Vừa quen bạn trai qua mạng, cô gái được đưa đến buổi gặp mặt 10 người trong nhà anh ta, diễn biến sau đó bất ngờ không tưởng

Ai mà ngờ được chỉ vì một buổi hẹn hò qua mạng mà cô gái rơi vào tình huống cứ như trong phim thế này.

Hẹn hò qua mạng đôi khi giống như chơi một canh bạc đỏ đen. Khi may mắn thì ta có thể tìm được một nửa phù hợp để hẹn hò hoặc tính đến chuyện dài lâu hơn. Còn nếu mà xúi quẩy thì sẽ gặp phải những trường hợp dở khóc dở cười như không ít những câu chuyện mà chúng tôi đã chia sẻ.

Câu chuyện sau đây của một TikToker giấu tên có tài khoản là @no_thanks3 là một câu chuyện thiếu may mắn trong tình yêu, nhưng lại có chút "đỏ" về tiền bạc. Chủ câu chuyện cũng tự nhận định rằng đây là một câu chuyện cực kỳ thú vị và lạ đời, cho nên các bạn hãy cùng đón đọc nhé!

Mở đầu video, người phụ nữ chia sẻ: "Chắc chắn đây không phải là câu chuyện tệ nhất, nhưng là một trong những điều thú vị nhất khi tôi còn sống ở miền Tây Los Angeles và Tinder bắt đầu trở nên phổ biến". 

Theo lời kể của cô, sau một thời gian tập sử dụng Tinder, cô đã quẹt phải và ghép đôi thành công với một người đàn ông. Bất ngờ thay, ngay sau đó, người đàn ông này ngay lập tức gửi cho cô một tin nhắn vói nội dung: "Này, cô có phải một người hoạt bát, tự nhiên không?". Dù cô chưa bao giờ tự nhận mình là một cô gái tự nhiên, vô tư nhưng cô vẫn đồng ý gặp mặt.

Vừa quen bạn trai qua mạng, cô gái được đưa đến buổi gặp mặt 10 người trong nhà anh ta, diễn biến sau đó bất ngờ không tưởng-1Vừa quen bạn trai qua mạng, cô gái được đưa đến buổi gặp mặt 10 người trong nhà anh ta, diễn biến sau đó bất ngờ không tưởng-2

Cô gái kể lại câu chuyện đầy éo le.

Sau đó, người đàn ông hỏi cô liệu có thể lên đồ sẵn sàng để anh ta đón trong một tiếng đồng hồ nữa không. Cô đáp có, và đã nhanh chóng chuẩn bị sẵn sàng, và họ có một buổi gặp gỡ nhau siêu chớp nhoáng như vậy đó. 

Người đàn ông đến đón cô bằng xe hơi. Trên xe, hai người chào hỏi nhau và chia sẻ nhiều điều về bản thân mình cho người kia để cả hai hiểu về nhau hơn. Sau đó, họ đỗ trước một nhà hàng siêu sang trọng cạnh bên một vách núi.

"Chúng tôi sóng bước đi vào một căn phòng riêng sâu bên trong khách sạn có hướng nhìn ra biển cực kỳ chill. Ngạc nhiên là trong căn phòng, xung quanh một chiếc bàn dài lớn đã có 10 người ngồi quanh và họ đang chuyện trò vô cùng rôm rả", người phụ nữ kể tiếp mạch chuyện. 

"Khi chúng tôi bước vào, mọi người đều ngừng trò chuyện và nhìn chúng tôi chằm chằm. Mọi người cùng đồng loạt thốt lên: "Ôi Chúa ơi! Ryan, cuối cùng con cũng đã đưa bạn gái về!". Lúc đó tôi kiểu: "Ơ, Ryan á?, vì trước đó anh ta nói với tôi một cái tên khác".

Lúc đó, cô cuối cùng mới nhận thức được rằng đó là gia đình của Ryan và họ đang ăn mừng ngày sinh nhật của mẹ Ryan. Một điều bất ngờ hơn là cô đến đây để đóng vai cô bạn gái hờ của anh ta mà không hề được báo trước. 

Sau khi uống vài ly rượu, cô mới sẵn sàng để đóng kịch cùng Ryan. Cô tự nhận mình đến từ bờ Đông Hoa Kỳ và là sinh viên trường Luật Pepperdine danh giá. Gia đình giàu có và có chút "thượng đẳng" như nhà Ryan chắc chắn rất ưng ý với cô bạn gái "hờ" này của anh ta. 

Sau bữa tiệc đó, người đàn ông cảm ơn cô vì đã giúp đỡ đóng màn kịch đó với mình và hứa sẽ trả phí nếu cả hai có dịp được tiếp tục hợp tác. Cô đã nhận lời đi cùng anh ta thêm 3 lần nữa và nhận được một khoản phí nho nhỏ.

Có thể thấy rằng câu chuyện mà người phụ nữ chia sẻ thật thú vị và hài hước phải không nào? Cô gái tưởng rằng sẽ chuẩn bị tham dự bữa hẹn hò đầu tiên với một người cô quen trên Tinder, nhưng cả hai lại biến thành "chiến hữu" cùng đóng vở kịch yêu đương trước mặt gia đình người đó. 

Vì thế mà video người phụ nữ chia sẻ trên TikTok đã thu hút đến hơn 3,2 triệu lượt xem và người xem đều rất hứng thú với những gì mà cô đã trải nghiệm. Nhiều người cho rằng chắc hẳn người phụ nữ đã rèn luyện được rất nhiều trong 4 lần tác chiến ra mắt gia đình "bạn trai". Nếu có thể cô hãy thử mở một khóa học huấn luyện người mới bắt đầu thì sẽ thu được bộn tiền đây! 

Có người thì cho rằng có khi đây là phần mở đầu của một câu chuyện "phim giả tình thật", và từ từ cả hai sẽ trở thành người yêu của nhau cũng nên!

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-quen-ban-trai-qua-mang-co-gai-duoc-dua-den-buoi-gap-mat-10-nguoi-trong-nha-anh-ta-va-dien-bien-sau-do-bat-ngo-khong-tuong-162221502081507916.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.