Vừa sinh xong liền bỏ trốn theo nhân tình, 3 năm sau đổ bệnh lại tìm về và cái kết bẽ bàng

Khi đổ bệnh không người chăm sóc, người phụ nữ rất hối hận về những gì mình đã làm.

Hôn nhân không chỉ cần có tình cảm giữa vợ và chồng mà cả hai còn phải có một số trách nhiệm, nghĩa vụ khác chẳng hạn như chăm sóc con cái, bố mẹ hai bên. Tuy nhiên trong cuộc sống thực tế, không phải ai cũng sống có trách nhiệm, họ sẵn sàng vứt bỏ người bạn đời, con cái để chạy theo cái gọi là tình yêu đích thực nhưng đến muộn.

Cách đây 3 năm, chị Vương sinh hạ một cặp song sinh đáng yêu với chồng là anh Lý. Nhưng sau khi con chào đời chưa lâu, chị ta lại nhẫn tâm vứt bỏ hai con để tới tỉnh An Huy (Trung Quốc) sống cùng nhân tình.

Vợ bỏ đi, mọi gánh nặng gia đình đều đổ dồn lên vai anh Lý. Thoắt cái 3 năm đã trôi qua, cuộc sống của anh Lý dần ổn định. Nhưng về phía chị Vương, sau khi bỏ trốn với nhân tình, cuộc sống của chị lại vô cùng vất vả.

Vừa sinh xong liền bỏ trốn theo nhân tình, 3 năm sau đổ bệnh lại tìm về và cái kết bẽ bàng-1

Chị Vương từng bỏ chồng bỏ con đi theo nhân tình. 

Chị sống ở nhiều nơi khác nhau, che giấu tên tuổi và sống một cuộc sống không bình thường. Mỗi ngày trôi qua đều rất mệt mỏi, khi gặp khó khăn chị cũng không thể liên lạc với gia đình và bạn bè.

Hơn nữa, chị Vương đã duy trì một lối sống không lành mạnh trong một thời gian dài, cho nên sức khỏe của chị xuống dốc nhanh chóng. Cuối cùng chị đổ bệnh, người tình cũng vứt bỏ chị mà đi.

Ngẫm lại những gì mình đã làm, chị Vương vô cùng hối hận. Nằm viện một mình, nhìn người xung quanh được chồng, bố mẹ chăm nom chị cũng khao khát có người thân bên cạnh. Cuối cùng chị đã gọi cho chồng xin tha thứ và bày tỏ mong muốn được quay về nhưng anh không đồng ý.

Hết cách, chị Vương đành nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên hòa giải. “Năm đó cô ta bỏ hai đứa con còn đỏ hòn đi với nhân tình. Cô ta là người phụ nữ độc ác, không đáng được đồng cảm, đừng mong tôi tha thứ, tới trả tiền viện phí cho cô ta”, anh Lý bức xúc nói với nhân viên hòa giải qua điện thoại.

Không thuyết phục được qua điện thoại, nhân viên hòa giải đã tới tận nhà tìm anh Lý nhưng không gặp được anh. Tuy nhiên, họ đã gặp được bố chồng cũ của chị Vương.

Biết con dâu đổ bệnh, bố anh Lý cho rằng đó là quả báo của chị. “Năm đó cô ta tàn nhẫn vứt bỏ chồng con. Vốn dĩ bây giờ cô ta bị như vậy cũng là do cô ta tự chuốc lấy”, bố anh Lý thở dài. Thế nhưng, những lời ông nói tiếp theo khiến ai nấy đều phải kinh ngạc.

Ông cho rằng, chị Vương và anh Lý dù gì cũng có với nhau 2 đứa con. Những đứa trẻ xứng đáng có được một gia đình trọn vẹn có cả bố lẫn mẹ, vì vậy ông hứa sẽ thuyết phục con trai tha thứ cho con dâu.

Ban đầu anh Lý không nghe ai khuyên nhủ, anh cho rằng chị Vương không đáng được tha thứ, bởi chị tuy sinh ra hai con nhưng không có trách nhiệm với con cái. Tuy nhiên cuối cùng anh vẫn quyết định gạt bỏ chuyện cũ sang một bên, chấp nhận lời xin lỗi của vợ. Anh đón vợ về nhà, đồng ý chi tiền cho vợ chữa bệnh cũng như thừa nhận quyền làm mẹ của vợ.

Không rõ hiện anh Lý có còn tình cảm với chị Vương không, hay anh chấp nhận vợ chỉ vì các con, nhưng dù gì đi chăng nữa thì chuyện “gương vỡ lại lành” không phải là chuyện đơn giản. Để xây dựng lại tình cảm, sự tin tưởng với nửa kia sau khi bị phản bội cần có thời gian và quá trình vun đắp lâu dài.

Vợ ngoại tình, có nên tha thứ để tiếp tục hôn nhân?

Bất kể là chồng hay vợ, khó ai có thể chấp nhận được việc nửa kia phản bội mình. Khi phát hiện vợ ngoại tình, có người dứt khoát ly hôn, có người chọn tha thứ cho vợ vì quá yêu vợ và thương con. Việc tha thứ cho vợ hay không là lựa chọn của mỗi người, tuy nhiên bạn chỉ nên trao cơ hội khi vợ biết “quay đầu”, ăn năn hối cải.

Nếu đã chọn cách tha thứ, hãy học cách cùng nhau làm lại từ đầu coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Đừng mượn rượu bới móc lỗi sai trong quá khứ của vợ, đừng hở chút là lấy chuyện cũ ra đay nghiến nhau, như vậy chỉ khiến tình cảm vợ chồng ngày càng rạn nứt, cả hai thêm đau khổ mà thôi.

Còn trong trường hợp vợ không biết hối cải, hoặc bạn không thể tha thứ được thì tốt hơn hết nên dứt khoát đường ai nấy đi, không nên níu kéo một cuộc hôn nhân tạm bợ làm gì.

 

Theo Thời báo VHNT
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/vua-sinh-xong-lien-bo-tron-theo-nhan-tinh-3-nam-sau-do-benh-lai-tim-ve-va-cai-ket-be-bang-c59a32832.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.