Vừa lên tiếng đã bị cộng đồng mạng nói "dại", chị vợ trong vụ chặn xe "Mẹc" đánh ghen tiếp tục tiết lộ chuyện mẹ chồng và quá trình gặp bác sĩ tâm lý

Dù hiểu rằng "Chẳng ai đẻ ra đã chấp nhận cho chồng ngoại tình" nhưng chị C. vẫn quyết định cho qua tất cả vì nhiều lý do khác nhau.

Đôi khi, trong một cuộc hôn nhân, các cô vợ có cái nhìn khác nhau về tình cảnh mình đang gặp phải. Một số người có quan điểm khắt khe về chuyện chồng ngoại tình. Số khác lại cho rằng điều đó cũng có thể chấp nhận được.

Tối 16/1, mạng xã hội xôn xao về đoạn clip đánh ghen trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội). Theo đó, một cô vợ đã xuất hiện, mắng chửi vào cô gái ngồi trong xe Mercedes. Theo chia sẻ, nguyên nhân khiến người vợ lao vào "xử lý" cô gái là bởi cô có quan hệ ngoài luồng với chồng mình. Mặc dù nhiều lần nhắc nhở nhưng "kẻ thứ ba" vẫn lượn lờ trêu tức, thậm chí khóc lóc níu kéo chồng mình nên bà vợ mới tức mình đi xử lý.

Liên hệ với cô vợ V.K.C trong clip đánh ghen, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội, cô cho biết tình cảm vợ chồng cô vẫn bình thường.

"Sau hôm xảy ra việc, chồng mình nói thẳng rằng chồng sẽ không bao giờ lấy nó. Dù vợ chồng mình có bỏ nhau thì có lấy chồng vẫn lấy người khác chứ không lấy nó".

Vừa lên tiếng đã bị cộng đồng mạng nói dại, chị vợ trong vụ chặn xe Mẹc đánh ghen tiếp tục tiết lộ chuyện mẹ chồng và quá trình gặp bác sĩ tâm lý-1

Hình ảnh của vụ đánh ghen trên phố Lê Văn Lương.

Theo C. mối quan hệ của chồng cô và nhân tình diễn ra cả năm nay nhưng chị đều bỏ qua, để yên. Thế nhưng đối phương lại suốt ngày "lởn vởn", lượn lờ như trêu tức nên C. không chịu được nữa nên mới cảnh cáo như vậy.

Sự việc nổ ra, nhìn lên facebook cá nhân cũng như những ý kiến mà chị C. bày tỏ trước báo chí, ai cũng ngỡ ngàng với quan điểm: Ngoại tình là bình thường. Chồng dù ngoại tình nhưng vẫn quân tử, xứng đáng để dựa vào.

Theo đó, hàng loạt người cho rằng dường như C. có quan điểm hơi đặc biệt trên phương diện này, thậm chí cho rằng cô quá nhát gan khi chẳng dám "giải quyết" dứt điểm. Đứng trước các nghi vấn này, C. bày tỏ:

"Mọi người sống yên bình, có nhiều gia đình bình yên quá. Người khác có những nỗi khó không thể giải quyết. Ví dụ mọi người ly hôn và chia con được nhưng mình thì không. Mình chẳng thể bỏ đứa nào được cả.

Mình nghĩ chuyện ngoại tình bây giờ 10 ông thì 9 ông có, cái chính là họ ngoại tình như thế nào. Ông nào có tài và có sức hút lại càng dễ có. Ngoài kia cũng nhiều phụ nữ chấp nhận chồng mình đi vì không có cách nào thay đổi chồng. Họ không dám nói ra thôi. Tại sao mình lại không dùng cách nhìn khác để giải quyết vấn đề".

Vừa lên tiếng đã bị cộng đồng mạng nói dại, chị vợ trong vụ chặn xe Mẹc đánh ghen tiếp tục tiết lộ chuyện mẹ chồng và quá trình gặp bác sĩ tâm lý-2

Người vợ và "kẻ thứ ba" là bạn bè thân thiết.

Dần dần theo thời gian, C. cảm thấy rằng chuyện đàn ông ngoại tình quá bình thường. Ban đầu, khi biết chồng có người phụ nữ khác cô cũng sốc, đau khổ, khóc lóc bởi "Chẳng ai đẻ ra đã chấp nhận cho chồng ngoại tình". Thế nhưng để đến với mức độ vô cảm được như bây giờ, cô đã phải trải qua nhiều ngày tháng vật vã, đau đớn.

Theo C., lúc đẻ đứa con thứ 3, cô đã quyết định cắt đứt với chồng vì sự phản bội của anh ta. Thế nhưng chồng níu kéo, nhìn con cái vẫn được chồng chăm sóc, bố mẹ chồng tốt, mẹ chồng chiều dâu còn hơn mẹ đẻ nên C. đã vì tất cả mà nghĩ lại.

"Mẹ chồng mình suốt ngày động viên con dâu, bảo mình đừng nghĩ gì cả. Lúc nào bà cũng sợ mình trầm cảm. Bà cũng biết con mình làm như thế là sai nên bà ủng hộ con dâu, mong con dâu và cháu sống vui vẻ mà thôi", C. cho hay.

Chuyện chồng ngoại tình là một vấn đề cực kỳ to tát, C. ý thức được điều đó. Tuy nhiên theo suy nghĩ của cô thì nó không phải là vấn đề không thể nào tha thứ được. Nếu không thể ly hôn thì tại sao bản thân mình lại không nghĩ thoáng hơn về chuyện ngoại tình của chồng. Chồng của C. ngoài tật "gái gú" ra thì tất cả mọi phương diện khác đều quá tốt và theo cô, bỏ một người đàn ông như thế thì tiếc nuối vô cùng.

C. thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Đàn ông ngoại tình nhiều lắm nhưng cách ngoại tình khác nhau. Nhiều người ngoại tình rồi đi về đàn áp vợ, chửi bới vợ, so sánh vợ với người khác, đánh đập vợ con đấy mới là khốn nạn. Chồng mình thì khác, trong thâm tâm anh ấy nghĩ ra ngoài có ai đó chỉ là vui vẻ thôi về nhà vợ con vẫn là nhất.

Đàn ông ai cũng có tật, có ông không đi với gái thì không kiếm ra tiền, người thì nghiện game, ông thì nghiện thuốc, rượu chè bài bạc, chất kích thích... như thế thì như chồng mình còn hơn. Anh ấy không có bất cứ một tính xấu nào ngoài chuyện ngoại tình cả.

Anh ấy không nghiện thuốc, không rượu, không cà phê, không bài bạc, không nghiện game... Tính ra anh ấy được 9/10 điểm rồi, nếu anh ấy không có 'gái' nữa thì anh ấy thành Thánh luôn".

Vừa lên tiếng đã bị cộng đồng mạng nói dại, chị vợ trong vụ chặn xe Mẹc đánh ghen tiếp tục tiết lộ chuyện mẹ chồng và quá trình gặp bác sĩ tâm lý-3

Sự việc rùm beng trên mạng xã hội.

Theo C. sau sự việc trên phố Lê Văn Lương vào tối 16/1, "kẻ thứ ba" đã chụp những bình luận chửi bới chồng mình gửi cho chồng để kích hai vợ chồng xích mích. Thế nhưng chồng cô đã chọn chọn phương án ngủ phòng khác để suy nghĩ lại.

Với C. cô có niềm tin chắc chắn về sự lựa chọn của chồng với mình và 3 đứa con.

"Có lần mình đã nói thẳng với chồng mình rằng nhà mình đẻ như vậy đã xong. Nếu anh muốn có nơi nào đó vui vẻ hơn thì chúng ta ly hôn, em nuôi con cho anh, anh cứ thoải mái kiếm tiền. Thế nhưng chồng mình nói thẳng rằng không bao giờ bỏ, điên mới bỏ vợ con", C. chia sẻ.

Theo C. những điều cô đúc kết được cũng là kết quả của một thời gian đi điều trị tâm lý vì cú sốc chồng ngoại tình. Bởi vậy, cô tìm cách nhìn vào những điểm tốt của chồng và giữ cho mình và con một tổ ấm trọn vẹn.

"Bác sĩ tâm lý cũng bảo rằng bây giờ đàn ông cần có thứ để xả stress. Người thì hút thuốc giống phụ nữ nghiện shopping, massage thư giãn. Thế bây giờ chồng mình không nghiện một cái gì cả thì anh ấy chọn cách "giải tỏa khác" để não được thư thái hơn chứ chẳng có tình yêu nào ở đấy cả", C. tiếp tục nói rõ quan điểm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-len-tieng-da-bi-cong-dong-mang-noi-dai-chi-vo-trong-vu-chan-xe-mec-danh-ghen-tiep-tuc-tiet-lo-chuyen-me-chong-va-qua-trinh-gap-bac-si-tam-ly-16221180115261823.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.