. Những lúc kinh doanh rơi vào bế tắc, chị vẫn chấp nhận để chồng đầu tư hàng tỷ đồng vào thú vui xa xỉ này. Từ đôi bàn tay trắng, vua cá Koi nay đã sở hữu trang trại cá Koi thuộc top đầu thế giới. Vị doanh nhân cũng là người Việt Nam duy nhất được mời làm ban giám khảo cuộc thi cá Koi quốc tế All Japan Nishikigoi Show tổ chức lần thứ 50. 

Vua cá Koi Thắng Ngô và 2 người vợ: Người bên nhau từ khi tay trắng, người định mệnh sắp đặt-3

Ảnh cưới của doanh nhân Thắng Ngô bên vợ cũ

Chị từng chia sẻ: 'Với mình, người phụ nữ hay người đàn ông khi gắn kết với nhau. Mình phải chịu trách nhiệm cái chuyện mình lựa chọn. Bản thân mình may mắn lựa chọn tình yêu, mình đã yêu. Mà đã yêu thì không có gì là không vượt qua được.'

Thế nhưng sau tất cả, họ đã chọn dừng lại. Được biết, đại gia U50 và vợ trục trặc và đi đến quyết định cuối cùng vào đầu năm 2021. Sau đó đại gia Thắng Ngô quen biết và tìm hiểu ca sĩ Hà Thanh Xuân thông qua mai mối của một người bạn vào tháng 04/2021.

Người vợ thứ 2 được đại gia cá Koi gọi là 'định mệnh'

Ca sĩ Hà Thanh Xuân (tên thật là Trần Thị Thanh Xuân, 1988) nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình. Cô đang là giọng ca hải ngoại được nhiều khán giả yêu mến. Hà Thanh Xuân từng đoạt giải cao tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình TPHCM năm 2005, cô cũng từng học thanh nhạc và học piano tại Nhạc viện TPHCM. 

Khi công khai chuyện tình với doanh nhân Thắng Ngô, đặc biệt là đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 2/5 vừa qua sau hơn 1 năm hẹn hò, Hà Thanh Xuân nhận được sự chú ý của cộng đồng.

Vua cá Koi Thắng Ngô và 2 người vợ: Người bên nhau từ khi tay trắng, người định mệnh sắp đặt-4

Đại gia Thắng Ngô bên Hà Thanh Xuân

Doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ: 'Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thật sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh. Thật ra, có rất nhiều nguyên nhân, lý do, cơ duyên đẩy đưa hai người chúng tôi quen biết nhau, làm bạn với nhau và từ từ cảm nhận được con người thật của nhau. Từ đó, chúng tôi mới phát sinh tình yêu dành cho nhau'.

Vua cá Koi còn tiết lộ, khi tìm hiểu Hà Thanh Xuân, anh biết cô là ca sĩ nổi tiếng nên đã tìm kiếm trên mạng và đọc tới 60 bài báo về nữ ca sĩ. Từ đóm anh phát hiện Hà Thanh Xuân là người phụ nữ đặc biệt. Hiểu kỹ rồi, anh mới quyết định chính thức theo đuổi.

Cách đây chưa lâu, trên trang cá nhân Hà Thanh Xuân đăng tải hình ảnh kèm chia sẻ: 'Ngày tôi tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Giờ đây tôi đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống. Xin cho phép tôi được là cô gái hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt của mình'.

Bên cạnh nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp, hôn lễ của cặp đôi cũng nhận về không ít bình luận trái chiều vì khoảng cách 13 tuổi và việc 'vua cá Koi' chia tay vợ cũ cách đây không lâu. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ, cô cho biết, mình không quan trọng quá khứ của ông xã. Cô và ông xã tôn trọng đam mê và nghề nghiệp của nhau nên sau khi kết hôn cả hai vẫn theo đuổi công việc của mình.

Vua cá Koi Thắng Ngô và 2 người vợ: Người bên nhau từ khi tay trắng, người định mệnh sắp đặt-5

Chia sẻ với VietNamNet, Hà Thanh Xuân cho biết: 'Anh đã chia sẻ với tôi về quá khứ của mình. Với tôi, điều đó rất bình thường'. Hà Thanh Xuân đã làm quen, tiếp xúc với con gái riêng của vị hôn phu và được cô bé rất quý mến.

Trong khi đó, đại gia Thắng Ngô nhấn mạnh tình yêu với Hà Thanh Xuân không vì vật chất: 'Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau'. 

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vua-ca-koi-thang-ngo-va-2-nguoi-vo-nguoi-ben-nhau-tu-khi-tay-trang-nguoi-dinh-menh-sap-dat-av3066345.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.