Vừa gặp 1 tháng, cô gái 19 cưới luôn ông chồng 63 tuổi: Nhìn đến quà cưới mà bất ngờ!

Cưới được cô vợ trẻ hơn 44 tuổi, người đàn ông không tiếc tay chi tiền để làm đẹp lòng cô dâu mới.

Những cuộc tình chênh lệch tuổi tác bao giờ cũng mang đến nhiều cảm nhận khác nhau. Một số người cho rằng, tuổi tác chênh thế nào cũng không quan trọng, miễn là hai bên cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi ở bên nhau là được rồi.

Mới đây, tờ Khaosod của Thái Lan đưa tin về một đám cưới lệch tuổi gây xôn xao dư luận tại Cirebon, Tây Java, Indonesia diễn ra vào ngày 18/5/2022 vừa qua.

Được biết, chú rể trong đám cưới là ông Haji Sondani và cô dâu Fia Barlianti. Chú rể đã 63, là một triệu phú giàu có còn cô dâu mới 19 tuổi.

Đám cưới của cặp đôi lệch tuổi tiêu tốn khoảng 700 triệu Rp (khoảng 1,1 tỷ đồng). Tuy nhiên khác với những hôn lễ khác hai bên gia đình chia đôi thì ở đây, chú rể bao trọn toàn bộ, cô dâu không phải chi trả bất cứ một khoản nào.

Vừa gặp 1 tháng, cô gái 19 cưới luôn ông chồng 63 tuổi: Nhìn đến quà cưới mà bất ngờ!-1

Cô dâu chú rể trong đám cưới.

Ngoài ra, chú rể còn tặng thêm cho gia đình cô dâu 400 triệu Rp (hơn 470 triệu đồng). Để đẹp lòng bố mẹ vợ hơn, người đàn ông 63 tuổi đã bao trọn một chuyến đi hành hương đến Umrah cho gia đình 16 người của cô dâu và mua cho vợ một chiếc ô tô, vàng và nhiều đồ trang sức khác nữa.

Bản thân có tiền nên những khoản chi ra không thành vấn đề với chú rể Sondani.

Được biết, ông Sondani có 5 người con và một mình nuôi các con sau khi vợ qua đời vì bệnh tật. Cho đến lúc gặp cô gái 19 tuổi trong một chuyến hành hương đến Pulau Panjang, Jepara thì ông mới rung động lần nữa.

Được biết, Sondani chính là người chủ động tiếp xúc với cô gái trẻ.

"Lúc đó cô ấy ngồi một mình. Vì thế tôi bước đến và hỏi cô có bạn trai hay chưa. Cô ấy nói chưa. Chúng tôi đã nói chuyện và làm quen", ông Sondani cho biết.

Vừa gặp 1 tháng, cô gái 19 cưới luôn ông chồng 63 tuổi: Nhìn đến quà cưới mà bất ngờ!-2

Vừa gặp 1 tháng, cô gái 19 cưới luôn ông chồng 63 tuổi: Nhìn đến quà cưới mà bất ngờ!-3

Lúc cả hai trò chuyện, người đàn ông cũng nhắc đến chuyện kết hôn nhưng cô gái trẻ chỉ im lặng. Khi được hỏi đến việc cưới xin, cô tiếp tục từ chối mặc dù cả bố mẹ của ông Sondani đã gọi điện hỏi thăm và thúc giục.

Tuy vậy, sau cuộc hành hương kết thúc thì cô gái trẻ đã đồng ý kết hôn. Chỉ sau 1 tháng quen biết, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới.

Dù chênh lệch tuổi tác là 44 và cả hai kết hôn vội vàng song người đàn ông U70 vẫn thẳng thắn nói rằng họ kết hôn vì tình cảm chân chính. Ông Sondani nói rằng về quà cáp do mình sẵn sàng tặng chứ cô vợ trẻ Fia không đòi hỏi điều gì.

Ông tiết lộ thêm rằng đám cưới của hai vợ chồng ông cũng nhận được sự đồng ý và chúc phúc từ 5 người con riêng.

Vừa gặp 1 tháng, cô gái 19 cưới luôn ông chồng 63 tuổi: Nhìn đến quà cưới mà bất ngờ!-4

Vợ chồng mới cưới chụp ảnh với gia đình cô dâu.

Đúng là tình yêu thì chỉ có người trong cuộc mới cảm nhận được nó thế nào và là quyền riêng tư của mỗi người. Tuy nhiên, việc cả hai chênh nhau 44 tuổi và kết hôn gấp gáp sau 1 tháng quen biết thì cũng khiến người ta phải suy nghĩ thật nhiều.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vua-gap-1-thang-co-gai-19-cuoi-luon-ong-chong-63-tuoi-nhin-den-qua-cuoi-ma-bat-ngo-22202246121541828.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.