'Vua cá koi' và Hà Thanh Xuân bật khóc trong đám cưới: Giọt nước mắt hạnh phúc khi đã tìm thấy nhau

Đám cưới của 'vua cá koi' Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân được tổ chức kín đáo với sự tham gia của khoảng 300 khách gồm người thân và bạn bè. Tại đây, cặp đôi không ngần ngại trao nhau những lời nói và cử chỉ ngọt ngào.

Ngày 2/5, đám cưới của 'vua cá koi' Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân được tổ chức tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Bảo Thy, Khánh Bình...

Vua cá koi và Hà Thanh Xuân bật khóc trong đám cưới: Giọt nước mắt hạnh phúc khi đã tìm thấy nhau-1'Vua cá koi' và ca sĩ Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới hôm 2/5 - Ảnh: Thanh niên

Không gian lễ cưới được trang trí sang trọng và lãng mạn với hoa tươi, hệ thống đèn chiếu sáng lung linh. Suốt thời gian diễn ra lễ cưới, 'vua cá koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân không ngần ngại thể hiện những hành động ngọt ngào dành cho nhau. Đáng chú ý, cặp đôi nhiều lần bật khóc khi nói về tình yêu của mình với đối phương.

Theo Thanh niên, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân xúc động chia sẻ: 'Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỉ để chỉa sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống! 2 is better than 1 (tạm dịch: Hai người sẽ tốt hơn một người). Xin cho phép Xuân được là cô gái hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt này của mình nhé!'.

Trong khi đó, ông xã nữ ca sĩ tâm sự: 'Mối tình giữa tôi và Xuân như có một sự sắp đặt nào đó mình không thể biết trước được. Có rất nhiều lý do, dữ kiện đẩy đưa hai người biết nhau, làm bạn với nhau, từ từ cảm nhận con người của nhau và phát sinh tình yêu. Bà xã tôi là người kín đáo, khó chịu và rất là nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may là do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay'.

Vua cá koi và Hà Thanh Xuân bật khóc trong đám cưới: Giọt nước mắt hạnh phúc khi đã tìm thấy nhau-2Vua cá koi và Hà Thanh Xuân bật khóc trong đám cưới: Giọt nước mắt hạnh phúc khi đã tìm thấy nhau-3

Cặp đôi nhiều lần bật khóc khi kể về chuyện tình cảm ngọt ngào của mình dành cho đối phương - Ảnh: Dân Việt

Đứng trên sân khấu, trước mặt tất cả quan khách, Hà Thanh Xuân chia sẻ: 'Khi bước lên sân khấu, tôi không cầm được nước mắt vì đó là nước mắt của hạnh phúc. Tôi xin thay mặt cho ông xã cảm ơn mọi người'.

'Vua cá koi' nhanh chóng dùng khăn lau nước mắt cho vợ mình và nữ ca sĩ cũng làm điều ngược lại khi thấy ông xã không kìm được sự xúc động trong ngày lễ trọng đại.

Vua cá koi và Hà Thanh Xuân bật khóc trong đám cưới: Giọt nước mắt hạnh phúc khi đã tìm thấy nhau-4Nụ hôn ngọt ngào 'vua cá koi' dành cho vợ mình - Ảnh: Thanh niên

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, đang sống tại TP.HCM. Năm 17 tuổi, nữ ca sĩ bắt đầu bén duyên với nghệ thuật. Cô từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2005, Hà Thanh Xuân cũng kết hợp song ca nhiều nam ca sĩ hải ngoại như Quang Lê, Đan Nguyên… 

Ông xã của nữ ca sĩ là 'vua cá koi' Thắng Ngô, sinh năm 1975. Người đàn ông này từng được biết đến khi tham gia chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam năm 2019 với màn trình diễn hơn 8 tỷ đồng liên quan đến cá Koi.

Clip: 'Vua cá koi' dành những lời khen ngọt ngào cho vợ cũ trên sóng Siêu trí tuệ Việt Nam năm 2019

Theo VTC.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vua-ca-koi-va-ha-thanh-xuan-bat-khoc-trong-dam-cuoi-giot-nuoc-mat-hanh-phuc-khi-da-tim-thay-nhau-av3066540.html

đám cưới

Hôn Nhân


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.